Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
25 กันยายน 2554
 
All Blogs
 
ควงแขนสยบข่าว “ปุ๊กลุก-ฟ้า” ยันเข้ากันได้ดี-ไม่กินเกาเหลา





หลังจากที่มีข่าวไม่กินเส้น โพสต์คารมลงเฟซบุ๊ก และมีข่าวทะเลาะกันต่อมาได้สักพัก จนคนส่วนใหญ่เริ่มชินกับข่าวเกาเหลานางงามชามโตเมื่อหลายเดือนก่อน และหลายสื่อพยายามจะหาทางสัมภาษณ์คู่เพื่อสรุปประเด็นเกาเหลาสักที ระหว่างนางเอกสาวอดีตนางงามรุ่นพี่ “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” และนางงามรุ่นน้อง “ฟ้า-ชัญษร สาครจันทร์” ล่าสุดทั้งคู่ได้ควงกันออกงาน พร้อมให้สัมภาษณ์คู่เป็นครั้งแรก เปิดใจถึงข่าวเกาเหลาชามโตที่เกิดขึ้นว่า ครั้งนี้ถือเป็นการพิสูจน์ความสนิทใจสำหรับหลายๆ คนที่ยังค้างคาใจอยู่ แถมดีใจมากที่ได้มีโอกาสจับมือกันเคลียร์ข่าว ยืนยันว่าเข้ากันได้ดี ไม่มีปัญหาอะไรจริงๆ ส่วนตัวก็ได้มีการพูดคุยกันเรียบร้อยแล้วก่อนที่ฟ้าจะบินไปชิงตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส แต่ส่วนใหญ่จะคุยกันเรื่องการประกวดมากกว่า ถึงยังไงทั้งสองก็คอนเฟิร์มว่าตอนนี้ได้พูดคุย และเริ่มสนิทกันมากขึ้นจริงๆ แถมงานนี้สาวปุ๊กลุกยังชี้แจงข่าวเศรษฐีระยองตามจีบอีกด้วย ซึ่งทั้งคู่เปิดใจขณะมาร่วมงาน Trendy@The Nine ที่ Village square The Nine พระราม 9

วันนี้เป็นการเดินแบบคู่กันครั้งแรกหรือเปล่า?
ปุ๊กลุก : “ครั้งแรกค่ะ”
ฟ้า : “ร่วมงานกันครั้งเลยค่ะ”
ปุ๊กลุก : “ใช่ค่ะ แต่ว่าก่อนหน้านี้ เพิ่งมีโอกาสได้เจอน้องมาบ้าง แต่ว่าครั้งนี้มีโอกาสได้ร่วมงานกันจริงๆ แล้ว”

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวเกาเหลากันบ่อยๆ ทั้งทางเฟซบุ๊กหรือว่าอะไร ครั้งนี้ถือว่าเป็นการสยบข่าวว่าไม่ได้เป็นความจริง?
ปุ๊กลุก : “ก็ถือว่าพิสูจน์แล้วกันสำหรับหลายๆ คนที่ค้างคาใจ”
ฟ้า : “หนูเองก็ดีใจค่ะ ที่วันนี้มีโอกาสได้เคลียร์ข้อสงสัยกัน เพราะว่าหนูกับพี่ปุ๊กลุกก็เข้ากันได้ดี ไม่มีปัญหาอะไรกันค่ะ ก็อยากให้เข้าใจกันเนอะ”

ได้มีการพูดคุยกันบ้างไหม สำหรับข่าวที่ผ่านๆ มา?
ฟ้า : “ก็คุยกันบ้างค่ะ”
ปุ๊กลุก : “มีโอกาสได้คุยกับน้องตอนก่อนที่น้องจะไปต่างประเทศค่ะ คุยกันยกใหญ่พอสมควร”
ฟ้า : “คุยกันดีค่ะ”

มีการคุยกันเรื่องข่าวว่ายังไงบ้าง?
ฟ้า : “จริงๆ เราไม่ค่อยได้คุยกันเรื่องข่าวเท่าไหร่ค่ะ”
ปุ๊กลุก : “เหมือนคุยกันเรื่องที่น้องจะต้องไปต่างประเทศค่ะ”
ฟ้า : “เรื่องการประกวดค่ะ พี่ปุ๊กแนะนำละเอียดมาก สองสามชั่วโมงค่ะ พูดๆ หนูก็ฟังๆ จดๆ ไป”
ปุ๊กลุก : “เราก็บอกฟ้าจดๆ เดี๋ยวนี้” (หัวเราะ)
ฟ้า : “ให้หนูจดด้วยนะ”
ปุ๊กลุก : “บังคับๆ” (หัวเราะ)

