Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
30 สิงหาคม 2555
 
All Blogs
 
"ปุ๊กลุก"โต้แชะคู่"อั้ม"หวังดังเผยคุยหนุ่มคนใหม่แต่ขออุบ





''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' วอนจบข่าวหนุ่มเดิมๆ เผยเปิดใจรับชายคนใหม่ แต่ยังอุบเป็นคนใน-นอกวงการ ขอรอชัดเจนเปิดตัวแน่นอน โต้ถ่ายภาพคู่สนิท ''พลอย-เฌอมาลย์'', ''อั้ม-พัชราภา'' หวังเกาะดังสร้างกระแส พร้อมปัดเอาบัตรประชาชนคนอื่นทำเอกสารหักภาษีค่าตัวออกงานอีเวนต์

แม้จะเลิกรากับอดีตพระเอกหวานใจ ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ไปเกือบ 1 ปี แล้ว แต่ ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ยังต้องคอยตามชี้แจงเกี่ยวกับข่าวคราวกับบรรดาสาวๆ คนใหม่ของดาราหนุ่มอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็ทำให้หนุ่มๆ หลายคนไม่กล้ามาจีบเธอสักเท่าไหร่ ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ส.ค. 55 ในงานเปิดตัวรถยนต์สุดหรูเปอโยต์ 408 ที่จัดขึ้น ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ เมื่อปุ๊กลุกถูกผู้สื่อข่าวซักถามถึงความสัมพันธ์ของนักแสดงสาวและหนุ่มวีว่ามีโอกาสไหมที่ถ่านไฟเก่าจะกลับมาคุอีกครั้ง เกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราสาวได้กล่าวว่าเธออยากจบข่าวกับหนุ่มวีสักทีเพื่อที่จะก้าวต่อไปกับคนใหม่ดีๆ ที่เข้ามา

''หนูว่าเรื่องราวมันยืดเยื้อมานานแล้วค่ะ จบได้แล้ว สุดท้ายแล้วมันก็ไปเชื่อมโยงกับพี่วี (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) หนูก็เลยคิดว่าจริงๆ ให้มันผ่านไปดีกว่า หนูว่าชีวิตของคนเราโสดมานานก็เป็นเรื่องปกติที่มีคนเข้ามา แต่ทุกคนก็อยู่ในขั้นตอนของการทำความรู้จัก แต่มันก้าวไปมากกว่านี้ไม่ได้ เพราะว่าตัวเราเหมือนอีกขาหนึ่งเรายังถูกดึงอยู่ กับข่าวพี่วีมา 2 ปีแล้ว เพราะฉะนั้นถ้าเราถูกปล่อยขานั้นออกมาเราคงได้เริ่มต้นกับคนดีๆ ที่เข้ามา เพราะตัวหนูเองก็ไม่อยากเสียโอกาสที่มีคนดีๆ เข้ามา แล้วให้เลือกให้เราได้ลองทำความรู้จักกับเขา''

ดูเหมือนว่าตอนนี้ ''ปุ๊กลุก'' จะมีหนุ่มใหม่แล้วหลายคน ก็อยากทราบเหลือเกินว่าเป็นใคร และมีโอกาสได้ทำความรู้จักกันได้อย่างไร เกี่ยวกับเรื่องนี้ ดาราสาวยังอุบที่จะเผยเกี่ยวกับรายละเอียดโดยให้เหตุผลว่าอยากให้ศึกษามากกว่านี้ก่อน

