bloggang.com mainmenu search








แอนดี้ คาร์โรลล์ กองหน้าฟอร์มฝืดของ
ยืนยันจะจะพยายามเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้ เพื่อเป็นการตอบแทน เคนนี่
ดัลกลิช
กุนซือของทีมที่ไว้วางใจและยอมทุ่มเงินซื้อตัวมาร่วมทีมเมื่อปีที่แล้ว
หลังจากมีข่าวว่า นิวคาสเซิ่ล พร้อมคว้าตัวดาวยิงรายนี้กลับไปค้าแข้งในถิ่น
เซนต์ เจมส์ พาร์ค


“ผมได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีนับ
ตั้งแต่ที่ผมมาอยู่ที่นี่ และมันจะดีมากหากผมตอบแทนพวกเขาด้วยประตู
หวังว่าตอนนี้ผมจะสามารถกลับมายิงประตูได้ เรามีเป้าหมายคือการไปเล่น
แชมเปี้ยนส์ลีก และเรายังมีโอกาสที่จะทำสำเร็จ เราทำได้ดีกับทีมใหญ่
ฟอร์มนอกบ้านของเราดีมากแต่สำหรับเกมในบ้านแล้วเรายังขาดความเด็ดขาดในการลง
โทษคู่แข่ง ผมหวังว่าเราจะเริ่มต้นเปลี่ยนโอกาสทั้งหลายเป็นประตูสำหรับ ลิเวอร์พูล“
คาร์โรลล์ กล่าว






//sport.mthai.com/football-inter/71057.html
Create Date :17 มกราคม 2555 Last Update :17 มกราคม 2555 21:37:05 น. Counter : Pageviews. Comments :2