bloggang.com mainmenu search






ข่าวฟุตบอล ชาร์ลี อดัม กองกลางของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล
ออกมาประกาศลั่น พร้อมคว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพในฤดูกาลนี้ให้ได้
เพื่อกลายเป็นก้าวแรกของการกลับสู้เส้นทางความสำเร็จของต้นสังกัดอีกครั้ง
นึง



"หงส์แดง"
นั้นไม่ได้แชมป์ติดมืออะไรมาเลยนับตั้งแต่เอฟเอ คัพเมื่อ 6
ปีก่อนและเกมในวันอาทิตย์นี้กับคาร์ดิฟฟ์
ที่เวมบลีย์จะเป็นโอกาสที่จะคว้าแชมป์ได้ใกล้ที่สุดแล้วนับตั้งแต่พ่ายให้
กับเอซี มิลานในรอบชิงแชมป์เปี้ยนส์ลีกเมื่อปี 2007

"สำหรับผมแล้วมันเป็นโอกาสที่น่าภาคภูมิเลยนะ นี่เป็นสโมสรยิ่งใหญ่ที่คว้าแชมป์ทั้งในประเทศและนอกประเทศมาแล้ว" อดัมกล่าว

"ตอนผมมาที่นี่ ผมบอกว่าผมอยากจะคว้าแชมป์ โชคดีนะที่รอบชิงถ้วยรายการแรกของซีซั่นมันมาถึงแล้วและเราก็ได้เข้าไปเล่น"

"เราทำงานกันหนักเพื่อมาให้ถึงจุดนี้และเราก็จะทำเต็มที่เพื่อสนุกไปกับโอกาสนี้แต่ทางเดียวที่จะทำแบบนั้นก็คือเราต้องชนะ"

"การเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ประสบความสำเร็จที่เยี่ยมเลยนะ เรากำลังอยู่ในก้าวแรกของการไปสู่ความสำเร็จและหากเราทำได้ก็จะแจ่มมาก"

"เวลาที่ได้โอกาสจะคว้าแชมป์แล้วก็ต้องคว้ามาให้ได้"

"คุณจะเห็นได้จากการจัดตัวของผู้จัดการทีมตลอดทัวร์นาเมนท์เลยว่าเราอยากจะคว้ามันมาให้ได้ตั้งแต่วันแรก"

"ทีม
อื่นอาจไม่ส่งลงให้เต็มที่เท่าที่จะทำได้นะ
แต่เราบอกตั้งแต่วันแรกแล้วว่าเราอยากเอาชนะทุกถ้วยที่เรามีส่วนร่วมและเรา
ก็ยังมีส่วนร่วมกับอีก 3 รายการในตอนนี้"


Create Date :24 กุมภาพันธ์ 2555 Last Update :24 กุมภาพันธ์ 2555 18:44:53 น. Counter : Pageviews. Comments :0