Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
27 พฤศจิกายน 2554
 
All Blogs
 

'ปุ๊กลุก' อึ้ง! บังเอิญเจอ 'วี' รับเขิน 'นิว' แต่ไม่มีกิ๊กนอกจอ







ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ รับตกใจบังเอิญเจอวี-วีรภาพ กลางกองละคร เหตุฝ่ายชายมาถ่ายละครอีกเรื่องใกล้ๆ กัน รับเขิน นิว-วงศกร หลังเล่นละครเพลงรักบ้านนาด้วยกันแต่ไม่มีกิ๊กนอกจอแน่ โต้แนะนำเอี๊ยม-วรรษพร ฉีดหน้าจนปากเบี้ยว...

กำลังออนแอร์เรียก เรตติ้งงามๆให้วิกหมอชิตอยู่ในเวลานี้สำหรับละคร "เพลงรักบ้านนา" ที่มีนางเอกนางงามสุดมั่น ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ประกบคู่กับพระเอกหน้าหวาน นิว-วงศกร ปรมัตถากร ซึ่ง ปุ๊กลุก เผยหลังมาร่วมงาน 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร 7 สี ที่ MCC Hall เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ว่าพักหลังๆ เริ่มรู้สึกเขินหนุ่มนิว เพราะเป็นคนเล่นละครแล้วอินกับบท แต่ยังไงก็ไม่มีกิ๊กนอกจอแน่นอน นอกจากนี้นักข่าวเลยถือโอกาสถามถึงเรื่องที่ ปุ๊กลุก บังเอิญเจออดีตพี่สนิทอย่างพระเอกคาสโนว่า วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ที่มาถ่ายทำละครเรื่อง "ขุนเดช" อยู่ใกล้ๆ กับกองถ่ายละครเพลงรักบ้านนา ที่ จ.ชลบุรี พอดิบพอดี แถมตอนให้สัมภาษณ์ ปุ๊กลุก ก็บอกว่ามองเห็นแต่หนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ซะนี่ ไม่รู้ว่าที่พูดน่ะแอบประชดหนุ่ม วี อยู่บ้างรึเปล่า รวมทั้งข่าวเม้าท์ว่า ปุ๊กลุก แนะนำนางเอกนางงามจากละครเรื่องเสาร์ 5 เอี๊ยม-วรรษพร วัฒนากุล ไปฉีดหน้าจนทำให้สาวเอี๊ยม ปากเบี้ยวอีกด้วย
นิว-วงศกร

ฟีดแบ็กละคร "เพลงรักบ้านนา"?
"หนูขอบคุณแฟนๆ ละครที่ติดตามและมีคำติชมมา หนูคิดว่าทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นคำชมหรือคำติหนูเก็บมาหมด เข้าตามเว็บไซต์ต่างๆ คอมเม้นต์ต่างๆ เพื่อที่จะปรับปรุงตัวเอง ขอบคุณทุกคนที่ติดตามละครค่ะ"

ส่วนใหญ่จะคอมเม้นต์ว่ายังไง?
"ส่วนใหญ่จะไม่คิดว่าเราจะไม่ห่วงสวยคิดว่าเป็นนางงามจะห่วงสวยอยู่บ้าง แต่อันนี้คือไม่แต่งหน้าเลย เข้าฉาก ลงโคลนก็โดนโคลนจริง หยิบโคลนมาป้ายหน้าจริงๆ เพื่อเราจะได้รู้สึกว่าเราเป็นชาวนาจริงๆ เราจับต้องโคลนได้ จับต้องควายได้ ต้องกอดต้องหอมควายได้ หนูคิดว่าแฟนละครที่ดูน่าจะสัมผัสได้ ที่เราอินกับตัวละครนั้นๆ เราก็เต็มที่ กับการที่จะสู้ฝ่าฟันในการที่เราเป็นชาวนาคนนึง"

ร่วมงานกันนิว-วงศกรเป็นยังไงบ้าง?
"พี่นิวก็น่ารักค่ะ ช่วงหลังๆเริ่มอินในตัวละครก็อาจจะมีเขินๆ พี่นิวก็ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ เป็นคนเล่นละครแล้วอิน"

