Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 
16 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 

วิธีจัดการผม...ที่จัดทรงยาก



ใครเคยเจอปัญหาเซ็ตผม จัดทรง ยังไงก็ดูไม่ได้รูป ไม่สวยอย่างตั้งใจ
วันนี้เกร็ดความรู้ มีวิธีการจัดการผมที่จัดทรงยากมาบอกกัน...

ปัญหาจัดทรงยาก ดูแห้ง ฟูกระจาย ไร้น้ำหนัก หรือผมหยิกฟูไม่ขอดสวย
ให้หวีรวบขึ้นแล้วมัดหางม้าเก๋ๆ เพราะมันง่ายที่สุด เร็วที่สุด
แล้วลองขยับดูว่า จะรวบม้าสูง หรือม้าต่ำ แบบไหนจะสวยที่สุด
แล้วอาจจะใช้ที่คาดผมช่วยด้วยก็ได้ แต่ควรจะเลือกสีพื้นๆ อย่างสีดำหรือสีน้ำตาล

ปัญหาปลายผมแห้ง แตก หรือหยิกชี้ เป็นฝอย เวลามัดหางม้า
ก็ให้สอดปลายผมลอดยางรัดย้อนกลับเป็นมวย แล้วฉีดสเปยร์เนื้อเบาๆบางๆ
เพื่อให้ผมอยู่ตัว เก็บผมที่ฟูให้ดูเรียบสวย

ปัญหาผมลีบลู่ ขาดความพริ้ว ดูไม่มีชีวิตชีวา แต่ก็ไม่มีเวลาจะมาสระและไดร์ใหม่
ให้ฉีดสเปรย์บางๆ ที่รากผม แล้วไดร์ จ่อลมไดร์เน้นเป่าโคนผมเป็นพิเศษ ผมที่ลีบจะดูหนาขึ้น
แต่ต้องระวังไม่ให้สเปรย์ที่ฉีดมากเกินไป เพราะจะทำให้ผมลีบไปกันใหญ่

หาหมวกเก๋ๆ สวม หรือหาผ้าแปลกๆ โพก ในลักษณะแฟชั่นอยากเก๋รายวัน ทำตัวเก๋
ดีกว่าจะปล่อยให้ผมกระเซิงออกมาอวดสายตาชาวบ้าน

แค่นี้ปัญหาการจัดทรงผมยากก็จะหายไป ไม่เชื่อลองนำวิธีที่แนะนำไปปฏิบัติดูได้

ที่มา เดลินิวส์




 

Create Date : 16 ธันวาคม 2551
0 comments
Last Update : 16 ธันวาคม 2551 19:18:44 น.
Counter : 956 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.