แล้วได้นำอะไรไปใช้ตอนประกวดที่ต่างประเทศบ้าง?
ฟ้า : “เยอะค่ะ เยอะ อย่างเรื่องของเพื่อนจะเป็นยังไง รูมเมตเป็นยังไง เรื่องของการสร้างจุดเด่นอย่างนี้”
ปุ๊กลุก : (แซว) “พูดไม่หมด เดี๋ยวคุณครูตีก้นนะค่ะ” (หัวเราะ)
ฟ้า : “แล้วก็เรื่องการพกเครื่องสำอางอะไรเติม เพราะว่ากองนี้อยู่ดีๆ เขาก็เรียกถ่ายภาพบ้างอะไรบ้าง พี่ปุ๊กก็บอก ไม่อยากให้หนูพลาดเหมือนที่พี่ปุ๊กเคยมีพลาดบ้างเล็กๆ น้อยๆ ปีที่แล้ว”

พอน้องกลับมา ให้กำลังใจยังไงบ้าง?
ปุ๊กลุก : “จริงๆ ตั้งแต่กลับมาก็ทราบว่าคนที่กลับมาค่อนข้างที่จะยุ่งนิดหนึ่งในหลายๆ อย่าง ก็ยังไม่มีโอกาสได้คุย แต่ว่าถ้าเกิดใครติดตามเฟซบุ๊กก็จะทราบว่า หนูก็พยายามส่งข่าวให้กับหลายๆ คนที่ติดตามน้องตลอด”

วันนี้ก็รู้ใช่ไหมว่าเราจะมาเดินแบบด้วยกัน?
ปุ๊กลุก : “ทราบค่ะ ก็มีน้องโทรหาว่า พี่ปุ๊ก เย็นนี้ฟ้าไปเดินกับพี่ปุ๊กนะ เราก็อ้าวจริงเหรอ ดีใจๆ เพราะว่าก่อนหน้านี้อยากเจอน้องตั้งนานแล้ว”
ฟ้า : “จะเจอกันแล้ว เมื่อวานก็คลาดกันอย่างนี้ค่ะ”
ปุ๊กลุก : “พลาดเจอ”



พี่ปุ๊กมีแนะนำวิธีการคุยกับสื่อเวลาออกข่าวหรือมีข่าวเยอะๆ แบบนี้ไหม?
ฟ้า : “ยังไม่มีเรื่องนั้นเท่าไรค่ะ”
ปุ๊กลุก : (หัวเราะ) “ยังไม่อยากให้น้องมีค่ะ”

ถ้าน้องมีข่าวเยอะๆ โดนข่าวแรงๆ พี่ปุ๊กจะแนะนำน้องว่ายังไงบ้าง
ปุ๊กลุก : “ก็อย่างแรก คือพูดตามความเป็นจริงๆ ที่ทำได้ และถ้าเกิดต้องมีปัญหาอย่างนี้ ก็พยายามปกป้องในส่วนของเรา พาดพิงถึงคนอื่นให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ค่ะ”

แล้วปัญหาที่เป็นข่าวมา คุยกันยังไงบ้าง ถึงได้เข้าใจกันได้ด้วยดี เพราะค่อนข้างเซนซิทีฟอยู่?
ปุ๊กลุก : “หนูคิดว่าที่มันยังค้างคาอาจจะเป็นเพราะว่าตัวน้องเอง ยุ่งอยู่กับการต้องขอบคุณสื่อ ส่วนตัวหนูเองก็ต้องถ่ายละคร เราก็เลยไม่ค่อยมีโอกาสได้ออกงานด้วยกัน ตรงนี้มากกว่าที่มันทำให้เป็นประเด็นเหมือนว่าค้างคาใจใครหลายๆ คน”

คิดว่ามีมือที่สามมายุแยงเราไหม?
ปุ๊กลุก : (หัวเราะ) “มือที่สามอีกแล้ว ไม่มีๆ”

