พฤษภาคม 2552

 
 
 
 
 
1
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
26
28
29
30
 
 
All Blog
เบอร์ปริศนา...ไม่น่าจะอยากรู้เลย (ตอนที่2)
สืบเนื่องมาจากวันอาทิตย์นะคะ ที่มีเบอร์แปลกเข้ามาตอแยเรา วันจันทร์ก็ยังคงมีมาอย่างต่อเนื่องพร้อมกับข้อความ "ด่า" อย่างรุนแรงสำหรับเรา

วันอังคาร (เมื่อวาน) ก็ยังมีมาอีกค่ะ ทั้งโทรและข้อความ เราก็ส่งต่อไปให้ นาย ก. แบบไม่ได้หวังอะไร แค่อยากให้มัน เอ๊ย เขารู้ว่าเราต้องเจออะไรบ้าง แล้วก็ทิ้งโทรศัพท์ให้มันโทรเข้ามาเรื่อยๆ แบบสบายอารมณ์ ปรากฏว่ามิสคอลประมาณเกือบสองร้อยสายเลยค่ะ

เช้าวันพุธ (วันนี้) คุณนาง ข. เนี่ย ก็โทรมาค่ะ บอกว่าเจ๊ไม่ได้เป็นคนโทรมานะคะ เจ๊จะไปทำแบบนั้นเพื่ออะไร...(งง เพราะเราเพิ่งตื่น)... สักพักพอจำได้ก็เลย ฟังต่อจับใจความได้ว่า ที่ผ่านมาคือก่อนหน้าเนี่ย ทำจริง คือมันมีมาเป็นระยะๆ เหมือนดวงดาวที่โคจรใกล้โลกแล้วทำให้น้ำขึ้นน้ำลงประมาณนั้น เจ๊ขอโทษ แต่ครั้งนี้เจ๊ไม่ได้ทำนะคะ เจ๊ใช้เบอร์นี้ค่ะ แล้วข้อความที่ส่งด่าไปน่ะ เจ๊ไม่รู้ว่ารุนแรงแค่ไหน หนูพิจารณาดีแล้วเหรอคะว่าไม่ได้ไปสร้างเรื่องสร้างราวที่ไหน...(หนูก็มีแต่เจ๊นี่แหละที่คอยจองล้างจองผลาญ คนอื่นเค้าไม่บ้าแบบเจ๊หรอก)...เนี่ยสามีเจ๊ นาย ก. ให้เจ๊โทรมาเคลียกะหนู เจ๊โดนเค้าว่าในเรื่องที่เจ๊ไม่ได้ทำหนูรู้ไหมว่าเจ๊เสียใจขนาดไหน...(ก็ดีแล้วค่ะ อยากให้เจ๊รู้สึกซะบ้างว่าการโดนด่าในเรื่องที่ตัวเองไม่ได้ทำมันรู้สึกยังไง และหนูไม่เชื่อเจ๊ค่ะ ว่าไม่ใช่ฝีมือเจ๊ แต่ปากก็พูดว่า "ถ้าเจ๊ไม่ได้ทำก็ขอโทษละกัน แต่เรื่องคุณสองคนเคลียร์เอง ฉันไม่เกี่ยว") ...เจ๊ก็อยากพูดให้ฟังให้หนูรู้ว่าเจ๊ไม่คิดจะยุ่งกะหนูหรอกเพราะเราสองคนก็ต่างก็มีเส้นทางของตัวเอง บลาๆๆๆๆ....

สรุปคือเจ๊ไม่ได้ทำ...แต่ในความคิดของเราก็เจ๊นั้นแหละ พิสูจน์ไงดีหว่า

ที่แน่ๆคือถ้าวันนี้ไม่มีสายประหลาดโทรมาอีก ก็แสดงว่าเจ๊นั่นแหละ

เราลองโทรกลับนะคะ มันสายไม่ว่าง
ใช้เบอร์อื่นโทรไป...โอนสายเข้าเครื่องเราเฉยเลย
ให้คนอื่นโทร...ก็เข้าเครื่องเราอีก
แสบจริงๆค่ะ ถ้าคืนนี้ยังมีอีกก็คงต้องบล๊อคละ เสียสุขภาพจิต ถึงแม้ว่าจะอยากรู้ว่ามันเป็นใครก็ตาม (แต่เราก็ว่าเจ๊นั่นแหละ) ยืนยันด้วยประสบการณ์ในชีวิตทั้ง 25 ปีที่ผ่านมา ทะเลาะกะเจ๊อยู่คนเดียวนี่แหละ

เซ็ง....

