Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
232425262728 
 
6 กุมภาพันธ์ 2557
 
All Blogs
 
'ปุ๊กลุก'เข็ดคนในวงการเชื่อใจยาก?! รับมีหนุ่มๆตามจีบแต่หวั่นผู้ชายเจ้าชู้



ยังโสดสนิทไร้แฟนมาพักใหญ่ จนถูกมองว่าเข็ดความรักเลยไม่เปิดใจรับพิจารณาใครสักคน สำหรับนางเอกสาว ปุ๊กลุก– ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ยืนยันไม่เคย ปิดกั้นมีคนเข้ามาพูดคุยแต่ยังไม่มีใครเป็นตัวจริง ปุ๊กลุก เผยว่า
“ถามว่ามีคนเข้ามาจีบมั้ย ก็มีเข้ามาอยู่แล้วแต่เราไม่ได้อินเลิฟแต่ก็คุยได้ ไม่ได้ตกลงใจเหมือนรู้สึกดีกับใครเป็นพิเศษ”

ปีนี้เปิดใจมั้ยเหมือนเราก็ทิ้งช่วงความรักมานานเหมือนกัน
“จริงๆ ก็เปิดใจอยู่เรื่อยๆ แค่ว่าโอเค ด้วยอาชีพเราเหมือนมีโอกาสได้เจอคนเยอะแต่เวลาที่เราจะศึกษาแต่ละคน เราไม่ได้มีเวลาไปลงดีเทลเยอะ”

เท่าที่คุยกันที่ผ่านตามีโอเคใครหรือยัง
“ยังไม่มีใครแบบว่า เราก็ ปรึกษาคุยคนนั้น คนนี้ ยังไม่ถึงเวลา ที่เราจะต้องซีเรียส”

ก่อนหน้านี้ปุ๊กลุกจะมีข่าวกับแจ็ค AF โอกาสคืบหน้าบ้างมีมั้ย
“ก็ไม่มีอะไร เป็นพี่เป็นน้องกัน ไม่เคยมีโอกาสได้คุยกัน”

กลัวคนอื่นเข้าใจผิดคิดว่าเราคบกับแจ็ค ทำให้หนุ่มๆไม่กล้าเข้ามาจีบ มั้ย
“จริงๆ หนูตอบแต่ละครั้งค่อนข้างชัดเจน เราคุย อยู่หรือไม่ได้คุยอยู่ ถ้าเค้าตัดสินเราแค่พาดหัวข่าวก็ไม่เป็นไร จริงๆเรายังไม่ได้ลงเอยกับใคร”

เพราะว่าแจ็คเป็นคนในวงการปุ๊กลุกเลยมีกำแพงหรือเปล่า
“ไม่ว่าเป็นคนในหรือนอกวงการ หนูต้องศึกษาจริงๆ เค้ามาจากไหนอะไรยังไง เคยเจ้าชู้มั้ย หนูไม่โอเคกับคนเจ้าชู้เลย”

เข็ดกับคนในวงการอยู่ใช่มั้ย
“เข็ดนะ คนในวงการไว้ใจลำบากนิดนึง แต่ถามว่าทุกคนมั้ยก็คงไม่”

รอเรียนค่อยเปิดเรื่องความรัก
“จริงๆก็มี ส่วนนะ อยากเรียนจบก่อนถึงเปิดใจ ตอนนี้โฟกัสแค่งานกับเรียน เวลามีข่าวที่บ้านค่อนข้างเชื่อใจเรา”

เช็กดวงเนื้อคู่
“ไม่ค่อยเชื่อเรื่องดวง แต่ไม่ลบหลู่เรื่อง ดวง แต่เราค่อนข้างเอาชีวิตฝากไว้ที่พระเจ้า เพราะฉะนั้นการดำเนินชีวิตอยู่กับตัวเราเอง บางคนมักบอก ว่าหากลักกี้อินเกม อันลักกี้อินเลิฟ หนูอยากลักกี้อินเกมมากกว่าลักกี้อินเลิฟ สุดท้ายบั้นปลายชีวิตเราอยาก เลี้ยงพ่อเลี้ยงแม่มากกว่า ยังคุยกับพี่เอส ผู้จัดการเลยว่าหนูไม่อยากมีแฟมิลี่ อยากเลี้ยงพ่อแม่มากกว่า”.


Create Date : 06 กุมภาพันธ์ 2557
Last Update : 6 กุมภาพันธ์ 2557 23:19:43 น. 0 comments
Counter : 1039 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.