Group Blog
 
<<
เมษายน 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
6 เมษายน 2554
 
All Blogs
 
"ปุ๊กลุ๊ก"โต้เหน็บ"ฟ้า"ผ่านเฟซบุ๊ก





“ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” เปิดใจให้สัมภาษณ์ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) ดินแดง เมื่อวันที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมา ถึงประเด็นข่าวฉาวที่กลายเป็นประเด็นทอล์ฟ ออฟ เดอะ ทาวน์ หลังเจ้าตัว ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก “ภาษาไทยเป็นภาษาแม่ กรุณาพูดให้ชัด และงดดัจด้วยค่ะ” หลายคนวิจารณ์ว่าข้อความข้างต้นนี้ เหมือนจะเป็นการเหน็บแนม “น้องฟ้า ชัญษร สาครจันทร์” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปีล่าสุด ซึ่งสาวปุ๊กลุ๊กเองชี้แจงว่าแค่เรื่องเข้าใจผิด ตนโพสต์เพื่อแกล้งเพื่อนเท่านั้น

“ทุกคนจะรู้อยู่แล้วว่าหนูเป็นคนพูดจา....ด้วยความที่อยู่กับกลุ่มพี่ๆชาวสี ม่วง ก็จะเป็นภาษาแบบนี้อยู่แล้วในการพูดคุยกันบนเฟซบุ๊ก ที่เข้าใจผิดกันเจตนาหนูหมายถึงน้องฟ้า ซึ่งจริงๆไม่ใช่เลยจริงๆ การที่เป็นข่าวออกมาหลายคนก็บอกว่าทำไมไม่ชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊ก หนูคิดว่าเวลาข้อความมันโพสต์เข้ามาก็เสียกำลังใจ หนูก็ไม่รู้จะอธิบายให้คนที่เข้าใจผิดทั้ง 60 ล้านคนฟังได้ยังไง รู้อยู่แล้วว่ายังไงก็ต้องมาตอบพี่ๆสื่อมลชน ฉะนั้นก็ตอบไปตรงนี้เลยแล้วกันสำหรับทุกคนที่เข้าใจผิด”

ทำไมถึงโพต์ข้อความลงไปแบบนั้น
“เรื่องของเรื่องเพื่อนหนูพูดเหน่อ เพราะหนูถ่ายละครเรื่อง เพลงรักบ้านนา สอนน้องอีกคนพูดเหน่อ พอเขาว่ากลับมาคิดในใจว่าตัวเองก็พูดภาษาไทยไม่ชัดเลยแกล้งกัน และไม่ได้ทะเลาะกันด้วย คือเพื่อนชื่อนก เวลาข่าวออกมาคนจะคร็อปเฉพาะคำพูดของหนูมาต่อกันเลยไปเชื่อมถึงน้อง ถ้าทุกคนมาดูข้อความที่ต่อมาจากคนที่เข้ามาโพสต์ซึ่งพูดคุยกันหลายเรื่อง รวมถึงคนที่โพสต์ข้างบนหนูเป็นเพื่อนที่ชื่อนกจริงๆ”

มีข้อความที่โพสต์ต่อว่า “นกบินตรงไหนก็ตรงนั้นแหละ”
“พี่คนนึงพูดว่าอย่าไปว่านกมันเลย นกมันเพิ่งกลับจากต่างประเทศ แต่อารมณ์ปุ๊กลุ๊กบอกว่าไม่ต้องมาแก้ตัวแทนเลย ไม่ว่านกจะมาจากประเทศไหนภาษาไทยต้องมาก่อน ซึ่งไม่คิดเลยจริงๆว่ามันจะเชื่อมไปถึงน้อง หนูคิดว่าเป็นเรื่องปกติที่คนจะจับตามองระหว่างมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สคนก่อน กับคนปัจจุบัน มันเป็นแบบนี้มาหลายชั่วอายุคนที่จะเป็นประเด็นในการเกาเหลากัน ตั้งแต่พี่กวาง ฟ้ารุ่ง,พี่ไข่มุกแล้วก็มาหนู แต่ไม่คิดว่าจะมาเป็นที่หนู เลยไม่ได้ระวังคำพูด เพราะคิดว่าพูดเล่นกับเพื่อน”

น้อยใจไหมที่น้องฟ้าไปสนิทกับพี่ไข่มุก
“การที่จะอยู่ตรงนี้จะน้อยใจทำไมว่าเขาจะสนิทกับใคร ในเมื่อเป็นไปไม่ได้ที่จะสนิทกับครอบครัวมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สทั้งหมด ไม่ใช่เรื่องที่จะคิดมาก ตัวหนูเองก็ไม่มีเวลาพูดคุยกับน้องใกล้ชิด เพราะต้องทำงาน และหนูเชื่อมั่นความสามารถของพี่มุกที่จะเทรนรุ่นน้อง คือหนูกับน้องฟ้าอายุใกล้ๆกัน แต่เราอยู่ในศักดิ์ที่เราเป็นพี่ การที่จะสอนก็ไม่ได้มีประสบการณ์เท่ากับพี่ไข่มุกที่อายุห่างกันพอสมควร ที่จะเคารพและประสบการณ์ที่พี่เขาเองก็ถ่ายทอดให้หนูมา”

ไม่มีประเด็นเกาเหลา
“ไม่เกาเหลากับใครเลย”

หลายคนมองว่าเราแรง
“การที่จะเข้ามาอยู่ในวงการบันเทิงต้องมีการปรับตัวหลายๆอย่าง เราเป็นคนพูดจาขำๆ ด้วยความที่เรามีพี่ๆชาวสีม่วง ไปดูได้ในเฟซบุ๊กหนูก็จะมีการตอบโต้ที่มีแต่พูดชาย ซึ่งเป็นพี่ชาวสีม่วง”

พี่วีให้กำลังใจยังไงบ้าง
“หนูค่อนข้างเสียความรู้สึกนิดนึงว่าทำไมคนไปพูดอย่างนั้น ก็เครียดอยู่ ก็ถามพี่ๆที่ช่องว่างานกาชาดมีพี่ๆสื่อมวลชนไหมเพราะจะไปงานอยากออกมาพูด จริงๆ เหมือนเราเป็นครอบครัวเดียวกันแล้วมีข่าวเกาเหลามันน่ากลัวพอสมควร เลยอยากออกมาเคลียร์”

หลายคนมองว่าเราอิจฉา
“หนูเคยชินกับการมีคลื่นลูกใหม่ก้าวเข้ามา ส่วนเราเคยเป็นคลื่นลูกใหม่แต่ตอนนี้กลายเป็นคลื่นลูกเก่า แต่ว่าคลื่นลูกเก่าเมื่อไปถึงฟากฝั่งแล้วก็มีความฝันที่จะสู้ต่อไป นั่นคือการแสดงของหนู ไม่มีเหตุผลอะไรที่หนูจะต้องมาย่ำอยู่กับการเป็นนางงามและกลัวว่าน้องนางงาม คนใหม่จะมาแย่งความรักไป ผู้ใหญ่จะรักหรือเอ็นดูใครก็ขึ้นอยู่กับตัวบุคคลนั้น”



Create Date : 06 เมษายน 2554
Last Update : 6 เมษายน 2554 13:49:31 น. 1 comments
Counter : 1626 Pageviews.

 
แรดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ที่สุด !!


โดย: แย่มาก IP: 125.25.106.114 วันที่: 7 เมษายน 2554 เวลา:10:06:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.