Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
3 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 

"พ่อครี" เครียด "นิกกี้" แฉเรื่องบนเตียง หนีฉาวไปเมืองนอก



ไม่สนคำด่าของไฮโซ ''ครี-พัสวีพิชญ์'' เจ้าพ่อนู้ด ''นิกกี้'' ปิดปากนิ่ง...ไม่ขอต่อปากต่อคำ ด้านไฮโซสาวเผยเรื่องข่าวดังกล่าวทำให้แม่เสียใจจนร้องไห้ ส่วนพ่อก็เครียดถึงขั้นจะหนีไปอยู่เมืองนอก วอนให้ทุกฝ่ายยุติเรื่องความสัมพันธ์ ''รักสามเส้า'' ของตนเสียที


กลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ เลยทีเดียว สำหรับสงครามน้ำลายของดาราหนุ่มเจ้าพ่อนู้ด ''นิกกี้'' สุระ ธีระกล ทีได้ให้สัมภาษณ์เอ็กซ์คลูซีฟถึงไฮโซสาว ''ครี'' พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ไว้อย่างเจ็บแสบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบนเตียง หรือเรื่องเซ็กซ์ ตามที่ ''สยามดารา'' ได้นำเสนอไปแล้วนั้น โดย ''สาวครี'' ได้ออกมาตอกกลับ ''นิกกี้'' ด้วยถ้อยคำที่เจ็บแสบไม่แพ้กัน


''หนูไม่มีเค้าหนูก็ดังได้ หนูไม่ได้อยากเกาะแท่งอ้อยของมันดังเลย ชีวิตจัญไรลงด้วยซ้ำ ใครกันแน่ที่ต้องการลบภาพทุเรศๆ ของตัวเองกันแน่ พี่คิดดูง่ายๆ แล้วกัน ผู้ชายที่ไหนว่ะจะเอาผู้หญิงอายุ 40 มากกว่าอายุ 25 ถ้าไม่ใช่เรื่องเงิน แต่หนูไม่รู้ตรงนี้เหมือนกันนะ เค้าอาจจะผูกพันกันก็ได้ การที่ยูออกมาพูดแบบนี้ คนที่ฟังเค้าไม่ได้มองว่าผู้หญิงที่ยูพูดถึงไม่ได้เป็นอย่างนั้นอย่างนี้ ที่ยูพูดทุกคนหรอก แต่เค้าจะมองว่าผู้ชายมัน...ไง มันก็เหมือนท่อที่ให้ขี้ผ่านเวลาผ่านออกมาก็เหม็นแหละ


หนูรู้ว่าเค้าเป็นคนที่พูดห่ามๆ อย่างนี้อยู่แล้ว ไม่คิดว่าจะโง่ออกมาประจานความต่ำของตัวเองไง คนที่มองเค้าก็รู้ดีว่ายูเป็นยังไง ยูบอกว่ายูเป็นขี้ก็ถูก ที่หนูเดินเข้าไปเหยียบเอง แต่ขอโทษนะ หนูล้างตีนแล้ว คงไม่เดินไปเหยียบอีก ดังอย่างนี้อย่าดังเลยดีกว่า หนูไม่เคยต้องการดังอย่างนี้เลยด้วย กลายเป็นตอนนี้หนูต้องระวังตัว ไม่ว่าจะคบใคร ผู้ชายทุกคนก็ไม่กล้าเดินกับหนู เพราะเค้ากลัวจะเป็นข่าวว่ารับช่วงต่อจากขี้ก้อนนั้นไง'' ครีโต้เมื่อวันก่อนผ่านสายโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าว ''สยามดารา''


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามเจ้าพ่อนู้ด ''นิกกี้'' อีกหนึ่งครั้งถึงการตอกกลับของ ''สาวครี'' แต่ปราฏกว่า ''นิกกี้'' ได้ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว


''ผมไม่ให้สัมภาษณ์แล้วครับ มีอะไรถามอีกฝ่ายดีกว่า เค้าจะพูดอะไรเรื่องของเค้าแล้ว ผมไม่สนใจ ไม่ให้สัมภาณ์แล้ว ขอบคุณนะครับ'' นิกกี้กล่าวก่อนที่จะตัดสายทิ้งทันที


ทางด้านไฮโซสาว ''ครี'' พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา หรือชื่อเดิมว่า ''แจ๋ว'' ได้ให้สัมภาษณ์ผูสื่อข่าว ''สยามดารา'' ทางโทรศัพท์ว่า ความจริงตนเองก็อโหสิให้กับดารานู้ด ''นิกกี้'' ตั้งแต่แรกแล้ว และคิดว่าจะยุติการพูดเรื่องพวกนี้สักที


