Group Blog
 
<<
กันยายน 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
16 กันยายน 2555
 
All Blogs
 
'ปุ๊กลุก'โต้คุยหนุ่มใหม่ประชด'วี' ย้ำไม่คิดรีเทิร์นรักเก่า







"ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์" รับแล้วมีหนุ่มใหม่คุย โต้หวังประชด "วี-วีรภาพ" ลั่นไม่อยากมีข่าวพัวพันกับพระเอกดังอีก แต่ยังย้ำเป็นพี่ที่เคารพ ย้ำยังเน้นเรื่องงานเป็นหลักไม่รีบร้อนเรื่องรัก-อยากใช้เวลาให้เป็นเครื่องพิสูจน์...

เลิกกันเป็นปี แต่ดูเหมือนว่านางเอกนางงามสุดมั่นวิกหลายสี ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ยังไม่วายถูกโยงข่าวอดีตคนรักอย่างพระเอกหนุ่มรุ่นพี่ วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ซะที แต่ล่าสุดเม้าท์กันว่า สาวปุ๊กลุกลืมรักเก่าสนิทใจ เพราะมีหนุ่มคนใหม่ให้คุยแล้ว แต่ก็ไม่วายถูกเม้าท์อีกว่าไม่รู้เพราะอยากจะประชดประชันอดีตคนรักอย่างพี่วีรึเปล่า?! งานนี้นักข่าวเลยให้ปุ๊กลุกเคลียร์ให้ฟังชัดๆ หลังมาร่วมงานเปิดตัว "Bangkok Airways Blue Ribbon Screens" ณ Bangkok Airways Blue Ribbon Screen ชั้น 5 โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์

มีข่าวว่ามีคนคุยคนใหม่แล้ว?
"ก็จริงๆ แล้วประเด็นของการพูดเรื่องนี้เพื่อที่จะแบบ...มันไม่มีทางกลับไปในความรักครั้งเก่าแล้ว เรามีอนาคตใหม่ๆ แล้ว ไม่อยากให้พูดเรื่องเก่าๆ ตรงนั้น แล้วการที่มีอนาคตใหม่หมายความว่าเราไม่ได้แอบคุยกับคนเก่าๆ แต่รายละเอียดอื่นๆ หนูยังไม่พร้อมจริงๆ เพราะหนูเชื่อว่าทุกคนต้องใช้เวลาในการศึกษา ประสบการณ์สอนให้เรารู้ว่าเวลาเท่านั้นเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าดีจริงเหมือนวันแรกที่พูดไว้รึเปล่าค่ะ"

เป็นคนในหรือนอกวงการ?
"ไม่บอกค่ะ"

เรียกว่าดูใจอยู่?
"ก็เรื่อยๆ แล้วกันค่ะ"

คุยมากกว่า 1 คนรึเปล่า?
"อุ๊ย (หัวเราะ) ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วกันค่ะ"

หนุ่มคนไหนที่อยากให้เป็นแฟน?
"โอ๊ย...ยังไงล่ะ หนูว่าทุกคนต้องใช้เวลาค่ะ เพราะประสบการณ์ก็น่าจะให้ทุกคนเห็นแล้วเนอะ ใครไม่โอเค ในระยะเวลาที่นานเกินไปก็ไม่เป็นไร เพราะว่าหนูยังไม่ได้จะลงหลักปักฐานกับใครน่ะค่ะ เพราะว่าจริงๆ สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการทำงานของเรา"

เพราะอะไรเราถึงไม่อยากเปิดว่าเป็นคนในหรือนอกวงการ?
"ก็อย่างที่บอกว่ามันไม่แน่นอนน่ะค่ะ เพราะระยะเวลามันไม่นานพอที่เราจะให้เขามาอยู่ในจุดที่เรียกว่าพิเศษค่ะ ด้วยการทำงาน ด้วยระยะเวลาของเราด้วย ด้วยตัวเขาเองด้วยว่าระยะเวลามันยังไม่ได้พิสูจน์อะไรหลายๆ อย่างน่ะค่ะ"

