bloggang.com mainmenu search








“จ่าเฉย” แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือหน้าง่วง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
ออกโรงเหน็บ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
ทีมจ่าฝูงของลีกว่าเป็นพวกใช้เงินซื้อความสำเร็จ
โดยยอมรับว่าตัวเขารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมาก ที่ สเปอร์ส
ภายใต้การคุมทัพของเขา ไม่ได้มีแนวทางการทำทีมแบบทีม “เรือใบสีฟ้า” แน่นอน


“ซิตี้ มาถึงจุดนี้ได้ เพราะว่า เม็ดเงินของ ท่านชีค มันซูร์ เช่นเดียวกับ เชลซี
ที่ต้องขอบคุณ โรมัน อบราโมวิช
แต่ว่าเราไม่ได้มาถึงจุดนี้ด้วยแนวทางแบบนั้น
ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ผมภูมิใจเป็นอย่างมาก การจะดึงตัวผู้เล่นดีๆ
คุณไม่จำเป็นต้องเดินออกไปแล้วใช้เงินหว่านหาพวกเขาหรอก”



“สเปอร์ส ไม่ได้มาอยู่อันดับ 3
เพราะว่ามีใครเอาเงินมาฟาดหัวเราเพื่อดึงผู้เล่นของเราออกไป ซิตี้
อาจจะพร้อมจ่ายเงิน 2 แสนปอนด์ ต่อสัปดาห์ให้กับผู้เล่น
ซึ่งมันเป็นอะไรที่เหลือเชื่อ ยกตัวอย่าง ซามีร์ นาสรี่ ที่เป็นเป้าหมายของ
แมนฯ ยูไนเต็ด แต่สุดท้ายเขาก็ไปเป็นนักเตะของ ซิตี้
เราคงไม่สามารถจะไปสู้กับพวกเขาในเรื่องนี้ได้
เพราะว่าเราเป็นทีมที่ลงทุนอย่างชาญฉลาด ผู้เล่นที่เราซื้อมาอย่างเช่น
ยูเนส กาบูล ก็กำลังพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ”
เร้ดแน็ปป์ กล่าว






//sport.mthai.com/football-inter/70354.html
Create Date :13 มกราคม 2555 Last Update :13 มกราคม 2555 20:04:19 น. Counter : Pageviews. Comments :0