Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
16 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
วิก7 สี ฉาว อีกแล้ว "แตงโม" แฉกลับ "เจนี่" เคยสั่งช่างฯให้แยกห้องแต่งหน้า ซัด เลิกแอ๊บแบ๊วได้แล้ว



"แตงโม" สุดทน แฉกลับ "เจนี่" เคยสั่งช่างฯให้แยกห้องแต่งหน้า ซัด เลิกแอ๊บแบ๊วได้แล้ว

"แตงโม" เหน็บ "เจนี่" อายุเฉียด 30 ยังไม่มีความเป็นมืออาชีพ ตอกอีกฝ่ายไม่ยอมรับความจริงอยากใส่ชุดที่ไม่ใช่ของตัวเอง บอกตนเคยให้อภัยนานแล้วแต่ยังไม่จบ วอนอย่าดึง "ชมพู่-ไอซ์" ซดเกาเหลา ยันไม่มีใครรุม เผยเคยโดนเฉดหัวแยกห้องแต่งตัวแล้วยังทำแอ๊บแบ๊วไม่รู้เรื่อง แขวะหลอกคนอื่นได้เว้นดาราด้วยกัน ด้าน "ชมพู่" เผยอยากถามซึ่งหน้าพูดจริงตามข่าวหรือไม่

เรียกว่าคดีไม่กินเส้นของเหล่าบรรดานางเอกจากละครวิก 7 สี ยังไม่ทันเคลียร์ ก็เกิดศึกเกาเหลานางเอกข้ามช่องอีกราย เมื่อมีข่าวหลุดมาว่านางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" อยากใส่เสื้อผ้าที่เจ้าของงานอีเว้นต์งานหนึ่งเตรียมไว้ให้คู่เกาเหลาเก่าอย่างสาว "แตงโม ภัทรธิดา" และเมื่อเจ้าตัวรู้ว่าแก็งค์อริที่ประกอบไปด้วย "ชมพู่-ไอซ์-แตงโม" มาร่วมงานดังกล่าวด้วยเธอจึงเอ่ยขอแยกห้องแต่งตัวก่อนทันที แต่ในที่สุดในวันงานเมื่อวาน (15) นี้ กลับไม่เห็นเงาของสาว "เจนี่" ทั้งนี้ฝ่ายจัดงานแจ้งว่าเจ้าตัวขอยกเลิกอย่างกะทันหันโดยให้เหตุผลว่าไม่สบาย

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว สอบถามไปยังนางเอกสาว "แตงโม" ว่าทราบมาก่อนหรือไม่ที่ต้องมาร่วมงานด้วยกันอีกครั้ง เจ้าตัวยันไม่ทราบและยินดีร่วมงานเพราะให้อภัยนานแล้ว บอกนางเอกวิก 3 ไม่มีความเป็นมืออาชีพแยกเรื่องส่วนตัวกับงานไม่ออก ยันตนไม่รู้ปัญหาที่อีกฝ่ายไม่ยอมมาร่วมงานด้วย



"โมให้อภัยไปแล้ว คือให้อภัย โมอภัยเลยนะในเมื่อเราเป็นนักแสดงนะเราต้องทำงานร่วมกันได้เราต้องมีน้ำใจนักกีฬาเราต้องมีสปิริต มีความเป็นมืออาชีพ อย่าเอาเรื่องส่วนตัวมาทำให้ผู้ใหญ่หรือว่าทีมงานต้องหนักใจเพราะเรา อย่าไปทำให้คนอื่นต้องเป็นห่วงพวกเราอย่าเลยค่ะมันบาป เขาอ้างว่าเขาไม่พอใจกลุ่มนี้จริงๆ แล้วนะไม่อยากให้เอาไอซ์กับพี่ชมพู่เข้าไปเกี่ยว เพราะว่าอยู่ดีๆ เขาก็ต้องมาเจอข่าวแบบนี้อย่ามาเหมารวม ตัวพี่ชมเองเขาก็อยู่โรงเรียนเดียวกับคนคนนั้นตั้งแต่เด็กเขาก็ไม่เห็นมีปัญหาอะไรกัน"

