Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2555
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
7 มิถุนายน 2555
 
All Blogs
 
พ่อแม่สั่งเลิก! 'บุ๋ม'รับทะเลาะ'ติ๊งโน๊ต'หนัก



หลังระหองระแหงมาสักพักใหญ่ๆ "บุ๋ม-ปนัดดา" ควง "ติ๊งโน๊ต-ฐิติพงศ์" สยบข่าวเลิก ยอมรับทะเลาะกันหนัก คุณพ่อคุณแม่ฝ่ายหญิง เคืองจัดสั่งเลิก

แม่ม่ายพราวเสน่ห์ 'บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ควงคู่ "ติ๊งโน๊ต-ฐิติพงศ์ วโรกร " ออกงาน สยบข่าวเลิกรา หลังออกมายอมรับว่ามีการทะเลาะกันอย่างหนักถึงขั้นงอนฝ่ายชาย ฐานไม่ดูแลเอาใจ ขณะที่คุณพ่อคุณแม่ฝายหญิง เคืองจัดสั่งเลิก เหตุไม่ยอมดูแลอดีตนางงามปล่อยให้อยู่คนเดียวหลังประสบอุบัติเหตุลื่นล้มกระแทกพื้นจนสะโพกเลือดออก งานนี้ทั้งคู่พร้อมเปิดใจเกี่ยวกับสัมพันธ์ว่า

ติ๊งโน้ต : คือว่าทะเลาะกันค่อนข้างจะรุนแรงครับ แต่ว่าตอนนี้ก็ดีกันแล้วมั้งครับ ก็ลองถามฝ่ายหญิงดู

ทำไมตอบไม่มั่นใจว่าตกลงดีกันหรือไม่ดี?

ติ๊งโน๊ต : เขาคอนข้างจะงอนผม เพราะว่าวันนั้นเขาเกิดเหตุล้มที่ภูเก็ตแล้ว เผอิญว่าโน๊ตอยู่สนาม พี่พีระ แล้วคุยโทรศัพท์กัน เกิดการผิดพลาด สื่อสารกันผิดไปหน่อยนึงครับ แล้วเผอิญว่าตอนนั้นก็ส่งเขาขึ้นเครื่องพอดี แล้วนอนหลับไปก็เลยไม่ได้โทรมา ก็รู้ว่าคุณพ่อเขาไปรับ ผมลืมนึกไปว่าถ้าพ่อไปรับเราก็ต้องไปด้วยครับ

คุณพ่อพูดเหมือนจะโกรธ?

บุ๋ม : คุณพ่อถามมาว่าทำไมเขาไม่มาดูแล แล้วมาขอแต่งงานได้ยังไง แล้วยังมาบอกว่าจะดูแลดูสาว คนเราจะร่วมแต่สุขไม่ได้ มันต้องร่วมทุกข์ด้วย คำพูดคำนี้มันก็เลยทำให้อึ่งค่ะ ตอนเช้าบุ๋มก็ต้องไปถ่ายละครต่อ โดยที่คุณแม่มาเห็นสภาพบุ๋ม ก็คือเรานอนกับกองเลือดที่สะโพก ตอนประมาณ 06:30 น.ตอนเช้าแล้วกองละครก็มางัดเราจากบนเตียง พร้อมคุณแม่ก็มาเห็น ก็ถามว่าติ๊งโน้ตไปไหน มันก็เลยเป็นคำตอบที่เราไม่ตอบอย่างนี้

คุณพ่อพูดตอนไหน?

