กุมภาพันธ์ 2551

 
 
 
 
 
3
8
9
10
12
13
17
23
24
25
26
27
29
 
 
All Blog
วันจ่าย...หายกันไปเยอะเลย
ไม่ได้เป็นคนมีเชื้อจีนกะเค้าหรอก แต่ที่ออฟฟิศเรามีคนจีนเยอะ วันนี้ก็เลยมีคนมาทำงานบางตา

หน้าตาเราก็ชวนให้มีแต่คนถามว่าไม่กลับบ้านไปไหว้เจ้ากะเค้าบ้างเหรอ...

แบบว่า...อยากกลับแต่ที่บ้านไม่ใช่คนจีนอ่ะ ก็เลยไม่รู้จะไปไหว้อะไรกะเค้าดี

วันนี้เราอารมณ์ดี อยากสวยก็เลยหยิบกระโปรงใส่มาทำงาน...
ปรากฏว่าหัวหน้าทักเป็นเรื่องแรกเลยยยย
"วันหลังใส่กางเกงมานะ เราต้องพร้อมออกตรวจงานนะ"
....แป่ว โดนสะกัดดาวรุ่งตั้งแต่เช้าเลยเรา เพราะฉะนี้แหละที่ทำให้ลูกน้องของคุณหัวหน้ามีแต่คนโสดไงคะ ไม่งั้นต้องชิ่งแต่งงานก่อนมาเป็นลูกน้องของท่าน เวรกรรมจริงๆ แล้วเมื่อไหร่จะได้แต่งกะเค้าละเนี่ย (มันเกี่ยวกันนิดหน่อย ระหว่างการใส่กระโปรงมาทำงานกะการแต่งงานอ่ะ)

ช่วงนี้อากาศยังเย็นสบายดี...นอนหลับเพลินไม่ได้ตื่นไปออกกำลังกายเลยอาทิตย์นี้ แต่มันก็เพิ่งผ่านไปแค่ 2 วันอ่ะนะ ยังเหลืออีกตั้ง 2 วันที่จะได้ไปขับเหงื่อและไขมัน ...แต่เมื่อวานเราก็บอกตัวเองว่าวันพรุ่งนี้จะไปวันนี้ก็ยังไม่ได้ไป แล้วเมื่อไหร่จะได้ไปซะทีล่ะเนี่ยยย

------------------------ต่ออีกครั้งในเวลาเย็น------------------------------------

ตั้งใจไว้ว่าจะเป็นลูกน้องที่ดีไม่แอบเล่นเน็ตในเวลางานซะหน่อย แต่พอหมดเวลาทำงานเข้าสู่ช่วงโอทีปั๊ป...อดใจไม่ไหวที่จะแวบมาอัพบล๊อค ระบายความในใจเพิ่มอีกสักหน่อย

ก็เพิ่งคุยกะเพื่อนที่ห่างหายกันไปนานประมาณ 2 ปี แบบว่าไม่สามารถติดต่อได้ ย้ายบ้าน เปลี่ยนเบอร์ เปลี่ยนอีเมล ...แอบสงสัยว่ามันไม่อยากคบเราขนาดนี้เลยรึ แต่ด้วยพรหมลิขิตหรือฟ้าบันดาลก็ไม่ทราบได้ให้เราไปเดินเจอมันที่สถานีรถไฟฟ้าอนุเสาวรีย์... มันก็เลยต้องยอมคบเราเป็นเพื่อนต่อไปอย่างจำใจรึเปล่าก็ไม่รู้ แต่วันที่เจอกันเรารีบเพราะมีนัดสำคัญญญญ ก็เลยได้แค่แลกเบอร์กัน หลังจากนั้นเราก็โทรคุยกะมันแล้วสายมันตัดไปก็ไม่ได้ติดต่อไปอีก เวลาผ่านไปประมาณ 1 เดือนให้หลังซึ่งก็คือวันนี้แหละที่มันเพิ่งติดต่อเรามา อาจจะบ่งบอกได้ว่ามันยังคิดว่าเราเป็นเพื่อนมันอยู่ ...นึกว่ามันจะเลิกคบกะเราจริงๆแล้วซะอีก...ดีใจ ดีใจจริงๆเลยที่ยังมีเพื่อนอยู่อีกหนึ่งคน

ขณะนี้ซื่งก็กินเวลาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว จนถึงปัจจุบันเรากำลังพยายามหางานให้คุณผู้ชายของเราอยู่ เพราะแกบ่นว่างานหนักทำให้ป่วยบ่อยๆ และเบื่อระบบงานที่ทำอยู่ แต่ให้เราเลือกให้มันจะถูกใจคุณชายรึเปล่าก็ไม่รู้สิ เราก็เลยเลือกแต่ที่ใกล้ๆ กะที่ทำงานเรา แบบว่าไหนๆก็จะย้าย ก็ย้ายมาใกล้ๆฉันเลยละกันนะ แต่ก็ไม่เห็นมีวี่แววว่าจะได้รับการติดต่อจากทางบริษัทเลยอ่ะ สมัครจนเริ่มท้อแล้วว่าไอ้ประวัติคุณชายเนี่ยมันไม่มีอะไรดี ไม่น่าดึงดูดใจเลยรึไง ทำไมไม่เรียกสัมภาษณ์กันซักกะที คนสมัครให้เหนื่อยจะตายอยู่แล้วนะเนี่ย....บ่นนนนน.....เพราะทำอะไรไม่ได้

แต่สุดท้ายปิดบล๊อคก็สรุปว่าวันนี้อารมณ์ดี ไม่เครียด มีความสุขกะการทำงาน กินไปเล่นไป คาดว่าน้ำหนักจะขึ้นภายในสิ้นเดือนนี้ประมาณ 2 โลค่ะ...จบข่าว




Create Date : 06 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 6 กุมภาพันธ์ 2551 18:04:17 น.
Counter : 645 Pageviews.

7 comments
  
เจ้าของกระทู้ดูสบายใจดีนะคะวันนี้

สุขสันต์วันต้อนรับปีใหม่จีนค่ะ
โดย: สรุป...เหมือนเดิม IP: 61.47.18.97 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:13:08:09 น.
  
โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:27:37 น.
  
โดย: ApPleNarak999 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:52:46 น.
  
.....ซินเจียยู่อี่...ซินนี้ฮวดไช้ ...นะคะ!!!!!!!!!!!
โดย: a_mulika วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:0:02:19 น.
  
สวัสดีปีใหม่จีนค่ะ รวยๆ เฮงๆ สุขกาย สุขใจ ตลอดปีค้า
โดย: เมษ์ (Jamekung ) วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:1:53:02 น.
  
ขอบคุณนะคะที่แวะไปบลอค ซินเจียยู่อี่ซินนี้ฮวดใช้ค่ะ ขอให้สุขภาพแข็งแรงนะคะ
โดย: murmur (murmur072 ) วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:9:34:39 น.
  
Happy Chinese New Year kubbbbbb
โดย: dogamania วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:10:10:56 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

aom_mY67
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



โลกอันกว้างใหญ่ใบนี้ ทำให้เราได้เจอคนที่ไม่คาดฝันเสมอ