เรียกว่าถ้าใครรอไม่ไหวก็ให้ไปเลย?
"ถ้าทนไม่พอรอไม่ไหวก็ไปแล้วกันจ้า (ยิ้ม)"

เป็นเพราะเราทำงานเยอะด้วย?
"หนูก็ทำงานทุกวันเลยนะช่วงนี้ ถ้าเกิดว่าอยู่แบบนี้ได้คือไม่ติดต่อหนูเลย เพราะหนูทำงานตลอดเลยจริงๆ ถ้าอยู่ได้แบบให้เราเห็นว่าเขาแฮปปี้กับชีวิตที่เราทำงานเป็นหลัก ก็ถือว่าพิสูจน์ในระดับนึงแล้วกันค่ะ"

เป็นเพราะรักครั้งเก่าทำให้คิดว่าช้าๆ ได้พร้าเล่มงามรึเปล่า?
"หนูว่าประสบการณ์สอนทุกๆ อย่างให้กับเราแล้วกันค่ะ เพราะว่า...หนูว่าเป็นอะไรที่ไม่เอาแล้ว ไม่เป็นไรไม่รีบ ด้วยอายุยังไม่รีบค่ะ เรื่อยๆ ค่ะ งานมาก่อนแล้วกัน เพราะเวลามีความรักเราไม่ได้เงินนี่ ให้ความรักเป็นอันดับสุดท้ายที่เวลาเราท้อใจ เซ็ง นอยด์ เหงา ให้เขาเป็นส่วนนึงที่ทำให้เราแฮปปี้ แต่อย่าให้มันเป็นปัจจัยหลักที่เราต้องนอยด์ไปกับเขาค่ะ ตอนนี้เรายังสนุกกับการทำงานอยู่ ให้ความรักเป็นส่วนที่ทำให้เราแฮปปี้ค่ะ"

หลายคนอาจจะมองว่าเป็นการประชดประชันในอดีตรึเปล่า?
"ไม่หรอกค่ะ แต่ตัวหนูเองแค่ไม่อยากให้เชื่อมโยงแล้วค่ะ หนูว่าพี่เขาก็มีข่าวกับหลายๆ คน ตัวหนูเองก็พอแล้วค่ะ มันเป็นปีแล้วน่ะค่ะ หนูก็แบบ...จากที่ไม่เคยพูดว่าคุยกับใครจริงๆ ก็ถือว่าระยะเวลาปีกว่าแล้ว ก็พร้อมแล้วที่จะมีอนาคตใหม่ เรียกว่าตัดสายสะดือให้ขาดซะที ไม่อยากพัวพันแล้วน่ะค่ะ แต่ก็เป็นพี่ที่เราเคารพนะ แต่ไม่อยากจะมีข่าวว่าเราจะรีเทิร์น หรือเขามีข่าวกับใครแล้วปุ๊กลุกรู้สึกยังไง ไม่รู้สึกอะไรแล้วจริงๆ ไปถามคนอื่นแล้วกันเนอะ"

เหมือนมันก็ยังจบไม่ลงเพราะเราก็ยังไม่เปิดตัว?
"โอ๊ย จริงเหรอ ยังค่ะ"

มีข่าวเขียนแซวว่าเรากับ แตงโม (ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์) ใส่ชุดเดียวกัน?
"ก็เป็นเรื่องบังเอิญแล้วกันค่ะที่เกิดขึ้นได้ หนูว่าอย่าเชื่อมโยงหนูกับ...เลยดีกว่า"

อยากจบประเด็นนี้แล้ว?
"มากๆ ถามว่าเบื่อไหมพี่ถามหนูก็ตอบได้ แต่บางคนก็ไม่อยากตอบถึงค่ะ ถ้ามันเป็นอนาคตที่ดีกว่า เราก็อยากอยู่ตรงจุดที่เป็นอนาคตที่ดีกว่าค่ะ".


Create Date : 16 กันยายน 2555
Last Update : 16 กันยายน 2555 10:12:26 น. 0 comments
Counter : 1759 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.