บุ๋ม : แล้วคุณพ่อพูดตอนเที่ยงคืนที่ไปรับและคุณแม่มาเห็นตอนเช้าอีกที เมื่อมาถึงโรงพยาบาลค่ะ เขาพูดคำนี้ เราก็อึ้งแต่พูดอะไรไม่ออก คือว่าตอนนั้นเราเจ็บมาก เครียดมาก เพราะไม่รู้ว่าผลเอ็กซเรย์จะออกมาเป็นอะไรรึเปล่า เพราะตอนนั้นอยู่บนเตียงแล้วฉีดยาเข้าสะโพกแก้ปวดตลอดเวลา ต้องใช้ระบบฉีด 3 เข็ม เราก็เลยอธิษฐานอย่างเดียวว่าคิดในแง่ดีอย่างน้อย กำลังใจเราก็ขอเก็บไว้กับตัวเองก่อน และตอนนั้นรู้สึกเพลียมากเพราะว่าบุ๋มวิ่งงานตลอดเลยค่ะ ไหนจะงานที่ภูเก็ต เพราะว่าบุ๋มล้มตั้งแต่ 06:30 น แล้วพยายามคุมตัวเองให้อยู่ต้องเสร็จงาน 20:30 น มันตัวชาและต้องยื่นขาซ้ายชา พูดไม่ออกตอนนั้นก็เลยงอนหนักเลย

ตอนนี้เป็นไงบ้างพี่บุ๋ม?

บุ๋ม : ก็ให้โอกาส เดี๋ยวจะหาว่าเราเป็นสาวแรง สาวมั่นใจแล้วอะไรจะตัดก็ตัดเลยมันไม่ใช่นะค่ะ คือบุ๋มเป็นคนรับเขา และบอกว่าจะขอโอกาสในการพิสูจน์ตัวเองว่าเขาไม่ได้ตั้งใจ แต่ทั้งนั้นเขาก็ต้องไปขอโอกาสพ่อแม่บุ๋มด้วย ก่อนที่จะขอโอกาสบุ๋มพูดอะไรกับเขาไป

เขาติดต่อมาหรือเราติดต่อไป?

บุ๋ม : เขาโทรมาตอนเช้าแต่พี่ก็อยู่ในกองละครแล้ว

ติ๊งโน้ต : พอดีว่าวันนั้นผมไม่ได้ไปตอนกลางคืน แต่ว่าผมสะดุ้งตื่นมาตอนเช้า ผมก็ส่งไลน์ ส่งอะไรไปหา กะว่าเดี๋ยวดูทีมเสร็จจะไปหาแต่ว่าไม่ทันแล้วครับ พอเจอคุณแม่ค่อนข้างโกรธมากครับ จากนั้นรับสายแทน ผมก็ไม่รู้จะทำอะไรก็เลยงง และโดนหนักเหมือนกัน ไม่รู้จะทำยังไงดี คนมันรักไม่รู้จะทำอย่างไรก็ต้องหาวิธีทางคุยกันได้ครับ

ได้อ่านคำสัมภาษณ์ของบุ๋มรู้สึกอย่างไรเพราะว่าค่อนข้างจะงอน?

ติ๊งโน้ต : จริงๆ ผมก็รู้นะครับว่า ผมผิดที่จริงผมไม่ได้ตั้งใจนะ ให้มันเป็นแบบนั้น เมื่อพลาดไปแล้ว คุยและขอโทษไปแล้วตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นเหมือนเดิมหรือเปล่า แต่ผมรักเขาอยู่แต่ไม่รู้เขาจะรักผมเหมือนเดิมไหม

บุ๋ม : มันเป็นอารมณ์งอนค้างมากกว่า เพราะบุ๋มน้อยใจและบอกเขาไปแล้วว่า บุ๋มไม่ต้องการเงินทอง บุ๋มมีงานมีอะไร บุ๋มแค่ต้องการคนนี้ เวลาฉันต้องการใครสักคนจริงๆ เขาต้องอยู่ตรงนั้นกับเราได้ วันนั้นพยายามอธิบายกับเขา เขาก็ยังไม่ค่อยเข้าใจ เรายิ่งงอนหนักไง และอธิบายให้เขาเข้าใจว่าเราโกรธเพราะอะไร

ตอนนี้ยังเหมือนเดิมหรือยัง?

