Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2554
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
10 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 
"ปุ๊กลุก"ยันรัก"วี"ยังหวานเหมือนเดิม



''ปุ๊กลุก'' ไม่ซีเรียส ''วีระภาพ'' บอกว่าเป็นอดีต เผยเป็นแค่เรื่องพูดเล่นในรายการเท่านั้น ยันความรักยังเหมือนเดิม ไม่กดดันถูกมองเป็นคู่เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก


นึกว่าจะกลายเป็นคู่รักร้าวซะแล้ว เมื่อพระเอกหนุ่ม ''วี'' วีระภาพ สุภาพไพบูลย์ กล่าวในรายการ ''วันวานยังหวานอยู่'' ว่า ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2010 กลายเป็นอดีตหวานใจไปซะแล้ว ล่าสุดเจอตัวสาวปุ๊กลุกในงาน ''เวดดิ้ง แฟร์ 2011 บาย นีโอ'' ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. 54 ที่ผ่านมา งานนี้เลยต้องถามไถ่ถึงเรื่องความรักกันสักหน่อย ซึ่งสาวปุ๊กลุกก็ยืนยันมาแล้วว่า ที่พี่วีพูดในรายการนั้นเป็นแค่การพูดเล่นๆ เท่านั้น


''ก็จริงๆ ถ้าทุกคนมีโอกาสได้ดูในรายการ ก็จะรู้ว่าพี่วีเค้าแค่ขำๆ แบบว่าล้อเล่นน่ะค่ะ ปุ๊กลุกเองแค่รู้สึกตลกมากกว่า ตอนเวลาเราเห็นเวลาพาดหัวข่าวจะตกใจ แต่พอดูแล้วมันก็แค่ เฮ้อ..ที่แท้ก็แบบนี้เอง คนอื่นเค้าก็ตกใจนะ พอเห็นพาดหัวข่าวแต่คือหนูงงมากกว่าค่ะ เพราะว่าทุกอย่างมันเหมือนเดิม เพราะหนูไปอัดรายการวันวานก็มีคนไปตามสัมภาษณ์ต่อเหมือนกัน แต่วันนั้นหนูยังไม่รู้ว่ามันคืออะไร คือถ้าพูดเล่นก็คือพูดเล่นไม่ได้ซีเรียสอะไรค่ะ'' ปุ๊กลุกกล่าว


หลังจากเคลียร์กันไปเรียบร้อยแล้วว่าเป็นเรื่องพูดเล่น สาวปุ๊กลุกก็สรุปชัดๆ ว่าความรักของเธอกับหนุ่มวียังเหมือนเดิม แม้ว่าช่วงนี้จะไม่ค่อยมีเวลาเจอกันแต่ก็มีความมั่นใจว่าตนยังเป็นคนสำคัญที่สุด


''ทุกอย่างยังเหมือนเดิม เหมือนเดิมจริงๆ นะคะ แต่ว่าที่ไม่เหมือนเดิมอาจเป็นเพราะว่าเราไม่มีเวลาให้กันจริงๆ คือตอนนี้พี่วีก็เร่งละครออนแอร์ที่จะปิดกล้องแล้ว ส่วนหนูเองก็เร่งละครที่กำลังจะเปิด เวลามันก็เลยคาบกันอยู่ค่ะ เราว่ามันห่างในจุดพื้นที่ส่วนตัวเท่านั้น ซึ่งเราก็ยังมีเวลาคุยกันปรึกษากันมันก็ยังเหมือนเดิม จริงๆ แล้วยังไงเราก็โฟกัสเรื่องงานก่อนดีกว่า เพราะว่าตัวหนูเองก็ยังอยู่ในจุดที่ต้องสร้างเนื้อสร้างตัวให้ตัวเอง ตอนนี้ก็ทำงานทำหน้าที่ตัวเองตรงนี้ดีกว่า อยากให้โฟกัสที่งาน ยังไงพี่วีก็ยังเป็นคนที่สนิทเหมือนเดิมไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง จะเปลี่ยนก็แค่ไม่ค่อยมีเวลาเจอกันเฉยๆ แต่ว่าความเข้าใจของหนูมันมีมากขึ้นด้วยซ้ำ หนูมั่นใจว่าพี่วียังให้ความสำคัญกับหนูที่สุดอยู่ และหนูเองก็ให้ความสำคัญกับพี่วีที่สุดเหมือนกันตอนนี้เราอยู่ในความเข้าใจกัน'' ปุ๊กลุกบอก


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ารู้สึกกดดันไหมที่คนมักมองว่าเป็นคู่ที่จะเลิกหรือไม่เลิก สาวปุ๊ปลุกตอบว่า ''คือก็รู้สึกว่ามันไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่ แล้วพอเรามาเจอแบบนี้เลยรู้สึกว่าต้องดูแลให้มันผ่านไปให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ แม้ว่างานจะมาที่หนึ่งแต่ความรู้สึกดีๆ ก็ยังเป็นกำลังใจในยามที่เราเหนื่อยล้า มันก็ควรจะไปคู่ๆ กัน ก็จะพยายามพยุงให้มันผ่านไปได้ด้วยดี ซึ่งตอนนี้ก็ยังอยู่ในที่เข้าใจกันดีแล้วถึงจะมีใครที่พยายามเข้ามาพูดคุยกับเราเพื่อให้เราขัดเคืองใจแต่มันเหมือนหนูเพิ่งผ่านจุดที่มันมีมือที่สามเข้ามา เรียกว่าหนูผ่านตรงจุดที่เชื่อใจไปแล้ว''


Create Date : 10 มิถุนายน 2554
Last Update : 10 มิถุนายน 2554 8:31:26 น. 0 comments
Counter : 1170 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.