"หนูไม่รู้ปัญหาเลย เรื่องชุดก็เหมือนกัน หนูใส่สีไหนก็ได้ เพียงแต่อันนี้มันเป็นความบังเอิญ ปัญหาหนูว่ามันเกิดจากการไม่ยอมรับความจริงของใครคนใดคนหนึ่งมากกว่า แต่ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าหนูชอบพูดความจริง วิจารณญาณของคนย่อมรู้อยู่แล้วว่าใครพูดจริง เรื่องบานปลายคือหนูจบกับเขาไปตั้งแต่ครั้งที่แล้วนะ หนูบอกว่าให้อภัยก็คือให้อภัยจริงๆ ไม่งั้นนะมันทำงานด้วยกันไม่ได้ หนูกก็เป็นลูกจ้างที่ดีทำตัวเป็นปกติ หนูมาตอนแรกไม่รู้ว่ามีใครมาบ้าง ถึงรู้ก็มาเพราะเรามีความเป็นมืออาชีพอย่าให้ใครมาว่าได้ว่าเรามีข้อจำกัดโน่นนี่ คนเรามันโตแล้วนะ ยี่สิบกว่าจะสามสิบอยู่แล้วนะ อย่าให้ใครมาว่าได้ว่าเราแยกแยะเรื่องส่วนตัวกับอาชีพไม่เป็น"



ต่อข้อถามถึงข่าวที่อ้างว่าเมื่อนางเอกสาว "เจนี่" รู้ว่าทั้งสามสาวมาร่วมงานด้วยถึงกับหลุดคำพูดออกมาว่า "มากันทั้งครอบครัวเลยเหรอ" ซึ่งเหมือนกับเธอถูกรุมอยู่คนเดียว งานนี้สาว "แตงโม" ถึงกับแสดงอาการฉุนพร้อมโร่ปฏิเสธ เผยตนเคยโดนแกล้งแยกห้องแต่งตัวโดยที่ตัวเองไม่รู้ตัวมาก่อนยังไม่ติดใจครั้งที่ออกงานอีเว้นท์เดียวกัน ฟุ้งอยากสัมภาษณ์คู่กันไม่น่ารีบร้อนตัวแคนเซิลงานแบบฉับพลัน

"รุมหรอ ยังไม่มีใครทำอะไรเลยนะ อยากให้ย้อนกลับไปดูข่าวที่ผ่านมาใครเป็นคนเริ่มใครเป็นคนพูด แยกห้องแต่งตัวนี่มันไม่ใช่ครั้งแรกค่ะ หนูเคยโดนเฉดหัวมาแล้วครั้งหนึ่ง จากงานคราวที่แล้วงานซินเดอเรลล่าหนูโดนเฉดหัวออกไปแต่งคนเดียวหนูยังทำงานต่อได้เลย หนูก็แสดงสปีริดของหนู ยังไม่หือไม่อืออะไรเลย แถมยังไม่ยอมรับอีกนะ ทำเป็นไม่รู้เรื่องอีกไม่ยอมรับความจริง ก็คิดอยากเจอค่ะ ยังคิดว่าถ้ามาวันนี้อยากสัมภาษณ์คู่ด้วยซ้ำ ไม่มาเพราะเรารู้สึกแค่ว่าถ้าปฎิเสธทุกเรื่องอย่างที่เคยให้ข่าวมาแล้วจะหนีทำไม อย่าหนีความจริง อย่าร้อนตัว"

"พอย้อนนึกถึงคราวที่แล้วที่หนูถูกกระทำ หนูกลัวแค่ว่าคนอื่นจะคิดว่าหนูเป็นตัวปัญหา จริงๆ แล้วทุกครั้งทุกงานหนูอยู่เฉยๆ คราวที่แล้วเป็นงานของพี่ ก้อง ปิยะ" ไปถามได้เลยว่าหนูอยู่เฉยๆไหม หนูนั่งอยู่ในห้องแต่งหน้าด้วยความคิดที่ว่าคนอื่นทำไมยังไม่มากัน มีฉันอยู่คนเดียว ไปรู้เอาตอนเกือบจะจบงานว่าเขาไม่ให้เข้าร่วมแต่งหน้าด้วย"