''คนคนนั้นเป็นใครยังไงคิดว่าเอาไว้ก่อนดีกว่า รอให้หนูก้าวเข้าไปมากกว่านี้ก่อนจะดีกว่า คิดว่าถ้าทุกคนอยากทราบก็ให้ปิดข่าวเก่าๆ ไปก่อนดีกว่า เพราะมันจะได้มีเรื่องดีๆ ไม่แน่อาจจะมีภาพออกมาเร็วๆ นี้ เพราะเราก็อดใจไม่ไหวกับหนุ่มคนนี้เรียกว่าเพิ่งทำความรู้จักเฉยๆ ก็เลยยังไม่ได้มีการบอกใคร คุณแม่ก็ยังไม่ได้บอกด้วย เพราะเราคิดว่าตอนนี้ยังไม่ถึงจุดที่จะเล่าให้ใครฟัง เพราะว่าเราก็ยังรู้จักเขาไม่ดีพอ ไม่รู้จะแนะนำให้คนอื่นฟังยังไง ถ้าถามว่าเป็นคนในหรือนอกวงการ เกี่ยวกับเรื่องนี้ก็ยังไม่ได้บอกว่าเป็นใคร เป็นหนุ่มปริศนาไปก่อน หนูแค่รู้สึกว่าอยากหลุดจากอะไรเดิมๆ มากกว่า ให้มันจบๆ ไปซะที หนูก็เกรงใจเขา มันจะได้จบไปซะทีว่าเราไม่ได้หวงก้าง ไม่ได้ผูกพัน ไม่ได้เกี่ยวกัน เพราะหนูก็มีอีกคนที่หนูคุยอยู่แล้ว แต่ยังไม่อยากบอกว่าเป็นใคร เพราะเราก็ไม่รู้ว่าจะเป็นคนที่โอเคในอนาคตหรือเปล่า ซึ่งถ้าโอเคก็มีสิทธิ์เปิดตัวค่ะ แต่ว่าเราก็ยังไม่รู้ไง ทุกอย่างอยู่ที่ระยะเวลา''

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าหนุ่มคนนี้ว่าอย่างไรบ้างเกี่ยวกับข่าวของ ''ปุ๊กลุก'' และ ''วี'' ที่มีมายืดยาวถึงทุกวันนี้ เกี่ยวกับเรื่องนี้นักแสดงสาวกล่าวว่าก็มีถามบ้างเหมือนกัน

''เขาก็ถามนะ เพราะถ้าเขาจะจริงจัง เขาก็อยากรู้ว่า สรุปกับพี่วีเป็นอย่างไร ทำไมเขายังส่งข้อความมาอีกเหรอ แต่ก็ไม่ได้ถึงกับเช็กมือถือ เพราะหนูยังเป็นโสดอยู่ค่ะ หนูมีสิทธิ์ใช้ชีวิตด้วยตัวเอง''

จากนั้นผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามเกี่ยวกับกระแสข่าวลือที่ว่าในอินสตาแกรมของ ''ปุ๊กลุก'' มีภาพถ่ายสนิทกับดาราตัวแม่ๆ ค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็น ''ชมพู่-อารยา'', ''พลอย-เฌอมาลย์'' หรือ ''อั้ม-พัชราภา'' เพราะหวังที่จะอัพเกรดตัวเองหรือเปล่า เรื่องนี้ดาราสาวกล่าวว่า ตนเข้าวงการมาไม่นานก็มีดาราที่ปลื้ม ซึ่งเมื่อเจอตนก็เหมือนกับแฟนคลับคนอื่นๆ ที่ชื่นชมและเข้าไปกอด

