กุมภาพันธ์ 2551

 
 
 
 
 
3
8
9
10
12
13
17
23
24
25
26
27
29
 
 
All Blog
สิ่งที่ต้องการยิ่งห่างไกล สิ่งที่ไม่ใช่ยิ่งชิดใกล้
สิ่งที่ต้องการ...
คือคนคนที่เรารักและใส่ใจ แต่เค้าไม่เคยเห็นคุณค่าของความรักของเราเลย

สิ่งที่ไม่ใช่ยิ่งชิดใกล้...
คือคนที่ต้องการให้เราเห็นความรักของเค้า แต่เราไม่ได้ใส่ใจว่าเค้ารักเรามากเท่าไหร่

คนเรามักจะอยากได้ในสิ่งที่ตนไม่มี
นั่นคือ... ไม่รู้จักพอใจในสิ่งที่ตนมี

หากไม่อยากเป็นทุกข์จงพอใจในสิ่งที่ตนมี
แต่มันทำได้ยาก...จนหลายคนไม่คิดว่าจะมีใครทำได้
ในเมื่อเรารักของเรา ใครจะเจ็บช้ำยังไง ขอให้ได้รักก็พองั้นหรือ
หรือว่าเป็นผู้เสียสละ...ยอมเป็นคนที่ถูกรักเพียงฝ่ายเดียว...

ทำไมชีวิตมันยากอย่างงี้



Create Date : 20 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 20 กุมภาพันธ์ 2551 18:16:29 น.
Counter : 632 Pageviews.

2 comments
  
สวัสดีค่ะอ้อยแวะมาทักทายยามเช้าของที่นี่ค่ะ อยากบอกว่าขอบคุณมากๆค่ะสำหรับอวยพรวันเกิดให้ ขอให้ทุกๆวันของ อ้อม เป็นวันที่มีความสุขมากๆนะค่ะ
โดย: Hawaii_Havaii วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:28:00 น.
  
ชีวิตไม่เคยง่าย...เพราะกว่าแม่คลอดเรามาก็ใช้เวลาเก้าเดือน
ชีวิตไม่เคยง่าย...เพราะกว่าจะโตต้องทำกิจกรรมตั้งมากมายทั้งหัดเดิน หัดพูด หัดเขียน หัดเรียน
ชีวิตไม่เคยง่าย...เพราะการรอคอยไม่เคยมีที่สิ้นสุด
ก็เหมือนกับผู้ให้กำเนิด ที่จนกระทั่งบัดนี้ก็ยังรอคอยให้กำลังใจเจ้า มีชีวิตที่ดีๆ มีความสุข สำหวังตลอดไป
ถ้าวันนี้จะขอให้เพื่อนหยุดทำเพื่อตัวเอง โดยการคิดถึงเค้า อยากให้เค้ามารักเรา แต่กลับไปรักคนอื่นบ้างเช่นแม่ ครอบครัว แล้วจะรู้ว่า ชีวิตไม่เคยยากเลย....
โดย: เพื่อนไม่ได้เรื่อง IP: 202.5.81.157 วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:9:10:41 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

aom_mY67
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



โลกอันกว้างใหญ่ใบนี้ ทำให้เราได้เจอคนที่ไม่คาดฝันเสมอ