Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
13 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 
"หมิง" ขำก๊าก!! ข่าวได้ฤกษ์แต่งแฟนหนุ่มปีหน้า ยังไม่บอกว่าคบกับใคร




อยู่ๆ ก็มีข่าวปีหน้าได้ฤกษ์แต่งงานแน่ สำหรับอดีตนางสาวไทย “หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์” ซึ่งคนสนิทอย่าง “นุ้ย-สุจิรา” บอกแบบเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าสาว “หมิง” ได้ฤกษ์แต่งงานกับแฟนหนุ่มไฮโซนิรนามที่เจ้าตัวยังไม่เคยเปิดตัวในปีหน้าที่จะถึงนี้แน่นอน เมื่อได้เจอสาว “หมิง ในงานฉลองเปิดสีสันใหม่แห่งการช้อปปิ้งในกลางกรุงเทพฯตะวันตกที่ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน บางแค เจ้าตัวถึงกับหลุดหัวเราะออกมาเลยทีเดยวเมื่อได้ยินข่าว โดยเล่าให้ฟังว่า “เอาอีกแล้ว(หัวเราะ) คือหมิงว่าข่าวคราวมาจากพี่นุ้ย-สุจิราเยอะนะคะ เอาเขาก่อนดีไหมเห็นว่าได้ฤกษ์ปีหน้าแล้วนะ ประมาณปลายปี(หัวเราะ)”

แล้วเรื่องของเราหละ
“ไม่จริงเลยค่ะ คือของหมิงนี่คงยังอีกนาน ให้พี่นุ้ยแต่งไปก่อน ของหมิงนี่ขอดูซักระยะหนึ่ง ขอดูความพร้อมก่อน เพราะว่าปีหน้าปีชงเราด้วย คงไม่แต่งปีหน้า”

ข่าวบอกว่าเป็นไฮโซที่เรียนมาด้วยกัน
“ไม่ได้เรียนด้วยกันนะคะ เป็นแค่รุ่นพี่ที่รู้จักกันเฉยๆ ก็รู้จักกันมานานแล้วถึงค่อยมาศึกษากัน”

นุ้ยเชียร์ขนาดนี้จะมีแววไหม
“เห็นพี่นุ้ยเชียร์ทุกคน(หัวเราะ) ไม่เห็นพี่นุ้ยไม่เชียร์ใครเลย”

คบกันได้กี่ปีแล้ว
“เกือบปีแล้วค่ะ”

เห็นนุ้ยบอกปีหน้าเราแต่งแน่นอน
“ถ้าปีนี้แน่นอนนี่อีกเดือนเดียวนะคะ มีฟ้าแลบแน่ค่ะ อันนี้ไม่มีฟ้าแลบนะคะ คงแบบค่อยๆ เรื่อยๆ ตามสเต็ปที่ควรจะเป็นค่ะ”

งงไหมที่ข่าวออกแบบนี้
“งงมากค่ะ ก่อนที่จะสัมภาษณ์ ก่อนที่จะตั้งไมค์ก็งงแล้ว เอ๋นี่มาจากสุจิราอีกแล้วเหรอ(หัวเราะ)”

มีขายข่าวกันด้วย
“ได้ค่ะ ก็ขายข่าวต่อแล้วกัน ว่าปลายปีนี้เขาก็จะแต่งแล้วเหมือนกัน(หัวเราะ) ล้อเล่นๆ”

เห็นว่าพร้อมเป็นเพื่อนเจ้าสาวแล้ว
“ก็พร้อมนะคะ พร้อมทุกเมื่อ ก็เห็นพี่เขาคบกันมาเราก็อยากให้เขามีความสุขอีกสเต็ปหนึ่ง”

แสดงว่าเขาก็อยากให้เรามีความสุข เขาถึงบอกว่าเราจะแต่งงาน
“จริงๆ เราทั้งคู่ก็จะเห็นทั้งสุขและทุกข์ เวลามีอะไรก็จะแชร์กัน เวลามีความสุขก็จะชวนกันไปมีความสุขด้วย มีอะไรก็ปรึกษากัน”

