Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
6 กุมภาพันธ์ 2556
 
All Blogs
 
"ปุ๊กลุก"เมินคนมองสร้างกระแส ปัดเกาเหลา"ลูกเกด-เมทินี"



ซวยซ้ำซวยซ้อนจริงๆ สำหรับ “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชระตระกูล” หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการเต้นที่ชื่อว่า “Dancing with the star” ที่กำลังโดนวิพากษ์วิจารณ์กันหนาหูที่สุด เพราะไหนจะหาว่าสร้างกระแสด้วยการเข้าโรงพยาบาล ไหนจะชุดในการแข่งที่หลายๆ คนมองว่าโป๊เกินไป เมื่อได้เจอสาว “ปุ๊กลุก” ในงาน “AllZ Love Charity ครั้งที่ 7” ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยเจ้าตัวก็เล่าให้ฟังว่า “ก็มันเป็นวันที่อัดรายการค่ะ พอซ้อมเต้นแล้วมันหายใจไม่ออกก็เลยไปโรงพยาบาลค่ะ”

หลายๆ คนมองว่าเราสร้างกระแส
“ถ้าสร้างกระแสด้วยวิธีนี้หนูว่าไม่คุ้มนะ สร้างกระแสด้วยการเข้าโรงพยาบาล”

รู้สึกว่า“ลูกเกด-เมทินี”ผู้จัดการของเราไม่พอใจมาก
“หนูไม่รู้เลยค่ะ ก็ยังทำงานกันปกติ คุยกันปกติค่ะ เมื่อวานก็ยังทำงานกันจนถึงเที่ยงคืนเพราะว่าต้องไปวีคต่อไปอยู่เลย”

ยืนยันว่าไม่มีปัญหากับลูกเกดใช่ไหม
“ไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ”

เรารู้สึกยังไงบ้างที่ทำอะไรแล้วก็เป็นกระแส
“หนูว่ามันเป็นเรื่องปกติไปแล้วค่ะ หนูยังแฮปปี้กับการที่ยังมีคนติดตามและให้กำลังใจอยู่ในทุกๆ วีค ขอบคุณทุกๆ กำลังใจค่ะ เป็นแรงและกำลังใจให้หนูอย่างดีมากๆ จริงๆ”

พูดถึงเรื่องที่คุยในรายการวู้ดดี้
“ก็เหมือนเราทำทุกอย่างอย่างดีที่สุดและจบอย่างแฮปปี้แล้วค่ะ หนูว่ามันเป็นการจบที่ดีที่สุด ก็คงไม่มีคำขยายความแล้วค่ะ”

หลังจากอัดรายการแล้วได้คุยกันแตงโมบ้างหรือยัง
“ยังไม่มีอะไรเลยค่ะ”

เป็นยังไงบ้างกับฟีดแบ็กที่กลับมา
“ก็คนรู้จักเรามากขึ้น ดีใจที่ทำให้คนอื่นๆ รู้จักตัวเรามากขึ้น ก็ต้องขอบคุณทางรายการค่ะ”

กลัวคนจะมองว่าเราสร้างกระแสหรือเปล่า
“ถ้าโปรโมทคงออกตั้งนานแล้วค่ะ แต่นี่เราไปในนามแดนซ์ซิ่งเดอะสตาร์ที่ไปรายการพี่วู้ดดี้ค่ะ”


Create Date : 06 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 6 กุมภาพันธ์ 2556 8:00:34 น. 0 comments
Counter : 1334 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.