bloggang.com mainmenu search
ยังไงก็รัก ! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกปากชื่นชมฟอร์มของ โรนัลโด้ หลังเกมที่ปีศาจแดงยันเสมอชุดขาว 1-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาชื่นชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตนักเตะของแมนฯ ยูไนเต็ด และ โรนัลโด้ ได้เดินเข้ามาทักทายเพื่อนเก่าถึงห้องแต่งตัว ภายหลังจบเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

นายใหญ่ปีศาจแดงได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า "ผมดีใจที่ได้เห็นเค้า(โรนัลโด้)ได้ดิบได้ดีกับเรอัล มาดริด และผมไม่คิดว่าผู้เล่นคนอื่นในโลกหรือแม้แต่เมสซี่ ก็ไม่สามารถทำแบบเดียวกับโรนัลโด้ได้"

แต่สุดท้ายเฟอร์กี้ก็ไม่วายตำหนิ ปาทริซ เอฟร่า แบ๊กซ้ายของทีมที่ปล่อยให้โรนัลโด้โหม่งประตูตีเสมอได้ "ผมดูรีเพลย์เกมนี้ เอฟร่าปล่อยโรนัลโด้โหม่งได้ยังไงกัน หัวเข่าของโรนัลโด้ยังอยู่สูงกว่าหัวของเอฟร่าด้วยซ้ำ"

ส่วนทางด้านโรนัลโด้ให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังเกมกับปีศาจแดงว่า "ผมมีช่วงเวลาที่ดีกับยูไนเต็ด ผมทำประตูได้แต่ก็ไม่ดีใจเพื่อเคารพต่อสโมสรที่ผมเคยได้ค้าแข้งอยู่ด้วย และเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากที่จะได้กลับไปเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง"




สนับสนุนเนื้อหา S! Sport
Create Date :14 กุมภาพันธ์ 2556 Last Update :14 กุมภาพันธ์ 2556 21:59:57 น. Counter : 1450 Pageviews. Comments :0