ปุ๊กลุกเขินนิวมาก?
"จริงค่ะ ไม่กล้าจ้องหน้าพี่นิวเท่าไหร่"

กลัวมีกุ๊กกิ๊กนอกจอรึเปล่า?
"หนูว่าเหมือนเราเล่นละครแล้ว อยากเป็นตัวละครตัวนั้นจริงๆ ช่วงระยะเวลาในเรื่องตอนนี้ ตอนนี้ที่ถ่ายอยู่เราสองคนไม่ถูกกัน โกรธกันอยู่ ไม่ค่อยได้ไปสุงสิงกับเค้าเท่าไหร่ เวลาเข้าฉากด้วยกัน จะได้รู้สึกว่าเราเจ็บจริงๆ ที่เค้าทิ้งเราไป"

แบบนี้เวลาละครจบจริงๆ จะรักจริงๆ รึเปล่า?
"ไม่หรอกค่ะ แต่ว่าพี่นิวน่ารัก หนูมีปัญหาเรื่องคิวบู๊ เราบู๊ได้แต่ไม่เก่ง พี่นิวผ่านนักสู้พันธุ์ข้าวเหนียวมา เค้าเล่นบู๊สวย เค้าก็จะสอนกำหมัดตั้งท่า บอกปุ๊กอย่าก้นโด่งมาซิ ดูไม่แมน"

ตอนที่ เราถ่ายละครเรื่อง "เพลงรักบ้านนา" แล้วบังเอิญเจอกองละคร "ขุนเดช" ที่มีวีรภาพด้วย?
"วันนั้นเป็นอะไรที่บังเอิญอีกแล้ว หนูไปถ่ายที่โลเกชั่นหลักของหนู หนูก็ทิ้งกองตัวเอง ก็เดินลั้นลาไปทั่วเลย วันนั้นบังเอิญเป็นวันแรกที่ใส่เสื้อกล้ามสีดำ แล้วก็ใส่กางเกงมวยไทย มีพี่คนนึงซึ่งหนูก็ไม่รู้ว่าเค้าเป็นธุรกิจกอง เค้าก็มากันๆ เหมือนจะลนลานนิดนึง หนูก็ไม่รู้ว่าเค้าเป็นธุรกิจกองขุนเดช หนูก็ตกใจนิดนึง ก็แค่ตกใจว่าทุกทีจะมีแค่กองเรากับกองปางเสน่หาของค่ายดีด้า แต่ครั้งนี้เป็นขุนเดชก็เลยตกใจ ว่าบังเอิญเจออีกแล้วเหรอ"

เค้ามีท่าทียังไงมั้ย?
"เราถ่ายทำกันคนละส่วนค่ะ วันนั้นหนูเป็นคิวบู๊ แล้วพี่วีก็เดินมาไหว้ทีมงาน หนูอาจจะไม่เห็นแต่พี่วีเรียกน้องปุ๊กก่อน เราก็ไหว้กลับ แล้วก็อาจจะไม่ได้คุยอะไรกันอีก" ไม่ได้คุยกันเหรอ? "หนูยืนซ้อมคิวบู๊อยู่ พี่วีไหว้เสร็จหนูก็ไหว้กลับ ก็ไม่ได้พูดคุยอะไร ไม่มีอะไรจะคุยเท่าไหร่ค่ะ"

เห็นว่าย้ายโรงแรมหนีเลยจริงมั้ย?
"อันนั้นคือด้วยความที่สถานที่มันเป็นโรงแรม ก็เลยดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ว่าในกองถ่ายทุกคนเห็นหมดว่าอะไรเป็นยังไง"

