Group Blog
 
<<
มีนาคม 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
8 มีนาคม 2556
 
All Blogs
 
เซ็กซี่เป็นเหตุ "แก้ม" เจอโรคจิตตามตื้อจ้างโชว์ส่วนตัว



หลังจากตัดสินใจสลัดผ้าถ่ายเซ็กซี่กับนิตยสาร FHM "แก้ม-กวินตรา โพธิจักร" ก็โดนดีจนได้ เพราะล่าสุดมีชายนิรนามโทรหาขอให้สาวแก้มไปโชว์ชุดชั้นในให้ดูเป็นการส่วนตัว

"มีโรคจิตโทรมาค่ะ แล้วเราก็แบบอารมณ์เสียนิดนึงค่ะ เป็นผู้ชายนิรนามโทรมาบอกว่าจะจ่ายมากกว่า แต่ว่าขอให้เราใส่บิกินี่ ใส่ชุดชั้นในโชว์ให้เขาดูเป็นการส่วนตัว แต่แก้มก็บอกไปว่า พอดีว่าหนูไม่ได้รับงานแบบนี้นะคะ หนูรับงานถ่ายแฟชั่นหนังสือทั่วไป แต่ว่าเขาบอกว่ายินดีจ่ายไม่อั้นเลยนะ เราก็แบบโอ้ววว สงสัยจะรวยมากจริงๆ เขาบอกค่ะ คือแก้มก็หลอกถามไปเรื่อยๆ เขาบอกว่าได้เบอร์มาจากเพื่อน คือเพื่อนสนิทจริงๆ คงไม่ใช่อ่ะ น่าจะเป็นการอ้างมากกว่า จริงๆ เขาก็ค่อนข้างพูดรู้เรื่องนะ”

เมื่อถามว่าถ้ามีเบอร์แปลกๆ โทรเข้ามา แก้มจะเป็นคนรับสายเองเลยเหรอ เจ้าตัวบอกว่าที่รับสายนี้เป็นเพราะไม่ได้โชว์เบอร์

"คือเบอร์นี้ที่โทรเข้ามาไม่ขึ้นเบอร์ค่ะ เป็นเบอร์ส่วนตัว เราก็แอบนอยด์นิดนึง ก็มีโทรกลับมาอีกครั้งนึง ก็ต่อว่าไปว่าพี่เริ่มพูดจาไม่รู้เรื่องแล้วนะ หนูคงแบบถ้าเราเจอกันคงไม่ต้องมาทัก ไม่ต้องมาบอกว่าชอบหนู หรือปลื้มหรืออะไรแล้ว คงไม่แล้ว วันนั้นแม่อยู่ด้วย แม่ก็บอกว่าอย่าไปพูดจากับเขาไม่ดี เดี๋ยวเขาจะมาลอบทำร้าย เพราะว่าเราอยู่ในที่แจ้ง เขาอยู่ในที่มืด เราก็ไม่รู้ว่าเขาจะมาทำอะไรเราบ้าง ก็เฉยๆ ก็ผ่านไปค่ะ ก็ช่างมัน เพราะถ้ายิ่งไปคิดมากเราก็จะเฟลตัวเอง นอยด์ตัวเอง ก็คอยแต่ระแวงตลอดเวลาก็ไม่มีความสุขหรอกค่ะ"


Create Date : 08 มีนาคม 2556
Last Update : 8 มีนาคม 2556 1:21:59 น. 2 comments
Counter : 1827 Pageviews.

 
อยากให้น้องแก้มเอาเบอร์พี่ไปแจกแทนจังค่ะ พี่ไม่มีอะไรจะไปโชว์เค้าหรอกนะคะ แต่จะไปขอให้เค้าโชว์ให้พี่ดูมากฝ่าค่ะ


โดย: สนมเอก IP: 223.204.147.168 วันที่: 8 มีนาคม 2556 เวลา:7:24:51 น.  

 



โดย: แก้มกวินตราโพจักรเซ็กซี่แบบเบอร์โทรโรคจิตป่วน IP: 49.230.6.36 วันที่: 8 กันยายน 2563 เวลา:15:14:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.