พฤษภาคม 2551

 
 
 
 
1
2
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
25
26
27
28
30
 
All Blog
มีคนรักก็มีปัญหา...คนหนอคน
ก็แบบว่า...
ครั้งหนึงนานมาแล้ว เพื่อนสุดที่รักตั้งแต่มหา'ลัยเอารูปทริปท่องเที่ยวไปโชว์พี่ๆที่ทำงาน แล้วดันมีคนปิ๊งรูปอีฉันเข้า...อ่านแล้วอยากเห็นหน้าใช่ป่ะมันจะสวยได้แค่ไหนเชียว...
เมื่อกาลเวลาผ่านไป อีฉันเกิดอาการรักคุด เพื่อนที่รักก็หวังดี คิดว่าเราน่าจะมีเพื่อนคุยนะ จะได้หายเหงา...หรืออีกนัยหนึ่งก็คือ มันไม่อยากเป็นที่ระบายของเราอีกต่อไปแล้ว...มันเลยมอบหมายหน้าที่นั้นพี่ที่ทำงานมัน
แล้วคุณพี่เค้าก็ดันบ้าจี้ โทรมาหาเราทุกวัน ทั้งๆที่ยังไม่เคยเห็นตัวจริงเลย และเราก็บอกเค้าไปแล้วว่าเรายังคบกะแฟนเราอยู่นะคะ ยังไม่ได้เลิกกันเลย และถึงจะเลิกก็คงไม่สนใจคุณพี่หรอก...คนบ้าอะไร ยังไม่เคยเห็นตัวจริง ดันคิดวางแผนอนาคตซะไกลเชียว ขนาดที่ซื้อคอนโดเผื่อเราไปอยู่เชียวนะ...คิดแล้ว กลัว กลัวว่าที่เราคุยกะเค้าเนี่ย เป็นการให้ความหวัง การคุยแต่ละครั้ง ก็เป็นการตอบคำถามที่เค้าถามทั้งนั้นเลยนะ ไม่เคยเป็นคนเริ่มพูด แล้วไม่ได้เจื้อยแจ้วเหมือนคุยกะเพื่อนๆหรือคนอื่นๆ เพราะกลัวจะเป็นการให้ความหวัง แต่จนทุกวันนี้ เค้าก็ยังคงเหมือนไม่รับรู้สิ่งที่เราพยายามแสดงออกให้เค้ารู้ และเริ่มอาจหาญ จะนัดเจอ โดนเราปฏิเสธมาตลอดก็ยังคงตื้อไม่เลิก ไม่รู้เหมือนกันว่าจะทำยังไงที่จะทำให้เค้าเข้าใจโดยที่จะไม่ทรมานหรือเจ็บปวด กลัวเค้าจะเจ็บเหมือนที่เราเคยเจ็บ มันทรมาน จะรีบตัดไฟเร็วๆ แต่ก็ยังหาวิธีไม่ได้

ก็อย่างว่าอ่ะนะ...คนสวยเลือกได้...แต่หาทางออกยังไม่ได้เลย เฮ้อ



Create Date : 04 พฤษภาคม 2551
Last Update : 4 พฤษภาคม 2551 14:47:01 น.
Counter : 613 Pageviews.

8 comments
  
แวะมาอ่านค่ะ
ดูเหมือนจะลำบากใจ.......
เดี๋ยวอะไรก็คงดีขึ้นค่ะ
โดย: น้ำเคียงดิน วันที่: 4 พฤษภาคม 2551 เวลา:19:17:42 น.
  
อืม...ไม่รู้จะตอบยังไงเพราะเป้นคนไม่สวย ไม่เคยเจอแบบนี้ แต่ถ้าเป็นเรานะ จะลองไปเจอซักครั้ง เพราะ ทั้งคุณและเค้ายังไม่เคยเจอกัน พอเจอกัน อะไรๆที่คุณกลัว อะไรๆที่เค้าคาดหวัง อาจจะเปลี่ยนไปก็ได้นะคะ เช่น คุณอาจจะชอบเค้าก็ได้ หรือ เค้าอาจจะเลิกชอบคุณ หรือ คุณและเค้าอาจจะเป็นคู่รักที่น่าอิจฉา หรือ คุณและเค้าอาจกลายเป็นแค่เพื่อนกัน เป้นกำลังใจให้ค่ะ
โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 4 พฤษภาคม 2551 เวลา:19:49:45 น.
  
มีคนรัก ดีกว่ามีคนเกลียดนะคะ
โดย: nanny_nanny วันที่: 4 พฤษภาคม 2551 เวลา:21:29:40 น.
  
สำหรับหนูไม่รักก็คือไม่รักนะ แต่ถ้ายังไม่มีแฟนหนูว่าไปเจอสักครั้งก็ไม่เสียหายอะไรนา
โดย: น้องผิง วันที่: 6 พฤษภาคม 2551 เวลา:12:01:32 น.
  
เฮ้อ.....
โดย: หนึ่งในชาวโลก วันที่: 6 พฤษภาคม 2551 เวลา:22:33:00 น.
  
ความรักทุกแบบ สวยงามเสมอ...เคยได้อ่านบทความดีๆจากเพื่อนที่บล็อกนี่แหละค่ะ...ลองใช้วิธีพูดให้เคลียร์ พูดตรงๆดีที่สุดค่ะ ไม่ทำร้ายใครหรอก คนเราเวลาเป็น "เพื่อนกัน" น่าจะพูดได้ทุกอย่างอยู่แล้วจริงมั๊ยคะ มีความสุขกับความรู้สึกดีๆที่คนรอบตัวให้น่าจะเป็นเรื่องดีนะคะ ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ ...ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ...
โดย: Patarawan H วันที่: 8 พฤษภาคม 2551 เวลา:2:23:35 น.
  
ว๊าว...คิคิ
โดย: แม่อุ๊ (cha-Aerng ) วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:10:02:16 น.
  
อยากรู้จังใคร ที่เคยทำให้น้องต้องเสียใจ
โดย: ช่างไม้ IP: 58.9.148.226 วันที่: 14 มิถุนายน 2551 เวลา:23:26:19 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

aom_mY67
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



โลกอันกว้างใหญ่ใบนี้ ทำให้เราได้เจอคนที่ไม่คาดฝันเสมอ