Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 
14 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
ปรนนิบัติผิวและเส้นผมหลังจบปาร์ตี้



ในช่วงวันหยุด สาวๆ รวมทั้งหนุ่มๆ ด้วย คงร่วมปาร์ตี้หลากหลายกันอย่างสนุกสนาน
จนลืมดูแลตัวเองกันไปบ้างใช่ไหมค่ะ
แต่ไม่ต้องกังวลเพราะ Beauty tips วันนี้ มีคำแนะนำดีๆในดูแลผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผม หลังงานปาร์ตี้ มาฝาก

★ ผิวหน้า
เติมความชุ่มชื่นให้กับผิวอย่างเร่งด่วน โดยเริ่มจากการดื่มอุ่นผสมน้ำมะนาว 1 แก้ว และอาหารมื้อแรกของวันใหม่
ควรเสริมด้วยแตงกวาที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบหลัก ช่วยเติมน้ำหล่อเลี้ยงให้กับผิวและชดเชยความชื้นที่สูญเสียไป
และอย่าลืมปรนนิบัตผิว ด้วยการทำทรีทเม้นท์ฟื้นฟูสภาพผิว

★ เส้นผม
ทำความสะอาดผมทันที ด้วยแชมพูและครีมนวดผมที่มีส่วนผสมของโปรตีน เพื่อช่วยเคลือบถนอมเส้นผม
หลังจากล้างคราบฟองแล้ว ควรล้างเส้นผมในน้ำสุดท้ายด้วยน้ำเย็นผสมน้ำมะนาว
จะช่วยถนอมเกล็ดผมให้เรียบเนียน

★ ผิวกาย
ควรได้รับการปรนนิบัติเพื่อผ่อนคลาย พร้อมชดเชยความชุ่มชื้นสมดุลผิวที่สูญเสีย
ด้วยการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ และรับประทานผักผลไม้ประเภทฟักทอง แครอท มะเขือเทศ และงา
เพราะอุดมด้วยวิตามินและแร่ธาตุ ที่ช่วยให้เนื้อเยื่อแข็งแรงสุขภาพดี
และควรให้ผิวได้พักผ่อนด้วยการสครับผิว เพื่อขจัดรากเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ
พร้อมอวดผิวใหม่ที่อ่อนเยาว์ สดใส เปี่ยมชีวิตชีวา


ได้รู้ไอเดียๆ ดี ในการปรนนิบัติผิว และเส้นผม กันไปแล้ว ไม่ว่าจะปาร์ตี้อีกสักกี่ครั้ง
รับรองได้ว่า ผิวหน้า เส้นผม และผิวกาย ของคุณทุกคน ยังคงสวยและสดใสทุกงานแน่นอนค่ะ


ข้อมูลจาก แนวหน้า
ที่มา : //women.mthai.com


สารบัญ บทความเรื่อง เคล็ดลับความงาม ที่มีในบล็อกค่ะ
คลิกดู ที่นี่ค่ะ



Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2553 18:20:33 น. 0 comments
Counter : 763 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.