Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
2 พฤศจิกายน 2554
 
All Blogs
 

เหวอ! 'ปุ๊กลุก' ไปพัทยา จ๊ะเอ๋กองละคร 'วี' ลั่นคุย 'แตงโม' แค่เรื่องงาน



แทบกรี๊ด! ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ เหวอไปพักโรงแรมในพัทยา แต่กลับเจอกองถ่ายละครเส้นตายสลายโสด ที่มีวีี-วีรภาพ แสดงนำ ยันร่วมงานแตงโม-ภัทรธิดา ไร้ปัญหา แต่คุยเฉพาะเรื่องงานเท่านั้น...

เรียก ว่าเป็นเรื่องบังเอิญแบบสุดๆของนางเอกนางงามสุดมั่น ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่(เกือบ)มาป๊ะกับอดีตคนรักอย่างพระเอกหนุ่มคาสโนว่า วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ อีกครั้งแบบไม่ตั้งใจ โดยสาว ปุ๊กลุก ขึ้นสถานะในบีบีว่าบังเอิญเจอกองถ่ายละคร "เส้นตายสลายโสด" ที่หนุ่ม วี แสดงนำ ที่โรงแรมลอง บีช การ์เด้น พัทยา โดยเป็นโรงแรมที่เจ้าตัวพักอยู่เพื่อมาถ่ายละคร "เพลงรักบ้านนา" ซึ่งมาถ่ายทำที่พัทยาเช่นกัน พอนักข่าวรู้ว่า ปุ๊กลุก มาร่วมขายเสื้อในโครงการ "60 ล้านน้ำใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน" ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 อโศก เลยได้โอกาสถามถึงเรื่องนี้ รวมทั้งถามถึงการทำงานกับนางเอกรุ่นพี่ แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ในละครเพลงรักบ้านนา หลังมีข่าวเกาเหลาว่าเป็นยังไงบ้าง

ตอนนี้ละครเพลงรักบ้านนาถ่ายไปได้เยอะยัง?
"ประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ ก็มีการอัดเสียงในห้องของโรงแรมด้วยค่ะ เพราะที่ลาดหลุมแก้วประสบอุทกภัย เลยต้องยกเครื่องอัดมาที่โรงแรมที่นักแสดงพักกันอยู่ค่ะ"

ทำงานกับแตงโมมีปัญหาอะไรไหม?
"เราก็ทำงานเต็มที่ในส่วนของเรา หนูคิดว่าหนูเพิ่งเข้าวงการมาใหม่ คือเราไม่สามารถไปคอมเมนต์นักแสดงรุ่นพี่ว่าเขาเป็นยังไงค่ะ แต่เราทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ไม่ให้มีใครมาว่าเราได้ตรงนั้นมากกว่า"

เวลาได้พิสูจน์อะไรบ้างรึยัง?
"สำหรับหนูคิดว่าความจริงมันก็ยังเป็นความจริงอยู่ หนูไม่ได้จมปลักอยู่กับสิ่งผิดพลาดของใครๆ เราแค่เลือกที่จะก้าวไปข้างหน้า มองที่อนาคตตัวเองมากกว่า ถ้าชีวิตเราต้องมาจมปลักอยู่กับความผิดของคนอื่นหรือของเราหรือของใครๆ เราก็คงไม่สามารถจะก้าวไปข้างหน้าด้วยการทำผลงานที่มีคุณภาพ ฉะนั้นเราตัดเรื่องส่วนตัวออกไปก็มีแต่เรื่องงาน ทำงานเต็มที่ที่สุดเพื่อคุณภาพของละครที่จะได้เห็นกันครบถ้วนที่สุด รวมถึงพัฒนาการที่เราพยายามพัฒนาเต็มที่ค่ะ ก็ไม่ได้มีปัญหากับใครค่ะ คือมันก็มีอุปสรรคอยู่แล้วแหละทุกกองถ่าย แต่หนูเชื่อว่าทุกคนเต็มที่กับมันค่ะ"