แสดงว่าโดยส่วนตัวสนิทกัน?
ปุ๊กลุก : “คือเรามีโอกาสได้คุยกันมากขึ้นช่วงก่อนที่น้องจะไปต่างประเทศ”
ฟ้า : “ใช่ค่ะ”

หลังจากที่มีข่าว ก็เลยคุยกันมากขึ้นหรือว่ายังไง?
ปุ๊กลุก : “มันเป็นช่วงเวลามากกว่าเนอะ”
ฟ้า : “คุยกันเรื่องมิสยูนิเวิร์สมากกว่าค่ะ เรื่องข่าวจริงๆ หนูไม่ค่อยได้ใส่ใจอะไรมากมาย”
ปุ๊กลุก : “ไม่ได้คุยกันในเรื่องนี้”

แล้วมีโอกาสที่จะเป็นพี่น้องสนิท หรือเพื่อนสนิทกันไหม?
ฟ้า : “หนูว่าน่าจะเป็น”
ปุ๊กลุก : “โอ้โห (หัวเราะ)”
ฟ้า : “พี่เขาน่ารัก แต่เขาพูดเร็วค่ะ จะไฮเปอร์และมั่นใจ แต่หนูเป็นคนแบบคิดเยอะ แล้วก็ช้าๆ ค่ะ”
ปุ๊กลุก : “คือเราค่อนข้างที่จะมีเวลาคุยกับน้องน้อยค่ะ และแอบรู้สึกว่า เราดูแลน้องไม่ค่อยเต็มที่เลยค่ะ อาจจะเป็นเพราะว่าการงานที่ต้องถ่ายละคร พอถึงเวลาน้องว่างป่ะ เอากระดาษขึ้นมาจดๆ และเราคือจะรีบพูด”

ก่อนหน้าที่จะเจอกัน กลัวพี่ปุ๊กไหม เพราะค่อนข้างที่จะดุตรงๆ เหมือนกันนะ?
ปุ๊กลุก : “สืบมาว่ายังไงบ้าง” (หัวเราะ)
ฟ้า : “ก็สืบมาว่าพี่ปุ๊กลุกก็แรงอยู่นะ” (หัวเราะ)

เจอตัวแล้วกลัวไหม?
ฟ้า : “ไม่กลัวๆ หนูว่าพี่ปุ๊กเป็นคนสนุกสนานเฮฮามากกว่า หนูเป็นอย่างนั้นมานานแล้ว และก็คิดว่าถ้าได้คุยกัน น่าจะเข้ากันได้ดี”

และเป็นอย่างนั้นจริงๆ ใช่ไหม?
ฟ้า : “ก็หนูอาจจะพูดช้าไปหน่อย” (หัวเราะ)
ปุ๊กลุก : (หัวเราะ) “พี่อาจจะพูดเร็วไปหน่อยนะ”

หลังจากนี้ถ้ามีงานคู่อีกเรื่อยๆ ก็จะรับใช่ไหม?
ปุ๊กลุก : “ก็ เรื่อยๆ ค่ะ อยู่ที่โอกาสที่เราจะได้เจอกัน คือจริงๆ หนูรู้สึกดีจริงๆ ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับน้อง เพราะว่าถ้าไม่ได้เป็นการทำงาน มันก็ค่อนข้างยากที่จะได้เจอกัน เพราะว่ามันก็อยู่ในคนละสายงานกัน”

ปุ๊กมีโอกาสคอยเป็นเจ๊ดันให้น้องไหม?
ปุ๊กลุก : “ก็จริงๆ ถ้าเกิดเป็นเจ๊ดัน หนูก็ดันในเรื่องความฝันดีกว่า เพราะว่าหลายๆ คนที่มีโอกาสได้มาอยู่วงการบันเทิงเหมือนมีโอกาสที่ดีที่จะได้ก้าวไปสู่ความฝันของตัวเอง จริงๆ หนูก็ได้มีโอกาสก้าวไปสู่ความฝันในการเป็นนักแสดง คือ น้องอยากจะเป็นอะไร ก็อยากจะให้น้องก้าวเข้าไปสู่ความฝันที่ตัวเองอยากได้ที่ฝันเอาไว้ ก็อยากให้น้องประสบความสำเร็จ จริงๆ ฝากพี่ๆ ทุกคนด้วยแล้วกันค่ะ น้องก็เป็นตัวแทนของประเทศมาแล้ว และทำเต็มที่ ขอให้น้องไปสู่ฝั่งฝันที่น้องต้องการ ที่หวังเอาไว้”