บุ๋ม : ก็ยังเคืองๆ แต่เรื่องนึงไม่ได้ทำคือกระชากแหวนทิ้ง ไม่ใช่นะค่ะ คือแหวนไม่ใส่เนื่องมาจากว่าวันนั้นเกิดอุบัติเหตุแล้วแหวนเพชรมันหลุด และมีเพชรเม็ดหนึ่งหลุดไปแต่ไม่ใช่เม็ดอันใหญ่นะ เป็นอันเล็กที่หลุด บุ๋มก็ถือเหมือนกันอะไรที่แตกหัก ก็จะไม่ใส่ แล้วอีกอย่างนึงมันไม่ใช่แหวนแต่งงานหรือ แหวนหมั้นขนาดนั้น เป็นเพียงแหวนให้เป็นของขวัญวันเกิด

ไม่ได้งอนถึงขั้นถอดแหวน?

บุ๋ม : ไม่ใช่ของแพงดิฉันก็ไม่ได้อะไร แล้วติ๊งโน้ตจะซื้อวงใหม่มาแทนให้ไหม?

ติ๊งโน้ต : คือว่าพูดจริงๆผมซื้อมาแล้ววันนี้แต่ว่ามันอยู่บนรถอีกคัน แล้วผมลืมครับเพราะต้องรีบมาขับรถอีกคันให้คุณบุ๋ม

ตั้งใจซื้อมาง้อเลยใช่ไหม?

ติ๊งโน้ต : ตั้งใจซื้อมาง้อด้วย และอยากซื้อวงใหม่ให้เขาด้วยเพราะอันเก่ามันพังแล้วไม่อยากให้เขาใส่ด้วย

ได้ยินแบบนี้จะหายเคืองหรือเปล่า?

บุ๋ม : บุ๋มคงไม่ได้อะไรมาก เพราะมิฉะนั้นเขาคงไม่ได้ยืนอยู่ตรงนี้ เพราะไม่ใช่คนที่จะมาแอ๊บเรื่องแบบนี้ แต่ถ้าเกิดเขาเข้าใจและพยายามทำในสิ่งที่ดีๆ แต่ในทั้งนั้นกับคุณพ่อคุณแม่บุ๋มต้องลุยเองแล้ว

บุ๋มจะไม่ช่วยประสานให้กับพ่อแม่เรากับติ๊งโน้ต?

บุ๋ม : มันทำอะไรไม่ได้ค่ะ เขาก็พิพากษาในสิ่งที่เขาเห็น แล้วที่นี้ต้องใช้เวลาแล้วกัน พิสูจน์ตัวเองว่าเขาไม่ได้เป็นอย่างนั้น

ติ๊งโน้ตงานหนักกว่าเดิม?

ติ๊งโน้ต : งานหนักแบบมากๆครับ เพราะว่าไม่เคยคิดว่าจะเกิดปัญหาอะไรเยอะขนาดนี้ ทีแรกก็ไม่ได้รู้ว่าเราผิดพลาดตรงนี้ แล้วมันจะเป็นปัญหาหนักขนาดนี้ ถ้ามันผิดพลาดขนาดนี้ก็อย่าทำให้เป็นเรื่องเป็นแบบนี้ ตอนนี้คุณพ่อ คุณผม ก็โดนหนักเหมือนกัน ก็เลยแบบขนาดคุยกับเขายังไม่คุยกับเราเลย อย่างเมื่อก่อนคุณพ่อก็ไม่ค่อยคุยอยู่แล้ว คุณแม่ก็คุยบ้างแต่เดี๋ยวนี้คุยแม่ยิ่งโกรธทั้งสองท่าน เราก็แบบตกใจ ที่จริงแล้วน้อยใจไหมก็น้อยใจครับ แต่ก็คือมันผิดไงครับก็คงต้องยอมรับ ที่จริงถ้าเป็นเมือก่อนผมโดนค่อนข้างจะหนัก แต่ความรักมันก็พูดยาก

ตอนนี้สามารถกลับมารักกันเหมือนเดิมเลยได้รึเปล่า?

