Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
30 กันยายน 2554
 
All Blogs
 
“ฟ้า ชัญษร” เคลียร์ชัด “วี” ไม่ได้จีบ ลั่นฝ่ายชายสาวเยอะอยู่แล้ว



“ฟ้า” ยืนยัน “วี” ไม่ได้จีบ แจงไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว บอกฝ่ายชายคงสาวเยอะอยู่แล้ว พร้อมบอกวีไม่ใช่สเปค เจ้าตัวโต้ดูใจ “เนส” นักร้องวง KAOSEN ยันเป็นแค่เพื่อนที่คุยกันถูกคอ

ถูกลากเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเลิกราของพระเอก “วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” กับนางงามรุ่นพี่อย่าง “ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” หลังมีข่าวว่าแอบแลกพินบีบีคุยกัน แต่เรื่องนี้ได้รับการยืนยันจากปากของ “ฟ้า ชัญษร สาครจันทร์” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปีล่าสุด แล้วว่าเป็นข่าวมั่ว เนื่องจากตนไม่รู้จักกับฝ่ายชายเป็นการส่วนตัวเลยด้วยซ้ำ

“พี่วีเองเขาก็เป็นพี่ในช่องค่ะ แล้วตัวหนูเองก็ยังไม่เคยคุยกับพี่วีเลย ก็อย่างที่รู้กันว่าเขาเล่นละครทีละ 2-3 เรื่อง แล้วหนูก็ยังไม่มีโอกาสเล่นละคร แล้วทีเป็นข่าวกัน หนูก็ยังไม่รู้จักตัวจริงพี่วี แต่ถ้ามีโอกาสรู้จักตัวจริงพี่วีแล้ว แล้วเขาเป็นอย่างไรกับหนู หนูก็เชื่อตรงนั้นดีกว่า”

“พยายามไม่ไปคิดเรื่องข่าวมากมาย ส่วนเรื่องจีบก็ไม่มีแน่นอน แล้วหนูกับพี่ปุ๊กลุกก็คุยกันดีค่ะ แล้วส่วนตัวก็ไม่คิดว่าพี่วีจะมาจีบหนูด้วย เพราะพี่เขาก็มีสาวๆ สวยๆ เยอะ เขาไม่มามองหนูหรอก ส่วนตัวก็ชอบคนนิสัยดี อ่อนโยน จริงใจ และก็ชอบผู้ชายน่ารักมากกว่าผู้ชายหล่อค่ะ ส่วนพี่วีนั้นเขาหล่อ”

พร้อมปฏิเสธกำลังคบหาอยู่กับ “เนส” นักร้องวง KAOSEN ยันเป็นแค่เพื่อนที่คุยกันถูกคอยังไม่ใช่แฟน

“ส่วนเรื่องของเนสก็คุยกันถูกคอนะคะ เพราะว่าหนูก็เป็นคนชอบดนตรี ชอบร้องเพลง แล้วเราก็ไม่ค่อยได้เจอกัน ตั้งแต่เราอยู่คนละมหาวิทยาลัย ก็ถือว่าสนิทกันระดับหนึ่ง แค่พูดคุยกันถูกคอค่ะ และหลังจากกลับมาจากการประกวดก็ได้คุยกันค่ะ แต่ก็ไม่ได้เจอกัน เพราะเขาก็เดินสายขอบคุณสื่อเหมือนกัน แล้วที่เราคุยกันก็จะคุยเรื่องข่าวว่ามันมาได้อย่างไร ก็ยืนยันค่ะว่าเป็นแค่เพื่อนกัน ตอนนี้โสดสนิทค่ะ”


Create Date : 30 กันยายน 2554
Last Update : 30 กันยายน 2554 0:25:06 น. 2 comments
Counter : 1706 Pageviews.

 


โดย: aodblo22 วันที่: 18 ตุลาคม 2554 เวลา:16:49:56 น.  

 
ติดตามๆๆ
.
.
.
.


โดย: aodblo22 วันที่: 28 ตุลาคม 2554 เวลา:18:47:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.