ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
มิถุนายน 2555
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
30 มิถุนายน 2555

เกรียนกตัญญู.! โอ้มอบ2ประตูหักปีกอินทรีให้แม่ ตั้งเป้ายิงนัดชิง

euro 2012

เกรียนกตัญญู.! โอ้มอบ2ประตูหักปีกอินทรีให้แม่ ตั้งเป้ายิงนัดชิง

Mthai > กีฬา > ข่าวบอลยูโร > เกรียนกตัญญู.! โอ้มอบ2ประตูหักปีกอินทรีให้แม่ ตั้งเป้ายิงนัดชิง

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี เผยเกมเหมายิง เยอรมัน 2-1 เป็นวันดีที่สุดในชีวิตค้าแข้ง ชี้ขอมอบประตูให้แม่ที่มาเชียร์เขาถึงขอบสนาม ในศึก ยูโร 2012 รอบรองชนะเลิศ

“หลังจบเกม ผมเดินไปหาแม่ และมันเป็นวินาทีที่ดีที่สุด ผมบอกเธอว่าขอยกประตูนี้ให้กับเธอ ผมรอช่วงเวลานี้มานาน ยิ่งแม่ของผมก็มีอายุก็ไม่น้อยแล้ว ทำให้เธอคงไม่สามารถเดินทางไปไหนได้บ่อยๆ ผมจึงอยากทำให้แม่มีความสุขเมื่อมาดูถึงทีนี่ และในนัดชิงชนะเลิศที่กรุงเคียฟพ่อผมจะมาดูเช่นกัน”

พร้อมกันนี้ บาโลเตลลี่ ยังพูดถึงนัดชิงชนะเลิศที่ “อัซซูรี่” จะลงฟาดแข้งกับ สเปน และเป็นรีแมตช์ในเกมนัดแรก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ทั้งสองทีมเคยเสมอกันมา 1-1 โดยตั้งเป้าจะยิงประตุช่วยทีมให้ได้เพื่อก้าวไปสู่การเป็นดาวซัลโว

“นี่เป็นค่ำคืนที่ดีที่สุดในชีวิตค้าแข้งของผม แต่ผมหวังว่าวันอาทิตย์มันจะดีกว่านี้ ผมหวังถึงชัยชนะ และผมไม่แคร์หรอกว่าผมจะเล่นได้ดีหรือไม่ตราบใดที่ลงเล่นเพื่อทีมได้ เราก็ไม่เห็นต้องไปกลัว สเปน”

“พวกคุณอย่าลืมว่า เราเป็นทีมเดียวเท่านั้นที่ยิง สเปน ได้ แม้พวกเขาเป็นทีมที่ผ่านบอลเยอะและครองเกม แต่เราก็รู้วิธีจัดการพวกเขา ซึ่งส่วนตัวผมจะพยายามเป็นดาวซัลโวให้ได้ และผมจะยิงเพื่อพ่อของผมที่จะมาดูในนัดชิงชนะเลิศด้วย”

สำหรับ บาโลเตลลี่ ในนัดเจอกัน สเปน นั้น เจ้าตัวเคยเกือบทำประตูในแมตช์เปิดสนามรอบแบ่งกลุ่มได้ ในจังหวะที่แย่งบอลมาจากเซร์คิโอ รามอส ได้ แต่จังหวะสุดท้ายกลับเดินเหม่อเข้าหน้าประตูจนโดนสกัดและอดยิงในที่สุด




Create Date : 30 มิถุนายน 2555
Last Update : 30 มิถุนายน 2555 21:48:04 น. 0 comments
Counter : 1734 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ข่าวดี
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 55 คน [?]










ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add ข่าวดี's blog to your web]