Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
20 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 
"ปุ๊กลุก"มักน้อย!ไม่ขอของขวัญวันเกิด"วี"



อายุครบ 21 ปีไปหมาดๆเมื่อวันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา ทั้งนี้นางเอกสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” เผยว่าช่วงเย็นเตรียมควงหวานใจหนุ่ม “วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” พร้อมผองเพื่อนฉลองวันเกิด ไม่คาดหวังเซอร์ไพรส์ของขวัญ แค่มีการ์ดใบเล็กๆเป็นที่ระลึกก็พอ

วันนี้วันเกิด มีคนอวยพรบ้างหรือยัง
“ปีนี้เป็นปีที่ครบหนึ่งปีที่เข้าวงการพอดี ตอนนี้ก็มีคนอวยพรเยอะเลย จนบีบีค้าง ก็ขอบคุณทุกคำอวยพรค่ะ (มีหนุ่มๆมาอวยพรบ้างไหม) ไม่มีค่ะ ส่วนมากจะเป็นพี่ๆชาวสีม่วงมากว่า เพราะหนูมีเพื่อนแบบนี้เยอะด้วย”

พี่วีอวยพรอะไรบ้าง
“เขาก็อวยพรแฮปปี้เบิร์ดเดย์เรา ขอให้มีความสุขมากๆนะ”

ได้ขอของขวัญอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า
“ขอให้พี่วีเป็นคนน่ารักค่ะ ไม่ได้ขอของค่ะขอแค่การ์ดก็พอค่ะหนูว่าการ์ดมีอะไรมากมายด้วยคำพูดในนั้น หนูเลยคิดว่าการ์ดเป็นของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับทุกๆคนเลยที่รู้จักกับหนู”

จะมีพาไปฉลองกันที่ไหนไหม
“ยังไม่ได้เจอกันเลยตั้งแต่เช้า คือทำงานตลอดเลย เย็นนี้ก็คงจะไปกินข้าวร่วมกันกับพวกพี่ๆ ชวนพวกพี่ๆและพี่วีไปด้วย กลุ่มใหญ่มากค่ะ”

ลุ้นไหมพี่วีจะมีเซอร์ไพรส์อะไร
“ไม่ค่ะ ไม่ได้คาดหวังอะไร เพราะว่าในสิ่งดีๆที่ได้เจอทุกวันก็โอเคแล้ว ก็เลยคิดว่าเซอร์ไพรส์อะไรแบบนี้มันเฉยๆมากกว่า ถ้ามีก็คงเขินๆแต่ไม่ได้คาดหวังอะไรค่ะ”

ผู้สื่อข่าวถามถึงความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่มว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ปุ๊กลุก เผยว่า “ก็มีโอกาสได้เจอกันมากขึ้น ได้คุยกัน ปรับความเข้าใจกันหลายๆอย่าง ก็ดีขึ้น เราก็ผ่านจุดนี้มา ได้รู้อะไรหลายๆอย่าง เราก็โตขึ้น ก็อย่างเช่นแต่ก่อน เราอาจจะไม่เคยชินกับการไม่มีค่อยเวลาได้เจอกัน เราก็เหมือนมาหาพี่วี ถ้าไม่เจอกันเราก็จะใส่ใจกันโดยการที่ไม่มีว่าจะมีปัญหาอะไรก็จะคุยกันตลอดโดยไม่ปล่อยให้ปัญหามันผ่านเลยไป ก็ต้องปรับหลายๆอย่างค่ะ”

มีข่าวว่าเราไม่พอใจแต่งโม ที่แอบไปเที่ยวกับพี่ที่ผับ
“ไม่จริงเลยค่ะ ตัวหนูกับพี่โมสนิทกันมาก บางทีหนูสนิทกับพี่โมมากกว่าพี่วีซะอีก เราสนิทกันปรึกษากันในเรื่องการใช้ชีวิตในวงการบันเทิง การทำงาน เพราะพี่โมเขาก็ทำงานในวงการบันเทิงมาเยอะ คอนเฟิร์มไม่เคยเกาเหลา พี่โมเป็นพี่สาวที่น่ารักค่ะ ถามพี่โมได้เราสนิทกันในระดับหนึ่งเลยทีเดียว”

มีข่าวว่าพี่วีเคยพูดว่าเราเป็นวันวานของเขา รู้สึกอย่างไรบ้าง
“อันนี้ข่าวตั้งนานแล้ว ตั้งที่พีวีไปถ่ายรายการวันวานยังหวานอยู่ ก็พี่วีออกมาบอกแล้วพูดเล่นไม่ได้มีอะไร ก็จริงเป็นเรื่องตลกๆขำๆมากกว่า



Create Date : 20 กรกฎาคม 2554
Last Update : 20 กรกฎาคม 2554 12:45:56 น. 0 comments
Counter : 1243 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.