ธันวาคม 2552

 
 
1
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
....ความผิดเราใช่ไหม.....
เริ่มจาก....

แฟนเราไม่ค่อยว่าง....กลับมาคราวนี้....

คุยกะแฟนเรื่องวันงานแต่งก็ไม่ลงตัวเพราะเรามีสอบมิดเทอมพอดี เค้าบอกว่าไม่เป็นไร จะได้มีเวลาเที่ยว...แต่แม่อยากให้แต่ง

คุยกะที่บ้านก็อยากให้แต่งเพราะหมั้นครบปีแล้ว กลัวบ้านแฟนจะว่าเอา

คุยกะบ้านแฟนก็อยากให้แต่งเหมือนกัน เพราะเกรงใจบ้านเรา หมั้นกันนานแล้ว

ถามว่าเราอยากแต่งรึยัง...อยากแต่งนะ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ เพราะวันเวลามันไม่ลงตัว...

สุดท้าย...ตกลงให้จัดงานแต่งด้วยการตัดสินใจของเราด้วยความรำคาญ

จัดวันไม่ลงตัว...ได้วันดีและสะดวกกะเราก็คือวันจันทร์ ไม่มีใครทักท้วงเลย...ประกาศวันแต่งไปปุ๊ป...ปัญหาเกิดคือแขกไม่ว่าง....

สุดท้ายก็คงมีแค่ญาติบ้านเรากะญาติที่บ้านแฟนมั้ง...

บอกตรงๆว่าเป็นงานแต่งที่...เจ้าสาวเซ็งค่ะ

นี่คงเป็นบทเรียนเริ่มต้นสำหรับคนแต่งงานรึเปล่าคะ

หรือว่าเราตัดสินใจผิดเอง...ไม่ยอมเอาตัวเองเป็นที่ตั้ง

แต่ยังไงก็ตาม เราก็จะพยายามทำให้มันออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้...เฮ้อ



Create Date : 02 ธันวาคม 2552
Last Update : 2 ธันวาคม 2552 22:46:54 น.
Counter : 730 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

aom_mY67
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



โลกอันกว้างใหญ่ใบนี้ ทำให้เราได้เจอคนที่ไม่คาดฝันเสมอ