บังเอิญเจอวีแต่เห็นให้สัมภาษณ์ว่ามองเห็นแต่เวียร์?
"(หัวเราะ) พี่เค้าแซวว่าปุ๊กลุก ใครมาไหว้รึเปล่า ทำไมเท้าหนักกว่าเดิม เราก็บอกว่าไม่นะเราก็ไม่เห็นใคร เท้าก็หนักอย่างนี้อยู่แล้ว เห็นพี่เวียร์ไม่เห็นพี่วี จะเท้าหนักก็ไม่เกี่ยวกับพี่วีค่ะ"

กลัวจะถูกโฟกัสเรื่องเวียร์มั้ย?
"โอ๊ย ไม่หรอกค่ะ พี่เวียร์เดินมาเล่นกับคนในกองถ่ายก่อน หนูกับพี่เวียร์ได้เจอกันจริงๆ แต่พี่วีมาตอนหลัง เลยเห็นแต่พี่เวียร์ พี่เวียร์เดินมาที่กองตั้ง 3-4 ทีค่ะ"

เรียกว่าวางตัวห่างจากวี?
"หนูไม่ได้ห่างแค่พี่วีค่ะ ห่างกับทุกคน ตอนนี้เราอาจจะทำงานหนักมากๆ ไม่อยากโฟกัสที่ใคร ที่ผ่านมาเราก็อยู่ในความรู้สึกว่าต้องคอนโทรลเรื่องความรักและเรื่องงาน ณ วันนึงที่เราห่างกันมา เราได้มีความสุขกับการทำงานตรงนี้มันดีอยู่แล้ว โอเค เรายังไม่ได้รู้สึกต้องการใคร"

เต็มที่กับงาน?
"เรียกว่าบ้างานเลยค่ะ มานั่งรอมานั่งเล่น"

บ้างานเพราะอยากลืมเรื่องเก่าๆ รึเปล่า?
"ถามว่าลืมได้รึยัง บอกได้ร้อยเปอร์เซ็นต์เลยว่าลืมแล้ว แต่พลังงานมันเหลือไง ไม่มีไว้ไปคิดมาก ก็ไปช่วยกองถ่ายทำพร็อบบ้าง ทำทุกอย่างในกองถ่าย"

ความรักที่ผ่านมาทำให้ปิดกั้นตัวเองรึเปล่า?
"ไม่ได้เปิดแต่ก็ไม่ได้ปิด เราก็คุย แต่ยังไม่ได้พร้อมให้ใครเข้ามาดูแลเป็นพิเศษ"

มีข่าวปุ๊กลุกแนะนำ ให้เอี๊ยมไปฉีดหน้าจนปากเบี้ยว?
"อันนี้หนูไม่ทราบ แต่ไม่ได้มีการคุยกันเรื่องนี้ ไม่ได้แนะนำค่ะ หนูก็ไม่ได้เห็นว่าพี่เอี๊ยมเป็นอะไร"

เค้าปรึกษาเรื่องศัลยกรรมกับเรามั้ย?
"ก็มีถามค่ะว่าทำจมูกยังไง หนูก็บอกว่าไม่ได้ทำ ก็บอกว่าถ้าทำเดี๋ยวไปดูนะ จะไปทำบ้าง ก็ไม่ได้ทำจริง ถ้าทำจะบอก"

มีแนะนำมั้ย?
"ก็มีแนะนำบ้างเกี่ยวกับความสวยความงาม ตรงนี้ทำเลเซอร์ดี ทรีทเม้นต์หน้าดี ส่วนเรื่องผ่าตัดเราก็ไม่มีประสบการณ์เลยไม่รู้จะแนะนำยังไง แต่ถ้าคนนอกวงการอยากทำให้ถามคนในวงการให้หน่อยเราก็จะไปสืบมาให้เพื่อน แต่เรายังไม่ได้ทำเลยไม่รู้จะให้คำแนะนำที่ดีได้แค่ไหน".




 

Create Date : 27 พฤศจิกายน 2554
1 comments
Last Update : 27 พฤศจิกายน 2554 14:54:30 น.
Counter : 1336 Pageviews.

 

สวัสดีครับ ยินดีที่ได้รู้จัก ฝันดีๆ

 

โดย: nooblue88 8 ธันวาคม 2554 3:10:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.