ทีมงานเป็นห่วงเราเวลาเข้าฉากกับเขา?
"หนูคิดว่าทีมงานทราบถึงสปิริตนักแสดงทุกคนดีค่ะ หนูคิดว่าทุกอย่างสามารถผ่านไปได้ด้วยดีด้วยการทำงานของเรา"

ได้คุยกันนอกเหนือจากเรื่องงานไหม?
"ไม่คุยค่ะ ส่วนมากจะคุยเฉพาะการทำงานเฉพาะเข้าฉากเท่านั้นค่ะ คือหนูเป็นคนสมาธิสั้น ต้องโฟกัสเกี่ยวกับบทละครค่อนข้างเยอะ เพราะบทค่อนข้างยากพอสมควร เหมือนสะท้อนชีวิตชาวนาจริงๆ ก่อนที่จะถ่ายทำเรามีโอกาสได้เล่นกับคนอื่นน้อย เพราะเราเป็นนักแสดงใหม่ด้วย พี่ๆทุกคนอยู่ในวงการมานานแล้ว เขาค่อนข้างที่จะมืออาชีพพอสมควร เราก็ต้องโฟกัสมากกว่าคนอื่นค่ะ"

ฟังดูเหมือนความสัมพันธ์เปลี่ยนไปมากหลังจากมีข่าวออกมา?
"หนูยังเป็นคนเดิมค่ะ ยังมอบความจริงใจกับทุกคนเหมือนเดิม เราไม่ได้ใส่หน้ากากอะไร เราเป็นตัวของเรา ใครคุยมาเราก็คุยกลับค่ะ"

เขามีพยายามเข้ามาคุยกับเราไหม?
"ก็มีบ้างค่ะ"

แล้วเราล่ะคุยไหม?
"ก็...เขาเรียกอะไรล่ะ แอ็กชั่น-รีแอ็กชั่นค่ะ แต่หนูไม่เป็นแอ็กชั่นแล้วกัน หนูขอเป็นรีแอ็กชั่นแล้วกันค่ะ (ยิ้ม)"

เหมือนก็ยังไม่จบ คนก็มองว่าเกาเหลา?
"ไม่ค่ะ อย่างที่บอกว่าถ้าเราจมปลัก เราก็ไม่สามารถที่จะทำงานทุกอย่างไปได้อย่างมีคุณภาพ หนูขอเอาอนาคตหนูและความฝันหนูฝากไว้ที่ละครเรื่องนี้แล้วกัน"

ผู้ใหญ่เรียกไปคุยไหม?
"ไม่มีค่ะ หนูคิดว่าทางกองถ่ายรายงานผู้ใหญ่เสมอว่าการทำงานเป็นยังไง หนูคิดว่าหนูวางตัวอย่างดีที่สุดเท่าที่หนูสามารถทำได้ และหนูพยายามจะทำงานทุกอย่างให้ผ่านพ้นไปได้ดี แต่หนูก็น้อมรับคำติชมของพี่ๆทุกคน รวมถึงทีมงานทุกคน หนูพร้อมแก้ไขเสมอค่ะ"

แต่เข้าฉากไม่มีตาแข็งใส่กันนะ?
"ไม่มีค่ะ หนูก็เต็มที่กับการทำงาน พี่เขาก็เต็มที่ค่ะ"

เห็นว่าไปพักที่โรงแรม แล้วไปเจอกองถ่ายเส้นตายสลายโสดของวีรภาพ?
"(กรีดร้องเสียงหลงเบาๆ) อันนี้ช็อกจริงๆค่ะ คือหนูออกมาจะถ่ายละครตัวเองค่ะ ก็เปิดห้องมา พยายามเลือกห้องที่ไพรเวทที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ซึ่งอยู่ชั้น 16 อยู่ริมสุดเลย โรงแรมสูงมาก เปิดมาเจอกองถ่าย ก็ปิดประตูแล้วให้คนรถถามว่ากองละครอะไร คนรถก็บอกว่ากองเส้นตายสลายโสด แล้วแฟนละครเยอะแยะ แม่บ้านก็ฮือฮากระตู้วู้กันใหญ่ค่ะ เราก็พยายามมูฟออกมาให้เร็วที่สุด เพราะไม่อยากแย่งซีนนักแสดงคนอื่นๆค่ะ"

