bloggang.com mainmenu search

อีแวนส์เชื่อเกมเยือนชุดขาวไม่ใช่แค่เรื่องโด้กับผี
อีแวนส์เชื่อเกมเยือนชุดขาวไม่ใช่แค่เรื่องโด้กับผี

ฟุตบอล : อีแวนส์ ยันเกม "ผี" บุกรัง "ชุดขาว" ศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ไม่ได้มีแค่เรื่อง "โด้" เจอทีมเก่า แต่ยังมีประวัติศาสตร์ทั้งสองทีมให้จดจำ เชื่อเป็นแมตช์ที่ทุกคนตั้งตาคอยแน่นอน

จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลังฟอร์มสวยแห่งทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ประจำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่าการพบกันของ เรอัล มาดริด จากสเปน และ ทัพ "ปีศาจเเดง" ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ จะต้องเป็นแมตช์เข้มข้น และจะไม่ใช่เพียงแค่การที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก "ราชันชุดขาว" โคจรมาเจอกับทีมเก่าอย่างแน่นอน

กองหลังชาวไอร์แลนด์เหนือ ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซจ์ของสโมสรถึงเรื่องนี้ว่า "ยังมีนักเตะหลายคนยังติดต่อกับเขาอยู่ และ หลุยส์ นานี่ ก็ยังเล่นเกมทีมชาติกับเขา ผมไม่รู้ว่าเขาได้คุยกับใครหรือยัง แต่ผมแน่ใจว่าเขาตั้งตารอเกมนี้พอๆ กับเราเหมือนกัน แต่ผมก็ไม่คิดว่าเรื่องนี้จะมีแค่เรื่อง โรนัลโด้ เท่านั้น มันย้อนไปมากกว่านั้น ทั้งสองทีมมีประวัติศาสตร์ มีเสน่ห์ในเกม ทุกคนต่างเฝ้ารอเกมนี้อยู่"

นอกจากนี้ อีแวนส์ ยังกล่าวถึงพัฒนาการของอดีตเพื่อนร่วมทีมผู้นี้ด้วยว่า "คริสเตียโน่ ปรับเปลี่ยนการเล่นของตัวเอง เขาปรับตัว ตอนที่เขาเล่นที่นี่ เขาเป็นปีกซ้ายหรือขวา และถอยมาช่วยเกมรับบ่อย มันคือรูปแบบการเล่นของเรา แต่ เรอัล มาดริด ไม่ได้เล่นเเบบนั้น เขาปรับให้เข้ากับทีมนั้นไปแล้ว ผมไม่คิดว่ามีแค่ โรนัลโด้ ที่จะสร้างความเจ็บปวดให้เรา พวกเขามีนักเตะชั้นเยี่ยมมากมายที่จะสร้างปัญหาให้เราได้"


สนับสนุนเนื้อหา Sport Radio
Create Date :12 กุมภาพันธ์ 2556 Last Update :12 กุมภาพันธ์ 2556 22:52:31 น. Counter : 1081 Pageviews. Comments :0