พฤศจิกายน 2550

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
ชีวิต...ความรัก...progressive of my love
เพิ่งจะเริ่มต้นเรื่องความรักได้ไม่นานเลยนะเนี่ย ... มาถึงวันนี้รู้สึกว่ามันเริ่มจะมืดมนเลือนลางซะแล้วล่ะ ก็จากการประมวลผลข้อมูลที่ผ่านมาเป็นเวลาประมาณ 7 เดือน พิรุธที่พอจะสังเกตได้ง่ายๆ 1) วันไหนคุยโทรศัพท์ผิดเวลาก็จะมีอาการรีบวางสาย หรือมีเสียงเคาะประตูเหมือนว่ามีใครมาหา รีบตัดบท วางสายไปเลย 2) เวลาที่อยู่ด้วยกัน เมื่อมีสายเข้าเค้าก็จะไม่รับหรือไม่ก็ขอตัวไปคุยที่อื่น..ขอโทษ...อยู่กะฉันคุยไม่ได้รึไง ไม่ได้เป็นความลับทางราชการซะหน่อย พอถามก็บอกว่าน้องที่ทำงานบ้าง เพื่อนบ้าง.. 3) วันไหนที่ไม่ได้คุยโทรศัพท์ตามเวลาที่ควรจะเป็น หรือโทรมาแล้วเรารับสายไม่ได้ ถ้าโทรกลับก็อย่าหวังเลยว่าเค้าจะรอรับ ปิดเครื่องหนีไปเลย เป็นไงล่ะ ไอ้คนที่บอกว่าชอบ บอกว่ารัก เค้าห่วงเรามากเลยใช่ป่ะ ถ้าเกิดเธอหวังขอความช่วยเหลือหลังจากที่ไม่ยอมรับสายเค้าก็อย่าหวังแม้แต่จะได้คุยเลย 4) ปกติคนเป็นแฟนกันเนี่ยเราเข้าใจว่ามันต้องอยากอยู่ใกล้กัน อยากเจอกันบ่อยๆ ใช่ป่ะ แต่คนคนนี้แปลกๆ เราอุตส่าห์หาเวลาว่าง อยากไปเจอซะหน่อยเหอะ ดันทำโอทีบ้าง อยากนอนพักบ้าง ปัดโธ่...ให้เราทำไงล่ะ "ไม่เจอก็ได้ ไม่เป็นไร พักผ่อนเถอะค่ะ" แป่วมากเลยนะ แล้วเราก็คิดนะว่าฉันน่ะอุตส่าห์หน้าด้านอยากเจอคุณแล้วนะ บอกไปแล้วว่าอยากเจอ คุณก็ยังไม่สนใจ ไม่เห็นแคร์ความรู้สึกอีฉันสักกะนิดนึงเลย แถมเคยมีครั้งนึงที่มีเหตุการณ์ประมาณนี้แหละแล้วสุดที่รักก็ตอบมาว่า "แหม...เราไม่เห็นต้องเจอกันทุกอาทิตย์ก็ได้" อันนี้แป่ววว..สุดๆเลย ก็ฉันเป็นแฟนคุณนะ ไม่ให้ไปเจอคุณแล้วให้ฉันไปเจอใคร ทำยังกะว่าอยู่ใกล้กัน เห็นหน้ากันทุกวันยังงั้นก็ว่าไปอย่าง แต่นี้ฉันมีโอกาสเจอคุณแค่อาทิตย์ละครั้ง คุณยังมาปฏิเสธที่จะเจอฉันอีกนะ แถมมาว่าเราอีกว่า "อย่าคิดมากสิ มันไม่ดีหรอก" แต่ก็เป็นคุณนั่นแหละที่บอกกะฉันว่า "คุณก็มีสมองนะ จะให้เชื่อทุกอย่างที่ฉันบอกได้ไง" อ้าว...อย่างงี้ก็สวยอะเด่ โธ่....น่าสงสารตัวเอง จำไม่ได้ว่าไอ้ความรู้สึกดีๆที่เคยได้มามันหายไปไหนได้อย่างรวดเร็ว... ความรักเป็นเรื่องตลกจังเลย คนๆนึงสามารถเปลี่ยนตัวเองได้อย่างรวดเร็วมาก



Create Date : 17 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 19 พฤศจิกายน 2550 14:48:23 น.
Counter : 626 Pageviews.