แล้วเจอวีไหม?
"ไม่ได้เจอค่ะ ก็ให้คนดูลาดเลาให้ก่อนค่ะ เดี๋ยวกลัวคนจะคิดว่าเรานัดกันรึเปล่าค่ะ เพราะมันอยู่ในสถานที่ที่ไม่เหมาะสมด้วย เพราะเราอยู่ในห้องแล้วเราอยู่คนเดียวด้วยค่ะ แต่เขาถ่ายอยู่ข้างนอก ก็กลัวใครคิดว่าเราแอบมาเจอกันรึเปล่า ซึ่งมันไม่ใช่ หนูก็เลยให้คนรถขึ้นมารับ แล้วก็เดินลงไปพร้อมคนรถค่ะ ก็รอให้พี่เขาลงมาจากชั้น 16 ถึงจะกลับเข้าโรงแรมได้ค่ะ"

ทำอะไรตอนนี้ต้องเซฟ?
"ก็เซฟนิดนึงค่ะ ข่าวน้ำท่วมกำลังมาแรง ก็ไม่อยากไปแย่งข่าวน้ำท่วมค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้อยากให้คนโฟกัสที่เราช่วยน้ำท่วมมากกว่าค่ะ"

ได้คุยกับเขาบ้างไหม?
"ไม่ได้คุยเลยค่ะ ตั้งแต่ส่ง sms ไปว่าขอให้ผ่านเรื่องน้ำท่วมที่ร้านก็ไม่ได้ติดต่อเลยค่ะ"

ยังมีคนถามเราถึงเรื่องวีไหม?
"มีมาเรื่อยๆค่ะ พี่เขาก็มีถามคนรอบตัวหนูบ้างค่ะ"

ดูข่าวเขาบ้างไหม?
"บอกตรงๆ ไม่เห็นหน้าเลยจริงๆ ไม่ได้ดูละครด้วย เพราะหนูถ่ายละครหนักมากจริงๆค่ะ"

ความ รักเป็นไงบ้าง มีข่าวมาเรื่อยๆ?
"ก็เวลามีข่าวทีนึง อีกฝ่ายก็จะก๊อปปี้ข่าวอันนึงมาส่งให้เรา แล้วให้เราคอมเมนต์ว่าอันนี้คืออะไรก็มีค่ะ คำตอบเดียวก็คือทุกคนเป็นพี่ อยู่ในจุดที่เท่าๆกันค่ะ ยังไม่มีใครมากกว่าใครค่ะ"

แสดงว่าคนที่เข้ามาต้องทำคะแนน?
"ไม่ได้ทำคะแนนหรอกค่ะ ส่วนมากแค่ขอความร่วมมือ อย่างเช่นเราขายเสื้อ เราขอความร่วมมือก็ได้รับกลับมา ก็ถือว่าทำบุญร่วมกันแล้วกันค่ะ"

คนที่เข้าวินที่สุดต้องแบบไหน?
"ก็อย่างตอนนี้สถานการณ์น้ำท่วม หนูก็ให้ความสำคัญกับตรงนี้มาก เวลามีการช่วยเหลือหรือการทำบุญ ถ้าหนูได้เห็นเขาเป็นส่วนนึงในการช่วยเหลือเหมือนที่หนูได้ทำเหมือนกัน หนูก็คงรู้สึกดีที่ไลฟ์สไตล์คล้ายๆกันค่ะ"

แสดงว่าเป็นคนในวงการ?
"ไม่จำเป็นค่ะ คือด้วยความที่มีบีบี เราก็สามารถที่จะทราบอยู่แล้วว่าเขาช่วยเหลือยังไงบ้าง" ส่วนใหญ่เป็นคนนอกวงการ? "ตอนนี้คนในวงการยังไม่มีใครกล้าเข้ามาค่ะ (หัวเราะ) ส่วนมากเป็นคนนอกวงการมากกว่าค่ะ".




 

Create Date : 02 พฤศจิกายน 2554
0 comments
Last Update : 2 พฤศจิกายน 2554 1:51:10 น.
Counter : 1588 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.