ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
มิถุนายน 2555
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
29 มิถุนายน 2555

เทรนด์เซ็ตเตอร์ แฟชั่นนิสต้ารุ่นจิ๋ว

เทรนด์เซ็ตเตอร์ แฟชั่นนิสต้ารุ่นจิ๋ว

แฟชั่นนิสต้ารุ่นจิ๋ว

การมีพ่อแม่เป็นเซเลบริตี้คนดัง มันทำให้เจ้าหนูตัวน้อยสามารถฟู่ฟ่า ฟุ้งเฟ้อเรื่องการใช้จ่ายเรื่องเสื้อผ้า การแต่งเนื้อแต่งตัวได้ง่ายพออยู่แล้ว แต่การที่มีแม่เป็นดีไซเนอร์ ยิ่งทำให้คุณหนูตัวน้อยกลายเป็น เทรนด์เซ็ตเตอร์ แฟชั่นนิสต้ารุ่นจิ๋วแถวหน้า ได้ง่ายยิ่งขึ้นไปอีก   บรรดาแฟชั่นนิสต้ารุ่นจิ๋วที่ขึ้นทำเนียบเทรนด์เซ็ตเตอร์ตัวเป้งก็ได้แก่ Kingston Rossdale, Skyler Berman, Suri Cruise และ  Harper Beckham เอ่ยชื่อแล้วเป็นต้องร้องอ๋อ ก็ลูกๆ ของคนดังฮอลลีวู้ดทั้งนั้น

Rachel Zoe คุณแม่ของเจ้าหนูวัย 1 ขวบ Skyler Berman บอกว่า ” มันเป็นเรื่องที่สนุกเกินคาด เหมือนเราเล่นแต่งตัวตุ๊กตา เพียงแต่เค้ามีชีวิตจริงๆ ซึ่งสามีฉันก็ไม่เคยขัดฉันเลยเมื่อฉันต้องซื้ออะไรๆ ให้ลูกใส่ ”

Rachel Zoe และหนู Skyler BermanSkyler Berman

ส่วน Katie Holmes คุณแม่ของหนูน้อย Suri Cruise แฟชั่นนิสต้าตัวแม่เม้าท์ว่า ” ล่าสุดเราสองแม่ลูกเพิ่งจะทะเลาะกันเพราะเรื่องเสื้อผ้า  ถึงแม้ Suri จะชอบแต่งตัว แต่มันก็ควรจะเป็นเรื่องของกาลเทศะด้วย เมื่อออกไปเดินเล่นข้างนอก Suriกลับไม่ยอมใส่เสื้อโค้ท ทั้งๆ ที่อากาศมันหนาวมาก  เธอกลัวจะไม่สวย เธอก็มองว่ามันเป็นเรื่องที่น่าอับอาย ซึ่งฉันไม่เห็นด้วยกับเธอเลย แต่จนสุดท้าย เธอต้องยอมมาขอเสื้อโค้ทจากฉันไปใส่เอง เพราะอากาศมันหนาวมากจริงๆ  “

ตรงข้ามกับคุณพ่อ Tom Cruise ที่เข้าข้างลูกสาวสุดที่รักสุดชีวิต ด้วยการยืนยันว่า เค้าให้สิทธิ์ลูกสาวในการเลือกแต่งตัวได้อย่างเต็มที่ เธอควรได้ใส่เสื้อผ้าทุกตัวที่เธอต้องการ มันเป็นการดีที่เธอจะเลือกแต่งตัวเอง เพราะมันจะส่งเสริมพัฒนาการความคิดสร้างสรรค์ และ สะท้อนความเป็นตัวตนของเธอออกมา มันสำคัญสำหรับเด็กๆ ในการที่จะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ ด้วยเหตุนี้ ไม่ว่าลูกสาว Suri จะต้องการอะไร คุณพ่อ Tom Cruise ไม่เคยเซย์โนเลย

Suri Cruise

Suri Cruise

ส่วนคุณแม่ Victoria Beckham ไม่เคยต้องขายหน้าที่เป็นดีไซเนอร์ตัวแม่ จัดเต็มเรื่องเสื้อผ้าให้ลูกสาวตัวน้อย Harper Beckham ด้วยตัวเองจนคุณพ่อ David Beckham ต้องมาแฉเสียเองว่า ” เสื้อผ้าหนูน้อยวัย 11 เดือนมีอยู่ล้นตู้ แม้กระทั่งโบว์ผูกผมของหนู Harper ก็มีหลายสีเต็มไปหมด  การที่จะหยุดซื้อโบว์ผูกผมมันเป็นเรื่องที่ท้าทายมากสำหรับครอบครัวเรา “

Harper Beckham Harper Beckham

ในรูป เจ้าหนู Harper Beckham สวมเดรสลายทางของ  Marc Jacobs ราคา $119  และถุงน่องของแบรนด์  Chloe ราคา $50

ในขณะที่ Gwen Stefani ปล่อยให้ลูกชายวัย 6 ขวบ Kingston Rossdale เลือกช้อปและแต่งตัวด้วยตัวเอง และคุณแม่ Gwen ก็ออกจะภูมิอก ภูมิใจที่ไม่ว่าลูกชายจะแต่งชิ้นไหนก็ดูดีหมด

ลูกชาย Gwen Stefani
Kingston Rossdale

ส่วนคุณแม่ลูกหก Angelina Jolie ต้องประหลาดใจกับลูกสาว 6 ขวบ Shiloh ที่ออกแววทอมบอยเสียแล้ว เพราะชอบเสื้อสูท แจ็คเก็ต และ สายเอี๊ยมเสมอๆ แต่คุณแม่ Angelina Jolie ก็ไม่เคยบังคับลูกๆ เลย ด้วยเหตุผลว่า คนเป็นพ่อแม่คน ไม่ควรบังคับให้ลูกเป็นอย่างที่ตนเองอยากให้เป็น แต่พ่อแม่ที่ดี ควร ปล่อยให้ลูกๆ ได้แสดงออกถึงสิ่งที่เขาเป็นโดยที่ไม่มีใครมาตัดสิน ขัดขวางหรือ ตำหนิเขามันเป็นส่วนสำคัญมากต่อการเจริญเติบโตของเด็กๆ

Shiloh ลูกสาวของ Angelina Jolie
Shiloh

ภาพจาก celebritybabyscoop
เรียบเรียงเนื้อหาโดย Women.MThai Team  






Create Date : 29 มิถุนายน 2555
Last Update : 29 มิถุนายน 2555 22:47:06 น. 0 comments
Counter : 1559 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ข่าวดี
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 55 คน [?]










ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add ข่าวดี's blog to your web]