ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
พฤษภาคม 2555
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
23 พฤษภาคม 2555

เจ็ทโด้โยนกดดัน! ยกกระทิง-อินทรีเหล็ก-ดัตช์เต็งแชมป์

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวยิง เรอัล มาดริด ทีมชาติโปรตุเกสออกโรงฟันธงยกสเปน, เยอรมนี และ ฮอลแลนด์ เป็นทีมตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ ยูโร 2012 โดยให้เหตุผลว่า

“สเปน มีโอกาสดีมาก เช่นเดียวกับเยอรมนี, ฮอลแลนด์, อิตาลี และโปรตุเกส แต่ 3 ทีมแรกที่ผมพูดถึงมีโอกาสดีที่จะประสบความสำเร็จ นั่นก็คือ สเปน, เยอรมนี และ ฮอลแลนด์ เราไม่ได้มีความกดดันอะไรมาก เพราะความกดดันตกไปอยู่กับ สเปน, เยอรมนี, ฮอลแลนด์ แต่ไม่ใช่ โปรตุเกส เราต้องสนุกกับการแข่งขัน และทำผลงานให้ดีที่สุด ซึ่งเรากำลังรอดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น แต่มันคงจะเป็นเรื่องยากสำหรับเราเลยก็ว่าได้” โรนัลโด้ กล่าว

ขณะเดียวกัน โปรตุเกส ที่ต้องอยู่ร่วมสายกับเยอรมนี, ฮอลแลนด์ และเดนมาร์ก นั้น โรนัลโด้ ยอมรับว่า นี่คือกลุ่มที่หนักที่สุดในทัวร์นาเมนท์ ยูโร 2012 โดยได้กล่าวต่อด้วยว่า

“พวกเขา (เยอรมนี) คือหนึ่งในทีมที่เก่งที่สุดในโลก เช่นเดียวกับ ฮอลแลนด์ แต่ผมคิดว่า การผ่านเข้ารอบก็มีความเป็นไปได้ เราไม่กลัวพวกเขา แต่เรารู้จักยำเกรง เยอรมนี เป็นทีมที่แข็งแกร่งและเหนียวแน่นเสมอ ฮอลแลนด์ ก็เช่นกัน แต่มันก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะโปรตุเกสอยากสู้กับทีมชั้นดี ซึ่งมันจะทำให้เกิดความมุ่งมั่น”

“ถ้าหากเราผ่านเข้ารอบได้ เราก็ต้องพบกับทีมที่แข็งแกร่งอีกในรอบถัดไป แต่นี่เป็นกลุ่มที่ยากที่สุด คุณคิดว่า ฮอลแลนด์ กับ เยอรมนี จะตกรอบแบ่งกลุ่มไหม? มันคงเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจ! แต่ก็สามารถเกิดขึ้นได้”

//sport.mthai.com/euro2012/news/682.html




Create Date : 23 พฤษภาคม 2555
Last Update : 23 พฤษภาคม 2555 20:20:36 น. 0 comments
Counter : 1567 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ข่าวดี
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 55 คน [?]










ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add ข่าวดี's blog to your web]