Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2556
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
11 ตุลาคม 2556
 
All Blogs
 
ช่อง 3 เมินไม่ปั้น ณฉัตร สวนกลับ ลั่น!!!!! ไม่เคยทำตัวให้เสียชื่อ



อึดอัดใจมานานนะคะ ขอระบายนิดหน่อยแบบสวยๆ ไม่ต้องแอ๊บบ้าง ณฉัตร วัลเณซ่า เมืองโคตร อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2555 ยังพริ้ง ควักหัวใจบอกกับ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ว่า ที่ผ่านมาอยากเป็นนักแสดง ซุ่มฝึกฝนฝีมือ โดยไปจ้างอาจารย์ที่เก่งทางด้านการแสดงมาสอนเป็นพิเศษ เพื่อเตรียมตัวให้พร้อม หวังว่า ทางช่อง3 จะเรียกตัวไปแคสงานละคร

รอแล้วรอเล่า รออยู่นานนับปี ณฉัตร บอกว่า ก็ยังไม่มีผู้ใหญ่ทางช่อง 3 เรียกไปทดสอบหน้ากล้อง จนสุดท้ายณฉัตรเลิกหวังแล้ว เพราะได้โอกาสดีจากทางอาร์เอส เรียกให้ไปเป็นนักแสดงในสังกัด เซ็นสัญญายาว 5 ปี ประเดิมกับละครฟอร์มน่าจะดี เรื่อง ผู้ชนะสิบทิศ ผลงานของ ท่านมุ้ย-หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล

ตอนที่ณฉัตรอยู่กับช่อง 3 ทางผู้ใหญ่เคยเรียกไปแคสงานละครหรือไม่อย่างไร?
"ไม่เคยเลยค่ะ (พยายามแค่นหัวเราะ)"

จริงเหรอ ขนาดได้ตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์มาเลยนะ ยังไม่เคยเรียกไปแคสเลยสักครั้งเดียว?
"ใช่ค่ะ จริงๆ ผู้ใหญ่ทางบีอีซี เขาก็ดูแลเราดีนะคะ แต่ทางช่อง 3 ไม่เคยเรียกให้หนูไปแคสบทละครเลย เราเคยบอกไปแล้วว่าอยากเล่นละคร หนูไม่เคยเรียกร้องนะคะว่าต้องเป็นบทนางเอก บทอะไรก็ได้ ขอแค่เราได้แคสก่อน ไม่มีใครเก่งไปหมดทุกอย่างหรอกค่ะ เราต้องได้แคสก่อนถึงจะรู้ว่าเราบกพร่องตรงไหน ดีไม่ดียังไง หนูถึงจะได้นำมาปรับปรุง พัฒนาตัวเองต่อไป ถูกต้องมั้ยคะ แต่นี่หนูไม่เคยได้เรียกไปแคสเลยสักครั้งเดียว"

เห็นว่าไปจ้างครูมาสอนพิเศษเรื่องการแสดงด้วย?
"ใช่ค่ะ หนูไปจ้างมาเพื่อจะเรียนเพิ่มเติม เตรียมตัวเอง เพื่อจะโดนเรียกให้ไปแคสงานละคร คือหนูชอบการแสดง ทั้งก่อนได้ตำแหน่งนางงามก็จ้างมาส่วนตัวอยู่แล้ว พอได้ตำแหน่งแล้วก็ไปจ้างครูมาสอนเพิ่มเติมอีกค่ะ ตอนนี้ได้มาเล่นละคร เรื่อง ผู้ชนะสิบทิศ กับทางช่อง 8 รวมแล้วหนูมีครูที่ช่วยฝึกสอนการแสดงทั้งหมด 6 คนแล้วค่ะ (ยิ้ม)"

ณฉัตรไปสร้างวีรกรรมอะไรเอาไว้หรือเปล่า ทางผู้ใหญ่ของช่อง 3 จึงไม่เรียกเราไปทดสอบหน้ากล้องเหมือนคนอื่นๆ?
"ถามว่าไปสร้างวีรกรรมอะไรเอาไว้มั้ย หนูคิดว่าหนูไม่เคยทำร้ายคนอื่น อะไรที่ได้รับมอบหมายมา หนูก็เต็มที่ ทำดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไม่ได้ทำให้คนอื่นมาดูถูกได้ตอนที่ได้รับตำแหน่ง งานทุกอย่างของทางช่อง หนูไปตลอดค่ะ"


Create Date : 11 ตุลาคม 2556
Last Update : 11 ตุลาคม 2556 0:57:37 น. 0 comments
Counter : 991 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.