กับหนุ่มคนนี้ไม่เห็นควงออกสื่อบ้างเลย
“ตั้งใจค่ะ(ยิ้ม) คือจริงๆ แล้วกับที่ผ่านมาก็ไม่เคยคิดอยากจะเปิด เพราะเรารู้สึกว่าพอเปิดแล้วมันมีหลายปัญหา คือการคบกันของสองคน ถ้ามีแค่สองคนจริงๆ มันจะไม่ค่อยมีปัญหา แต่ว่าถ้ามีปัจจัยอื่นอย่างเช่นคนอื่นรู้ว่าเราคบกันมีคนหวังร้ายก็เยอะ หวังดีก็แยะ เราก็อยากให้มันเป็นไปตามสเต็ปของคนที่เขาจะคบกันดีกว่า”

แล้วเมื่อไรถึงจะเปิดตัวได้
“อยากให้ไปถึงแต่งงานเลยจริงๆ นี่คือความตั้งใจเลย อยากจะควงมาบอกว่าจะแต่งงานแล้ว ไม่อยากให้มาระหว่างตรงนี้”

ไม่กลัวคนมองไม่ดีเหรอเพราะเปิดตัวมาก็แต่งเลย
“แต่หมิงก็บอกเรื่อยๆ หมิงก็ไม่ได้ปิดบังอะไร หมิงก็บอกว่ามีคนศึกษาดูใจอยู่นะ แต่แค่ไม่ได้เปิดเผยว่าเขาเป็นใครเท่านั้นเอง”

มีคุยเรื่องแต่งกันบ้างหรือยัง
“หมิงว่ามันเป็นระยะยาวนะคะ แต่ว่าถ้าเรามองกับคนที่เราจริงจังด้วย มันก็จะเป้นเรื่องราวที่เราได้คุยกันบ้างบางส่วน แต่ไมได้จริงจัวร้อยเปอร์เซ็นค่ะ”

เพื่อนๆ ไฟเขียวไหมกับคนนี้
“จริงๆ เพื่อนๆ ครอบครัว หรือคนรอบข้าง ก็จะมักเชียร์เรากับทุกๆ คนที่เรารู้สึกดีด้วย”

คุณแม่มีเร่งให้เราแต่งงานบ้างหรือยัง
“ไม่มีเลยค่ะ คุณแม่บอกอยู่กับคุณแม่ถึงห้าสิบก็ได้ คุณแม่ไม่ว่า(หัวเราะ) แม่บอกที่บ้านยังไม่ได้ขับไล่ไปไหนนะ ลูกไม่ต้องรีบ กับคนนี้คุณแม่เงียบค่ะ(หัวเราะ) คุณแม่ยังไม่ได้ว่าอะไรเลยตอนนี้ คุณแม่เขาก็สกรีนตามปกติเลยค่ะ คุณแม่ก็จะเงียบไว้ก่อน เวลามีเรื่องราวอะไรคุณแม่ถึงจะอ้าปากบอกเล็กน้อย แต่ทีละทีค่ะ”

รออีกกี่ปีถึงแต่งได้
“ใจนะคะ อยากให้พ้นปีหน้าไปก่อน ตอนนี้เราก็ทำงานด้วย รวมไปถึงเป็นคนเชื่อเรื่องดวงด้วย ปีหน้าปีชง ก็แบบช่วงนี้ทำบุญหนัก ชวนๆ กันทำบุญไปก่อน ให้เลยปีหน้าก่อน”

มั่นใจว่าแต่งกับคนนี้ชัวร์ใช่ไหม
“ไม่อยากพูดถึงอนาคตนะคะ เพราะว่าเราไม่รู้อนาคตหรอก วันนี้พูดอย่างนี้พรุ่งนี้หมิงอาจจะพูดอีกแบบหนึ่งก็ได้ ขอให้มันมั่นใจก่อนดีกว่าค่ะ”


Create Date : 13 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 13 พฤศจิกายน 2555 7:13:45 น. 0 comments
Counter : 1719 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.