"พูดอย่างนี้จะยิ่งมีเรื่องเรื่อยๆ อันนั้นก็แล้วแต่เขานะ สำหรับตัวหนู หนูยึดอยู่ไม่กี่อย่างว่าต้องยอมรับความจริงแค่เนี้ยหนูก็ไม่อะไรกับใครหรอก มันหมดช่วงเวลาของแอ๊บแบ๊วแล้วนะ ยุคนี้มันไม่ใช่ยุคของการแอ๊บแบ๊ว คือหลอกใครหลอกได้นะแต่อย่าหลอกประชาชน เพราะเราอยู่ได้เพราะประชาชนรักเรา เราไปหลอกแล้วคิดว่าเขาไม่รู้หรอ คิดว่าประชาชนเขาจะไม่รู้หรอ แล้วอีกอย่างที่หลอกไม่ได้หลอกนักแสดงด้วยกันหลอกไม่ได้"

ด้านนางเอกสาว "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ที่ถูกดึงไปมีเอี่ยวว่าเป็นเกาเหลาชามโตอีกคน เกี่ยวกับเรื่องนี้สาว "ชมพู่" ลั่นหากเจอซึ่งหน้าจะถามตรงๆ ว่าพูดอย่างข่าวจริงหรือไม่ ยันเรื่องปกติที่มีกระทบกระทั่งกันบ้าง เปรยนางเอกสาวไม่มีความเป็นมืออาชีพ

"กับเจนี่ชมไม่ได้มีปัญหานะค่ะ ชมต้องถนอมคำพูดนิดหนึ่งเพราะตัวชมเองไม่ได้อ่านข่าวเอง เราไม่ได้ยินมาจากปากเขาเป็นการเล่าต่อๆ กันมา ไม่คอมเม้นท์อะไรแล้วกันแต่ตัวชมกับเจนี่รู้จักกันตั้งแต่ ม.1แล้ว เห็นกันมานานเจอกันก็ทักทายกันบ้าง อาจจะไม่ใช่เพื่อนแบบอะไรด้วยกัน เมื่อก่อนเขาก็มาทำผมร้านชม ถ้ามีปัญหากันลูกน้องกะเทยร้านชมก็เยอะแยะพี่ คงไม่ใช่นะเพราะสนิทกับโม อันนี้ชมไม่รู้ว่าตัวเขาจะโยงหรือเปล่า เพราะหลายๆ คนก็พยายามจะโยงแบบนั้น"

"ถ้ามองในแง่ดีก็อย่าคิดว่ามันเกี่ยวนะวงการมันแคบนิดเดียวเราอยู่เราก็ต้องปรับตัว ชมก็มีเพื่นหลายคนที่ไม่ถูกกับเพื่อนอีกคนมันก็ปกติ เจอกันก็จะถามด้วยว่าจริงหรือเปล่าเขาคงจะไม่สบายจริงๆมากกว่าเพราะแต่ละคนก็อยู่ในวงการมานานน่าจะแยกเรื่องส่วนตัวออก เราก็เพิ่งมาคุยกันในกลุ่มวันนี้เองแต่ก็ไม่ได้ลงรายละเอียดอะไรมากมายเราก็คุยเรื่องอื่นด้วย ชมก็เพิ่งรู้วันนี้แหละที่มีคนมาบอกชมเรื่องข่าว"

ที่มา
ผู้จัดการออนไลน์


Create Date : 16 กรกฎาคม 2551
Last Update : 16 กรกฎาคม 2551 1:57:42 น. 4 comments
Counter : 1058 Pageviews.

 
กินเกาเหลาสมานฉันท์กันดีกว่าไม๊เค๊อะ กิกิ


โดย: ถั่วงอกน้อยค่ะ วันที่: 16 กรกฎาคม 2551 เวลา:6:50:25 น.  

 
เข้ามาอ่านข่าวบันเทิงด้วยคนค่ะ


โดย: นางฟ้าของชาลี วันที่: 16 กรกฎาคม 2551 เวลา:9:30:21 น.  

 
มาเก็บข้อมูลค่ะ


โดย: ann_269 วันที่: 16 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:30:35 น.  

 
ชมตอบดีจังเลย


โดย: thejkpb วันที่: 16 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:28:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.