แล้วน้องฟ้าอยากเป็นนางเอกเหมือนพี่ปุ๊กไหม?
ฟ้า : “อยากค่ะ (หัวเราะ) อันนี้ก็รอผู้ใหญ่ให้โอกาสแล้วกันเนอะ”

มีคำแนะนำอะไรให้น้องไหม?
ปุ๊กลุก : “ถ้ามีโอกาสได้ทำงานอย่างนี้ หนูเชื่อว่าการตั้งใจทำงานก็เป็นสิ่งที่พิสูจน์คน หนูคิดว่าถ้ามีโอกาส ก็ทำโอกาสนั้นให้ดีที่สุด อย่าปล่อยให้โอกาสพลาดมือเราไป ถ้าน้องมาเส้นทางเดียวกัน ก็คงมีโอกาสได้คุยกันใกล้ชิดค่ะ”

ถามปุ๊กลุ๊กหน่อย มีเศรษฐีแถวระยองมาจีบจริงหรือเปล่า?
ปุ๊กลุก : (หัวเราะ) “ก็มีคุยบ้างค่ะ”

จากระยองหรือเปล่า?
ปุ๊กลุก : (หัวเราะ) “ระยองหิ ก็มีหลายภาค อย่างน้อยใจนะ ภาคอื่นอย่าน้อยใจ ยังไงล่ะ คนอื่นเขาสวยเลือกได้ เราก็โสดแล้ว โสดเลือกได้ ขอเลือกนิดหนึ่ง”

จะเลือกมากขึ้นไหม?
ปุ๊กลุก : “แน่นอนค่ะ (หัวเราะ) เลือกมากขึ้น เลือกเยอะขึ้นค่ะ”

เห็นว่าเป็นเจ้าของธุรกิจค่อนข้างรวยด้วย เขาทำธุรกิจอะไรบอกได้ไหม?
ปุ๊กลุก : “ไม่ได้คุยในส่วนนั้นค่ะ แต่ส่วนมากจะทราบผ่านคนอื่นมากกว่าค่ะ”

เริ่มพูดคุยถึงความสัมพันธ์กันยังไงบ้าง?
ปุ๊กลุก : “เข้ามาในรูปแบบของพี่มากกว่าค่ะ หนูค่อนข้างที่จะปิดพอสมควร คือ ถ้าใครเข้ามาขอเบอร์คือ ไม่ให้แน่นอน ก็ฝากๆ ที่คุยกันอยู่นะคะ ถ้าจีบก็อย่าให้รู้ตัว (หัวเราะ) ถ้ารู้ตัว หนูคงไม่ค่อยอยู่ค่ะ เพราะว่าไม่ค่อยอยากเปิดโอกาสให้ใครตอนนี้”

ตอนนี้คือยังไม่เปิดโอกาสเลยเหรอ?
ปุ๊กลุก : “ใช่ค่ะ คือ คุยเหมือนเราเองก็วางแผนจะทำธุรกิจในอนาคต ซึ่งตอนนี้แอบมีอุบไว้ คือ มีเปิดธุรกิจเป็นกลุ่มค่ะ เกี่ยวกับความงาม ซึ่งเราก็เลยถามพี่เขาในรูปที่พี่เขาเป็นผู้ใหญ่ในเรื่องการเปิดธุรกิจอย่างนี้ค่ะ”

แต่ยังไม่มีการพัฒนาแน่นอน?
ปุ๊กลุก : “โอ๊ย ก็ทุกคนเป็นอะไรที่ยังอยู่อีกไกลค่ะ”

ไทยรัฐออนไลน์



Create Date : 25 กันยายน 2554
Last Update : 25 กันยายน 2554 20:39:27 น. 2 comments
Counter : 1454 Pageviews.

 


โดย: aodblo22 วันที่: 18 ตุลาคม 2554 เวลา:16:48:21 น.  

 
ติดตามๆๆ
.
.
.
.


โดย: aodblo22 วันที่: 28 ตุลาคม 2554 เวลา:18:45:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.