Group Blog
 
<<
กันยายน 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
28 กันยายน 2555
 
All Blogs
 
ยังแหยง''วีรภาพ'' ''ปุ๊กลุก''ไม่ร่วมงานด้วย



''ปุ๊กลุก'' ลั่น! งดออกงานเจอหน้าอดีตหวานใจ ''วีรภาพ'' เหตุเพราะไม่อยากให้ถูกจับเป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ด้านพระเอกหนุ่มคาสโนวายันไม่รู้สึกอะไรทั้งสิ้น เพราะเป็นสิทธิส่วนบุคคลของฝ่ายหญิง ยันไม่ได้คุยไม่ได้เจอและไม่ได้ติดต่อกัน สถานภาพคงเป็นแค่พี่น้องเท่านั้น!

นางเอกสาวหน้าสวย ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล นอกจากความสวยแล้ว เธอยังดูเป็นคนจริงใจสุดๆ ด้วยความที่เป็นคนตรง ใจคิดอย่างไรก็พูดไปอย่างนั้น แต่เอ๊ะล่าสุดแว่วว่ามีงานอีเวนต์จ้างให้ออกงานคู่กับอดีตคนรักคาสโนวาตัวพ่ออย่าง ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ไม่รู้เจ้าตัวจะกล้าหรือเปล่านะ

แต่เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอสาว ''ปุ๊กลุก'' ในงานทำบุญฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 82 ปี ''อาหรั่ง'' ไพรัช สังวริบุตร เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2555 ณ โรงถ่ายละครลาดหลุมแก้ว จึงได้เข้าไปซักถามเจ้าตัวทันทีว่าจะมีงานอีเวนต์คู่กับอดีตคนรัก ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจทันทีว่าถ้ามีพี่วี ตนไม่ไปเด็ดขาด ไม่พร้อมและไม่อยากเป็นประเด็นอีก

''พี่กีต้าร์ชวนมา บอกว่าปุ๊กมาได้ไหม มาช่วยพี่หน่อย แต่เขาก็บอกว่ามีวีด้วยนะ หนูก็หรอ...เออ จริงๆ มันก็ไม่ได้ใช่ไหมคะ เป็นพี่กีต้าร์ก็สนิทกันอยู่ ก็รอขอกองถ่ายก่อนค่ะ แต่ว่าหนูก็ไม่ค่อยสะดวกที่จะไปเพราะพี่วีไปด้วย แต่ว่าหนูยังไม่ได้คอนเฟิร์ม จริงๆแล้วคงไม่ได้ไป ด้วยความที่พี่วีไปด้วย เพราะว่าก็คงไม่อยากให้เป็นประเด็นขึ้นมา''

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าหากไม่มี ''วี'' ก็จะไปใช่ไหม เจ้าตัวรับว่าไป แต่มีพี่วีเลยไม่ไป แม้เขาเอาเงินมาจ้างก็ตาม

''ก็อาจจะไป แต่ไม่ใช่ว่าไม่รู้สึกไม่ดีต่อกันนะคะ แต่เรายังไม่อยากให้เป็นประเด็น เงินจ้างมาเรายังไม่ไปเลย งานนี้เป็นงานของพี่กีต้าร์เขา พี่วีก็ไปเป็นเกสต์ขึ้นเวที ซึ่งหนูก็ไม่รู้สึกว่าไม่ได้มีความสำคัญมากซักเท่าไรที่เราจะต้องไป เราไม่ไปงานก็ยังเริ่มได้อยู่ใจแข็ง เหมือนเดิมค่ะ อยู่ด้วยตัวเองได้ค่ะ''

พร้อมกันนั้น นักข่าวถามถึงเรื่องที่สาวเจ้าขึ้น IG เนื้อเพลงไม่รัก...ไม่ต้องของ นิว-จิ๋ว มีเนื้อความว่า (ไม่รักไม่ต้องมาโทร.มาถามสบายดีไหม เพราะเสียงเดิมๆ ของเธอมันทำให้ยิ่งปวดใจ หยุดได้ไหมซักที ถ้าไม่รักก็ปล่อยกันไปเธอยังส่งข้อความเดิมๆ เข้ามา ใครต่อใครก็พูดว่าเธอฝากถามอยู่คนเดียวได้ไหมเมื่อไม่มีเธอเหมือนอย่างวันนั้น ในเมื่อสุดท้ายเธอต้องการอะไร อยากให้เธอได้รู้ได้รับเอาไว้ นั่นแหละคือที่ฉัน) ว่ามีนัยยะอะไรที่เกี่ยวกับ ''วี'' หรือเปล่า นางเอกสาวปฏิเสธเสียงหลงว่าไม่เเกี่ยวเลย แค่เป็นความชอบ

