ตุลาคม 2550

 
1
3
4
5
6
7
12
14
16
17
18
19
20
21
22
23
26
27
28
29
30
31
 
 
8 ตุลาคม 2550
All Blog
when u r falling in love
พอเขียนหัวข้อบล๊อคแล้วเริ่มนึกไม่ออกว่าจะเขียนอะไรต่อดี
เมื่อก่อนเพื่อนเรามันชอบมาเล่าข้อเสียข้อดีของแฟนมาให้เราฟัง โดยส่วนใหญ่จะมีแต่ข้อดี หรือข้อเสียที่พอรับได้ ไอ้เราคนฟังก็แอบค้านในใจอ่ะนะว่ามันจะดีเด่อะไรนักหนา ก็แค่ผู้ชายคนนึง... พอมาวันนี้เราก็ไปเจอผู้ชายคนนึงมา ก็เป็นผู้ชายธรรมดาคนนึงเหมือนกัน แล้วเราก็เริ่มนึกถึงเพื่อนเรา มันลุ้นกันเหลือเกินว่าเมื่อไหร่เราจะมีแฟนเหมือนชาวบ้านชาวช่องเสียที ทุกๆอย่างที่เราเคยสงสัยตอนที่มันเล่าให้ฟังเราก็เริ่มเข้า และเริ่มรู้สึกผิดที่บางครั้งก็ให้คำแนะนำในสิ่งที่คนรักกันน่ะทำได้ยาก ไม่ว่าจะลองใจ ไม่ว่าจะลองอยู่ห่างกัน หรืออะไรก็ตาม เพราะตอนนี้เราก็เริ่มรู้สึกแล้วแหละว่ามันทรมานใจแค่ไหน ทีแรกก็ไม่อยากจะยอมรับหรอกว่าเราก็มีความรักกะเค้าเข้าแล้ว พยายามจะหาเหตุผลต่างๆนาๆ ชั่งน้ำหนักเหตุผลต่างๆ ว่าเรากำลังหลงมากกว่ารักรึเปล่า ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ชัวร์หรอกแต่ว่าพอได้อ่านบทความอะไรต่างๆ ที่เขียนเกี่ยวกับความรัก เกี่ยวกะชีวิตรัก เราก็เลยสรุปได้ว่า ความรัก ถ้าไม่ลองมันก็จะไม่รู้หรอกว่ามันใช่รักหรือไม่ใช่ และเค้าจะเป็นคู่แท้หรือคู่หลอก และถ้าไม่ลองเราก็จะกลัวมันไปเรื่อยๆ และอาจจะตลอดทั้งชีวิต... ดังนั้นวันนี้ก็เลยตกลงใจที่จะลองคบผู้ชายคนนี้ดูหน่อย เผื่อว่าชีวิตผู้หญิงขี้เหงาอย่างเราจะไม่ต้องไปรบกวนชีวิตของเพื่อนๆผู้โชคร้ายที่ต้องทนฟังเราบ่นเรื่องไร้สาระเพื่อเป็นข้ออ้างหาเพื่อนคุยได้บ้าง... มันก็คงจะต้องลองดูอ่ะนะ คงไม่มีอะไรมากไปกว่าเจ็บที่ใจ ถ้ามันไม่ใช่ความรักที่แท้จริงอ่ะนะ ต้องลอง ไม่ลองไม่รู้เนอะ...แค่คิดก็อยากจะรู้จุดจบแล้วอ่ะ ทำไงดีเนี่ย...ความรัก



Create Date : 08 ตุลาคม 2550
Last Update : 8 ตุลาคม 2550 18:29:46 น.
Counter : 688 Pageviews.

1 comments
  
ความรัก...เรื่องเครียดที่สุดในชีวิต ก่อนรักก็ต้องเผื่อใจ เวลาเจ็บจะได้ไม่เจ็บมาก

ปล. ยังไม่เคยประสบ แต่แม่พูดในฟัง
โดย: kakok_riwkiw วันที่: 8 ตุลาคม 2550 เวลา:19:38:24 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

aom_mY67
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



โลกอันกว้างใหญ่ใบนี้ ทำให้เราได้เจอคนที่ไม่คาดฝันเสมอ