''หนูอโหสิตั้งแต่แรกแล้วนะคะ แต่เมื่อวานหนูพูดออกมาเฉยๆ ก็ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องอะไรขนาดนี้นะ ตอนนี้หนูขอหยุดพูดทุกสิ่งทุกอย่างดีกว่าค่ะ ตอนนี้คุณพ่อคุณแม่หนูเค้าก็สั่งให้เงียบแล้วค่ะ ไม่ว่าใครจะพูดอะไรเรื่องนี้ขึ้นมาอีก ใครไม่หยุด แต่หนูขอหยุด ยุติที่จะพูดเรื่องพวกนี้แล้วค่ะ เพราะคิดว่าพูดไปก็ไม่ได้อะไรเลย''


เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า พ่อ-แม่ของ ''ครี'' ว่ายังไงกับเรื่องข่าวที่ ''นิกกี้'' ออกมาพูดแฉขนาดนั้นบ้าง ไฮโซสาวก็ได้ชี้แจงด้วยน้ำเสียงราบเรียบว่าคุณแม่ตนเองร้องไห้ ส่วนคุณพ่อของตนเครียดมาถึงขั้นจะหนีไปอยู่เมืองนอกเลยทีเดียว


''คุณแม่ของหนูถึงขั้นร้องไห้เลยค่ะ ที่มีเรื่องอย่างนี้ออกมา ส่วนคุณพ่อก็ค่อนข้างเครียด พอเห็นข่าวยังไม่หยุดก็จะหนีไปอยู่เมืองนอกเลย คือตอนนี้หนูขอหยุดทุกอย่าง อย่างที่หนูบอกไป เพราะหนูไม่สามารถไปคอนโทรลความคิดใครเค้าได้ ตอนนี้หนูก็แคร์เพียงแค่คนรอบข้าง พ่อ แม่ เพื่อนที่สนิทหนู ซึ่งคนพวกนี้เค้าจะเชื่อใจหนู เค้าจะรู้อยู่ว่าหนูเป็นคนยังไง โดยที่หนูไม่ต้องพูดอะไรมาก ในเมื่อนิกจะยุติหรือไม่ยุติ แต่หนูขอยุติเรื่องนี้เท่านี้ก่อนดีกว่าค่ะ''


ส่วนเรื่องฟีดแบ็กและผลกระทบหลังจากที่ดาราหนุ่มนู้ด ''นิกกี้'' ออกมาแฉตนเองนั้น ด้านไฮโซสาว ''ครี'' ก็ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ยังไม่มีอะไร เพียงแต่ตนเองเป็นห่วงเรื่องของภาพลักษณ์การทำงานเท่านั้น


''ยังไม่เห็นอะไรทั้งนั้นเลยค่ะ ยังไม่มีอะไรเลยนะ แต่ที่หนูห่วงมากที่สุดก็เห็นว่าจะเป็นเรื่องงานของหนูเท่านั้นเอง เพราะเมื่อมีข่าวออกมามันก็ต้องส่งผลต่อภาพลักษณ์ของหนูอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครแคนเซิลงาน หรือว่าอะไรทั้งนั้นเลยนะคะ แต่หนูเชื่อว่าผู้ใหญ่หรือใครก็ตามที่รู้จักหนู ก็น่าจะรู้ดีว่าหนูเป็นคนยังไง ตอนนี้หนูไม่สนใจคนอื่นแล้ว แต่หนูจะแคร์และเป็นห่วงความรู้สึกของพ่อ แม่ มากกว่า เพราะก่อนหน้านี้ท่านไม่มีความสุขเลยตั้งแต่มีข่าวของหนูออกมา เพราะที่ผ่านมาหนูเป็นห่วงตัวเองมากกว่าคนอื่น จนลืมไปว่ามีคนที่รักเราอยู่เหมือนกัน นั่นคือพ่อ แม่ เพราะฉะนั้นหนูอยากให้ทุกคนยุติเรื่องราวพวกนี้ดีกว่า'' ครีกล่าวในที่สุด


ที่มา
สยามดารา




 

Create Date : 03 พฤษภาคม 2551
2 comments
Last Update : 3 พฤษภาคม 2551 3:18:12 น.
Counter : 1279 Pageviews.

 

 

โดย: Shaleebow 3 พฤษภาคม 2551 12:36:38 น.  

 

เข้ามาอ่านครับ

ไม่ค่อยได้แวะมาเลยครับ

ช่วงนี้งานยุ่ง

รักษาสุขภาพนะครับ

ฝนตกอากาศเปลี่ยนแปลงเดี๋ยวไม่สบายครับ

 

โดย: กระต่ายไม่ขูดมะพร้าว 3 พฤษภาคม 2551 21:04:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.