Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2557
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
3 พฤษภาคม 2557
 
All Blogs
 
ช็อก !!! โพสต์รูปอวัยวะเพศชาย! 'ต๊อบ' โดนเขี่ยทิ้ง! มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์







ดราม่าน้ำตาแตกอีกแล้ว ต๊อบ ฟองพิกุล ทองลิ้ม สาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ หลังจากผ่านคัดเลือกเข้ารอบแล้ว ก็เพิ่งโดนตัดสิทธิ์ไม่ให้เข้าประกวดต่อไปอีก เหตุเพราะในอดีต ทางกองประกวดไปสืบมาได้ว่า ต๊อบโพสต์รูปอวัยวะเพศชายผ่านทางทวิตเตอร์

รูปอวัยวะเพศจริง หรือปลอมที่ต็อบโพสต์? "หนูจำไม่ได้ มันนานแล้ว หนูเอามาจากอินเทอร์เน็ตอีกทีหนึ่งค่ะ" ต๊อบโพสต์แค่รูป แล้วมีบรรยายใต้ภาพมั้ย? "มีบรรยายค่ะ เขียนว่า กินไอติมกันมั้ย คือหนูโพสต์เล่นๆ แกล้งกับเพื่อนๆ เท่านั้นเองค่ะ เป็นรูปที่มีตะปุ่มตะป่ำ เหมือนจะเป็นโรค" อ๋อ เป็นรูปอวัยวะเพศชายที่เป็นโรค? "ค่ะ น่าจะใช่มั้งคะ หนูจำไม่ได้แล้ว" โพสต์รูปอวัยวะเพศชายกี่รูป? "2 รูปค่ะ" ทางกองประกวดบอกว่ายังไง ทำไมต้องให้ตัดสิทธิ์ไม่ให้ประกวดต่อไป? "เขาไม่ได้พูดอะไรมาก บอกแค่ว่าจะทำให้กองประกวดเสื่อมเสีย ตอนนั้นหนูช็อก! มากเลย อึ้ง! พูดอะไรไม่ออก (ร้องไห้) เพราะไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้" มีรูปอะไรอีกนอกจากรูปอวัยวะเพศชาย? "ก็มีรูปที่หนูใส่ชุดว่ายน้ำอยู่ข้างรูปสระ รูปที่ใส่เสื้อเอวลอย ใส่กางเกงขาสั้น รูปที่หนูกอดกับเพื่อนเกย์"

รูปพวกนี้ไม่น่าจะเป็นเหตุผลหลักมั้ง เพราะทางกองประกวดก็ให้ใส่ชุดว่ายน้ำอยู่แล้ว? "หนูไม่รู้ค่ะ รู้แต่ว่าเขาเอารูปพวกนี้มาให้หนูดูด้วย ตอนแรกทางกองประกวดจะให้หนูจ่ายเงินด้วย 3 หมื่นบาท พร้อมกับเซ็นว่าสละสิทธิ์ แต่หนูบอกว่าหนูไม่มีเงินให้หรอก" สุดท้ายต๊อบต้องจ่ายเงิน 3 หมื่นให้ทางกองประกวดด้วยมั้ย? "ไม่ได้จ่ายค่ะ ก็แค่เซ็นสละสิทธิ์ หนูนั่งร้องไห้เลย หนูยอมรับผิดค่ะว่าโพสต์รูป (อวัยวะเพศชาย) หนูโพสต์เล่นๆ แกล้งกับเพื่อนก็เท่านั้นเอง หนูก็บอกนะว่า ขอโอกาสได้มั้ย ให้ไปลบได้มั้ยแล้วเข้าประกวดต่อไปได้ เพราะมันไม่ใช่ความผิดร้ายแรง หนูไม่ได้ฆ่าคนตาย ไม่ได้มีประวัติที่ไม่ดี แต่เราผิดเองที่ไม่ได้รอบคอบ ไม่ได้เข้าไปดูก่อน ไม่ได้ลบก่อนเข้าประกวด ด้วยความทะเล้นทะลึ่งของเรา ด้วยความเป็นเด็ก หลังจากเกิดเหตุหนูร้องไห้ทุกคืนเลย (ร้องไห้) ไม่คิดว่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น" ด้านทางกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ กล่าวสั้นๆ กับทางบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ว่า "เธอสละสิทธิ์ออกจากการประกวดไปเอง".


Create Date : 03 พฤษภาคม 2557
Last Update : 3 พฤษภาคม 2557 0:54:34 น. 0 comments
Counter : 3775 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.