11 comments
  
เลิกคะ..
โดย: ann (a_mulika ) วันที่: 19 พฤศจิกายน 2550 เวลา:19:12:05 น.
  
แง่วๆๆ.... จขบ. ยังไม่อยากเลิกอ่ะ
โดย: aom_mY67 วันที่: 20 พฤศจิกายน 2550 เวลา:13:00:49 น.
  
เตรียมตัว ในการเลือกตั้งที่จะถึงแล้วหรือยังคะเข้าไปดูรายชื่อ สส. แบบแบ่งเขตและแบบสัดส่วนได้ที่ blog ได้นะจ๊ะ
โดย: แอน (a_mulika ) วันที่: 22 พฤศจิกายน 2550 เวลา:19:55:28 น.
  
โอ้หล่ะหนอ ความรัก
ปล่อยเขาไปเถอะค่ะ มันอยากทำไรก็ปล่อยมัน
ลองทำเป็นไม่สนใจสักอาทิตย์ สองอาทิตย์ ดูสิ

ว่ามันจะทุรนทุรายคิดถึงเราบ้างไหม ถ้าไม่
ก็คงต้องทำใจแล้วหล่ะ คุณน้องขา

แต่ถ้าเรายังรักเขา และยังอยากคบต่อไป
ก็ปล่อยให้เขามีที่ว่าง ไว้แรด ตามประสา
แมวตัวผู้หล่ะค่ะ
โดย: ป้ามะลิ (ป้ามะลิกับลุงมะระ ) วันที่: 27 พฤศจิกายน 2550 เวลา:16:09:25 น.
  
หวัดดีตอนดึกครับ จบแม่โจ้เหรอครับพี่
โดย: boatboat วันที่: 28 พฤศจิกายน 2550 เวลา:0:50:20 น.
  
เหมือนกะที่เราเป็นเลยค่ะ
แต่ว่าดีกว่าตรงที่ได้เจอกันทุกอาทิตย์
แต่ว่าเราไม่ได้เจอกันเกือบ 6 เดือนล่ะ

สู้ๆค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ
โดย: นู๋กิ๊ฟ&นู๋เปิ้ล วันที่: 29 พฤศจิกายน 2550 เวลา:14:05:19 น.
  
โดย: boatboat วันที่: 29 พฤศจิกายน 2550 เวลา:14:11:23 น.
  
อ่อไม่เป็นไร ครับ ดูในบล๊อคผมได้
โดย: boatboat วันที่: 30 พฤศจิกายน 2550 เวลา:9:38:36 น.
  
หวัดดีค่ะ แวะมาทักทายตอนเช้าค่ะ
ขอบคุณนะคะที่แวะมาให้กำลังใจกันอ่ะค่ะ


แบบว่าคนหัวอกเดียวกันอ่ะเนอะ
เป็นกำลังใจให้ค่ะ
โดย: นู๋กิ๊ฟ&นู๋เปิ้ล วันที่: 30 พฤศจิกายน 2550 เวลา:11:27:54 น.
  


แวะมาทักทายบ่ายๆวันเสาร์
อากาศเย็น รักษาสุขภาพนะคะ
โดย: ann (a_mulika ) วันที่: 1 ธันวาคม 2550 เวลา:14:01:14 น.
  
แบบว่าเหมือนกันเด๊ะเลย...ของเราคุยกัน 3 เดือนก่าๆ ...ยังไงๆก็อย่าสิ้นหวังนะเพราะความรักเป็นสิ่งที่ดี...รอคนที่ใช่ดีกว่า...นะ
โดย: alummilks IP: 161.200.255.162 วันที่: 22 มกราคม 2551 เวลา:23:13:20 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

aom_mY67
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



โลกอันกว้างใหญ่ใบนี้ ทำให้เราได้เจอคนที่ไม่คาดฝันเสมอ