บุ๋ม : ก็คือพยามยามทำให้มันดีที่สุดนะค่ะ อย่างที่ว่าคือ สุขภาพตัวเองอยู่เพราะคิวงานมันเต็มทั้งเดือนไปแล้วไง แล้วคือถอยไม่ได้ ก็ทำอย่างไรก็ได้ให้ตัวเองเข้มแข็งที่สุด ส่วนคุณพ่อคุณแม่คงจะต้องให้เขาใช้ระยะเวลา และตัวเองยังคงให้โอกาสเขา ตอนนี้ก็ยังเป็นแฟนกัน ยังไม่ได้เลิกค่ะเพียงแต่ว่าเป็นคนที่ตรงๆว่าคืองอนอะไรอย่างนี้

เหมือนเราจะหย่อนยานในเรื่องการดูแลกันหรือเปล่า?

ติ๊งโน้ต : ไม่ครับผมไม่เคยเป็นอย่างนี้เลย ถ้ามีเวลาว่างก็จะทำให้ทุกครั้ง ดูแลเอาใจใส่

หลังจากนี้ติ๊งโน้ตต้องทำคะแนนเพิ่มขึ้นๆไหม?

ติ๊งโน้ต : ตอนแรกก็ทำเยอะแล้ว ตอนนี้ก็หนักกว่าเดิมหลายๆเท่า ตอนนี้ติดลบเยอะครับ ตอนแรกก็ไม่ใช่ว่าจะบวกอยู่

มีโอกาสไปอธิบายให้ที่บ้านพี่บุ๋มอย่างไรบ้าง?

บุ๋ม : เขายังไม่กล้าค่ะ

ติ๊งโน้ต : หาโอกาสอยู่ครับ เพราะขนาดเมื่อก่อนเขาก็ไม่โกรธขนาดนี้เรายังไม่ค่อยกล้าเลยกับคุณพ่อตอนนี้มีคุณแม่ด้วยที่ไม่เคยมีปากเสียงอะไร เจอหนักก็เลยทำใจอยู่ กำลังหาเวลาเข้าไปเคลียร์ว่าผมไม่ตั้งใจให้เป็นแบบนี้นะ


บุ๋มไม่ช่วยบ้างรึ?

บุ๋ม : ก็ช่วย ช่วยให้ได้เจอกัน คบกัน คุณพ่อคุณแม่ก็รู้นะว่ามากับเขามารับมาส่งเวลาไปถ่ายแบบอะไรก็ตาม แต่เขายังเคืองๆแต่บุ๋มก็ทำนิ่ง ทำอ้างปากจะถามว่าทำไมไม่เชื่อแม่ทำไมยังไปกับติ๊งโน้ตอะไรอย่างนี้ เราทำเป็นไม่ฟังนิ่งๆ(หัวเราะ)

เจอหนักขนาดนี้บ้างไหม?

ติ๊งโน้ต : เจอวันแรกก็หนักนะครับ ที่โดนมาตกใจมากและเราที่มาเจอขนาดนี้เพราะเราคิดได้ว่าเรามาผิดขนาดนี้ ก็เลยต้องยอมทำใจกับมันและก็สู้กับมันให้ได้ครับ เพระว่าถ้าเราจะคบและรักกันมันอาจจะมีปัญหาอยู่แล้ว ถ้าเราผ่านไปได้ตรงนี้ทุกอย่างมันคงจะดีขึ้นครับ.

ไทยรัฐออนไลน์



Create Date : 07 มิถุนายน 2555
Last Update : 7 มิถุนายน 2555 11:49:39 น. 0 comments
Counter : 1534 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.