กุมภาพันธ์ 2551

 
 
 
 
 
3
8
9
10
12
13
17
23
24
25
26
27
29
 
 
14 กุมภาพันธ์ 2551
All Blog
ไม่เลือกเธอ
ในวันแห่งความรักนี้ก็คงต้องมอบเพลงนี้ให้กะตัวเอง...
ไม่เศร้าแล้วค่ะ... ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ เราเตรียมพร้อมมานานแล้ว ถึงวันนี้ก็เข้มแข็งพอที่ยืนหยัดอยู่คนเดียวต่อไปได้แล้วค่ะ

เพลง: ไม่เลือกเธอ
อัลบั้ม: My Way
ศิลปิน: อรรถพล ประกอบของ (เอ็ม)

เนื้อร้อง: MAC
ทำนอง: MAC
เรียบเรียง: โซ่ ETC.

กี่ครั้งที่เธอยังอดทนเพื่อเขา
แต่เขาไม่อดทนเพื่อเธอสักครั้ง
และฉันเห็นเธอเจ็บแบบนี้ทุกวัน
ถึงแม้ฉันเป็นความหลัง แต่ฉันก็ยังห่วงใย

อยากเห็นเขารักเธออย่างเธอรักเขา
แต่เขาไม่มีวันจะเป็นเช่นนั้น
อย่างน้อยช่วยเห็นใจฟังฉันสักคำ
ถึงแม้เธอจะเกลียดกันก็จะยอม

** จะต้องเสียน้ำตาเท่าไหร่กับคำว่ารัก
จะให้ต้องทำยังไงจึงจะเข้าใจ ถึงจะยอมรับความจริง
เธอจะรักเขาไปทำไม เธอจะรักแล้วได้อะไร
เมื่อสุดท้าย เขาก็ไม่มีวันเลือกเธอ

เก็บรักที่ดีๆ เก็บมันได้ไหม
เก็บไว้ให้กับคนที่ดีเพียงพอ
อย่ารอให้ใจพังกว่านี้ฉันขอ
เพราะเขาไม่มีค่าพอให้เธอรัก

เธอจะเสียน้ำตาทำไม ในเมื่อเขาไม่เคยสนใจ
ดีกว่าไหม ถ้าเธอเลือกจะเดินจากลา


วันนี้เราเลือกที่จะลาจากกันด้วยดี... ด้วยความรู้สึกดีๆที่ยังเหลืออยู่ อย่างน้อยเราก็ได้รู้จักคนเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งคน ขอบคุณที่เพิ่มประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้เราได้สัมผัส ได้เรียนรู้การต่อสู้ของชีวิตที่ไม่เคยคิดว่าจะมีอยู่จริง และขอบคุณสิ่งดีๆที่เคยมีให้กันมาค่ะ


--------------------------------------------------------------------------

วันนี้เรามีนัดกะเพื่อนๆที่ห่วงใยเรา

แต่ในความรู้สึกของเราอ่ะนะ อยู่คนเดียวให้มันวุ่นวายกะงานที่ออฟฟิศ งานบ้านคนเดียวมันน่าจะดีกว่า เหมือนกลัวที่จะต้องเจอกะเพื่อนๆ กลัวที่ยอมรับว่าเราแพ้...ไม่ได้แพ้ใครหรอก แพ้ใจตัวเอง...ยังรับปากเพื่อนๆไม่ได้หรอกว่าจะหักห้ามใจไม่ให้คิดถึงเค้าคนนั้น แต่ก็จะดูแลตัวเองให้ดีที่สุด คงต้องใช้เวลามากหน่อยอ่ะนะกับรักครั้งแรกที่สุดแสนทรมานใจนี้ แต่มันก็ทำให้เราแกร่งขึ้นนะเนี่ย...

ยังไงก็ต้องขอบใจทั้งเพื่อนๆ และคุณพี่ที่เป็นห่วงค่ะ

สัญญาว่าจะดูแลตัวเองให้ดีที่สุด...ไม่ให้ไปทำร้ายใครเข้าอีก



Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2551 17:50:50 น.
Counter : 652 Pageviews.

2 comments
  
ส่งต่อความรักมาให้ด้วยบทเพลงเพื่อมอบความรักแก่ทุกๆ คนครับ ในเทศกาลแห่งความรักครับ



โดย: min (kaminkp ) วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:10:16 น.
  



Commentโดนๆ...คลิ๊กที่นี่

ไม่ต้อง...คลิ๊ก



มาให้กำลังใจครับ
เดินต่อไปบนถนนแห่งความรักนะครับ
โดย: chauphya วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:18:25:33 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

aom_mY67
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



โลกอันกว้างใหญ่ใบนี้ ทำให้เราได้เจอคนที่ไม่คาดฝันเสมอ