''คือมันเป็นเนื้อเพลงหมดเลย ทุกคนก็ตีความกันไป เคยฟังเพลงแล้วอินกันบ้างไหม ความรู้สึกหนูรู้สึกว่าเราก็ยังอยู่ได้ ผ่านมานานแล้วไม่ได้อะไรกับตรงนั้น (วีเขายังมีโทร.ส่งข้อความไหม?) อย่าถามถึงเลยค่ะในส่วนนั้น หนูก็ไม่อยากตอบถึงแล้ว ในส่วนของพี่วีเขาเลือกจะตอบ แต่ในส่วนหนูไม่ขอตอบดีกว่า''

และในวันเดียวกันนั้นผู้สื่อข่าวสยามดาราได้เจอหนุ่มวีรภาพในงาน มิราเคิล ทู สลิม ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็นงานเดียวกันที่ได้ติดต่อสาวปุ๊กลุกให้มาร่วมงานกับพระเอกหนุ่มแต่ฝ่ายหญิงขอบายที่จะมาในงานนี้ โดยพระเอกหนุ่มก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

''ผมไม่ทราบครับ ผมไม่รู้ครับ ผมมาช่วยงานเพื่อนอยู่แล้วครับ ไม่ทราบเรื่องนี้ครับ เพื่อนมีงานอะไรให้ช่วยก็ช่วยครับ ก็เต็มที่ครับ ผมไม่รู้สึกยังไงครับ ก็เป็นสิทธิของเค้านะครับ เราก็เป็นพี่เป็นน้องกันตั้งนานแล้ว คือน้องจะมาหรือไม่มาก็เป็นสิทธิส่วนบุคคลของเค้า ไม่ได้มีใครบังคับ อีกอย่างอันนี้ก็ไม่ใช่งานผม เป็นงานของต้าร์เค้า แต่ถ้าเป็นงานของผม แล้วผมชวนน้องเค้าแล้วน้องเค้าไม่มาก็อีกเรื่องนึงนะครับ ครั้งนี้น้องเค้าคงไม่อยากมาเพราะเป็นงานของต้าร์ เดี๋ยวกลัวคนจะจับตามองน้องเค้าหรือเปล่า''

ต่อข้อซักถามว่าถ้าต้องร่วมงานกันได้ไหม พระเอกหนุ่มก็ได้กล่าวว่าโดยส่วนตัวตนเองไม่มีปัญหาอยู่แล้ว

''โดนส่วนตัวผม ผมเจอได้ครับ แต่น้องจะเจอได้หรือไม่ได้ก็แล้วแต่น้อง เพราะเราก็เคารพการตัดสินใจของเค้านะ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าเสียใจหรือน้อยใจ ผมคงไม่เสียใจด้วยเรื่องแค่นี้หรอกนะครับ ถามว่าเจอกันไหม ไม่เลยครับ ไม่ได้เจอ ไม่ได้คุยเลยครับ''

อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ามีสาวๆ คนไหนอยู่ในหัวใจบ้างหรือยังนั้น พระเอกหนุ่มก็ได้ยืนยันว่าตนเองโสดสนิทเช่นเดิม

''ไม่มีครับ อยู่กับเพื่อนๆ นี่แหละครับ ตอนนี้โสดครับ สาวๆ ก็รู้จักหลายคนครับ จำไม่ได้ว่าชื่ออะไรบ้าง (ยิ้ม) ไม่เหงาครับ ทำงานครับ'' วีกล่าวในที่สุด


Create Date : 28 กันยายน 2555
Last Update : 28 กันยายน 2555 3:33:52 น. 0 comments
Counter : 1554 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.