แถมอีกหน่อย...คือนาย ก. ก็ยังเป็นนาย ก. ตามเดิม ไม่รับผิดชอบ ตราบใดที่มันยังมีชีวิตหายใจได้ใครจะเป็นจะตายก็เรื่องของเขา (ไม่น่าเชื่อว่าครั้งหนึ่งเคยหลงไหล)



Create Date : 27 พฤษภาคม 2552
Last Update : 27 พฤษภาคม 2552 15:48:39 น.
Counter : 664 Pageviews.

10 comments
  
เราก็โดนอดีตผู้หญิงของแฟนโทรมาก่อกวนเหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่าได้เบอร์เรามาจากไหน เพราะแฟนเราไม่ได้เจอผู้หญิงคนนี้ก่อนหน้าที่จะเจอเรา ดังนั้นจึงไม่มีเบอร์เราในเครื่องแฟนเราให้เค้าเช็คได้แน่นอน แต่เค้าบอกว่าเค้าเช็คจากศูนย์บริการ เลยได้เบอร์ sms ที่แฟนเราส่งหาเรามากสุด ไม่น่าเชื่อ แต่เช็คกับแฟนเรา เค้าก็ไม่พบกับผู้หญิงคนนี้ก่อนจะมาเจอเราซะอีก เราเลยยิ่งงงไปใหญ่ ว่าได้เบอร์เรามาจากไหน ทำไมศูนย์บริการให้ข้อมูลมา แต่เจอแบบนี้แล้วเซงเนอะ
โดย: nompiaw.kongnoo วันที่: 27 พฤษภาคม 2552 เวลา:17:18:17 น.
  
ขอบคุณที่เข้าไปอ่านบล็อกครับ...
โดย: ขามเรียง วันที่: 27 พฤษภาคม 2552 เวลา:17:23:24 น.
  
อืม...เราก็เคยเหมือนกัน น่าเบื่อนะพวกนี้

เข้าข่ายโรคจิตอะเปล่านิ
โดย: onizukaen วันที่: 27 พฤษภาคม 2552 เวลา:23:50:38 น.
  
มีลิ้นจี่เหรอ ของโปรดเลย เอามาแลกกันจิ
โดย: nompiaw.kongnoo วันที่: 28 พฤษภาคม 2552 เวลา:8:25:49 น.
  
ตกลงเจ๊แกเป็นไรอ่า 555

สู้ๆนะค๊า เจ๊กวนมาก เราควรให้เบอร์เจ๊ไปคุยกะตำรวจ เผื่อจะเข้าใจ
โดย: alexyuniverse วันที่: 28 พฤษภาคม 2552 เวลา:12:54:31 น.
  
อย่าไปสนใจนะครับ คนโทรมานั่นแหละที่เหนื่อยที่สุด ไม่ใช่เรา
โดย: siboy วันที่: 28 พฤษภาคม 2552 เวลา:21:58:38 น.
  
เคยจดไว้ เด๋วไปหาก่อนเน้อแล้วจะมาแปะไว้ ^_^
โดย: alexyuniverse วันที่: 29 พฤษภาคม 2552 เวลา:9:35:59 น.
  
ความฝันสักวันต้องสำเร็จ
ความใฝ่ฝันเราเหมือนกันเด๊ะ
มาเป็นเพื่อนกันมะ
โดย: หญิงจ๊ะ วันที่: 29 พฤษภาคม 2552 เวลา:15:14:34 น.
  


แวะมาเยี่ยมค่ะ
ตอบที่บล๊อกนะคะ แถวนี้ไม่มียุ่งลายค่ะ
ยุ่งก็ไม่ค่อยจะมี นานๆ จะเจอสักตัว สองตัว

วันหยุดแล้วพักผ่อนมากๆ นะคะ
โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 30 พฤษภาคม 2552 เวลา:3:39:02 น.
  
จ๊ะเอ๋

นอนดึกเหมือนกันนะเนี่ยย
โดย: alexyuniverse วันที่: 30 พฤษภาคม 2552 เวลา:23:55:53 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

aom_mY67
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



โลกอันกว้างใหญ่ใบนี้ ทำให้เราได้เจอคนที่ไม่คาดฝันเสมอ