''คือหนูว่าการที่เราจะอัพขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งด้วยการที่ถ่ายรูปภาพอย่างเดียว อย่างนั้นหนูคงไปถ่ายรูปขึ้นอย่างเดียว เพราะฉะนั้นเราแค่ชื่นชอบในผลงานของพี่ๆ ก็เหมือนกับประชาชนทั่วไป เพราะหนูก็เพิ่งเข้าวงการมา เหมือนเป็นแฟนคลับพี่ๆ หลายๆ คน ชื่นชอบก็เราก็รอถ่ายรูปกับพี่เขาตรงนั้นมากกว่าค่ะ ในรูปดูสนิทก็เหมือนแฟนคลับค่ะ เพราะถ้าแฟนคลับเจอคนที่เขาชื่นชอบ ก็คงเข้าไปกอด เราก็เลยรู้สึกแบบนั้น เราจะดูเขาเป็นตัวอย่างมากกว่า เวลาพูดเวลาทำอะไรเพราะเราเองก็อยากรู้ว่าทำไมเขาถึงได้เป็นสตาร์ ช่วงนี้อัพรูปกับพี่ๆ เขาบ่อยค่ะ แต่ว่าหนูก็อัพรูปเยอะนะคะ ไม่ใช่แค่รูปกับพี่ๆ เขาอย่างเดียว เพราะว่าอาจจะด้วยช่วงนี้เราโตขึ้นด้วยในเรื่องของการใช้ชีวิตในวงการบันเทิง หรือด้านการงานเราก็ได้มีโอกาสเจอกับพี่ในวงการมากขึ้น แต่ว่าการที่หนูจะมาอัพรูปเพื่ออัพตัวเองเป็นไปไม่ได้ ก็ยังมีแอบถาม พี่ถ่ายละครใช้ครีมอะไรทำไมหนูดำพี่ถึงขาว การแสดงก็ถามๆ เวลาร้อนๆ ร้องไห้ออกไหม พี่ๆ เขาก็บอกมันเกี่ยวกับชั่วโมงบินของการแสดงก็ต้องฝึกๆ ไป ถ้าถามว่ารู้สึกอย่างไรกับข่าวนี้คือเรื่องนี้หนูไม่นอยด์หรอกค่ะ เพราะว่ามันเป็นเรื่องปกติของคนที่ปลื้มชอบใคร ซึ่งหนูก็ว่าประชาชนทุกคนก็น่าจะเข้าใจ และเรื่องข่าวที่ออกมาว่าหนูไม่มีเพื่อนในวงการบันเทิง ก็จริงๆ เพื่อนหนู หนูว่าเราทำงานกับใครคนนั้นก็คือเพื่อนเรา แต่ใครคือคนที่เวลาเรามีปัญหาแล้วเราอยากจะพูดคุย ตรงนั้นคือเพื่อนนอกวงการ เพราะว่าเรารู้จักกันมาเป็น 10 ปี แต่หนูเองเข้าวงการมาแค่ 2 ปี คงไม่สนิทเท่ากับเพื่อนที่คบกันมาเป็นสิบๆ ปีค่ะ''
อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามเกี่ยวกับกระแสข่าวลือเมื่อเร็วๆ นี้ว่ากรมสรรพากรได้ติดต่อดาราหลายคนเพื่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องการเสียภาษีของดาราและคนวงการบันเทิงที่ถูกนำมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางว่ามีการนำบัตรประชาชนผู้อื่นทำเอกสารหักภาษีค่าตัวออกงานอีเวนต์ กับเรื่องนี้ ''ปุ๊กลุก'' กล่าวว่าตอนนี้ยังไม่อยากออกความเห็นเท่าไหร่ แต่ส่วนตัวตนก็เสียภาษีเยอะเป็นปกติอยู่แล้ว พร้อมยืนยันว่าไม่เคยเอาบัตรประชาชนคนอื่นทำเอกสารหักภาษีค่าตัวออกงานอีเวนต์

''หนูยังไม่อยากออกความคิดเห็นตรงนี้สักเท่าไหร่ในตอนนี้ เพราะมันก็ยังมีหลายฝ่ายหลายความคิดเห็น ก็ไม่อยากให้เกิดความคิดเห็นที่มันแตกแยก ตอนนี้หนูก็พยายามเก็บความคิดเห็นของทุกคนว่าตอนนี้รู้สึกยังไง แต่ตัวหนู ณ ตอนนี้ยังไม่โดนค่ะ เพราะหนูเพิ่งเข้าวงการมา ชื่อและบัตรประชาชนก็เป็นของเรา ตัวเราเองก็มอบหมายให้คุณพ่อคุณแม่เป็นคนจัดการ เพราะว่าหนูไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ เรื่องสวมบัตร ประชาชนคนอื่นไม่ค่ะ ส่วนมากเราก็ใช้ของเรา คุณพ่อคุณแม่หนูแยกกันอยู่ เพราะฉะนั้นเราต้องเซ็น ณ ตรงนั้น บอกตรงๆ เลยว่าหนูก็โดนเยอะมาทุกปีนะคะ เพราะว่าปีแรกหนูรับรางวัลหนูก็เสียภาษีตามปกติค่ะ''


Create Date : 30 สิงหาคม 2555
Last Update : 30 สิงหาคม 2555 2:07:58 น. 0 comments
Counter : 1420 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.