Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
4 กันยายน 2554
 
All Blogs
 
'ปุ๊กลุก'เคลียร์ชัดจบแล้วสัมพันธ์'วี' ปัด'หมวดอ๋อ'ตามจีบ-ไม่พร้อมเปิดใจ



ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ โสดสนิทร้อยเปอร์เซ็นต์ เคลียร์ชัดเจน-จบแล้วสัมพันธ์ วี-วีร ภาพ เผยโนรีเทิร์นทบทวนแล้วตัดขาด ไม่ได้คุยกันเลย ย้ำชัดไม่มีมือที่สาม โต้ข่าว หมวดอ๋อ ตามจีบ แจงไม่พร้อมเปิดใจ ขอโฟกัสเรื่องงานก่อน...

เป็นสาวมั่นใจเด็ดที่พูดตรงจริงๆ สำหรับนางงาม-นางเอกสาว ‘ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล’ ที่งาน 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร7สี ที่เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม2 และเมื่อเหยี่ยวข่าวทั้งหลายถามถึงสถานภาพกับพระเอกมาดเข้ม ‘วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์’ ว่า ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง สาวผิวแทนก็ตอบแบบไม่เว้นวรรคว่า โสดแล้วค่ะ แถมเสริมอีกว่าโสดร้อยเปอร์เซ็นต์ เคลียร์สัมพันธ์และตกลงกับอดีตหวานใจแล้ว ยันว่าไม่มีรีเทิร์นแน่ แถมย้ำชัดไม่มีมือที่สามแทรกกลางทำรักร้าวแน่นอน รวมถึงงานนี้เจ้าตัวยังแจงข่าวเม้าท์ที่ว่า ‘หมวดอ๋อ’ (แฟนเก่า แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ) ตามจีบ ว่าเป็นเพื่อนกัน ไม่มีแลกเบอร์หรือพินบีบีแน่นอน เหตุเพราะช่วงนี้ยังไม่พร้อมและไม่อยากเปิดใจให้ใคร

สถานะภาพตอนนี้กับวี?
"โสด แล้วค่ะ โสดร้อยเปอร์เซ็นต์ เราคุยเคลียร์และตกลงกันแล้ว คือที่ผ่านมาปุ๊กพยายามคิดทบทวนทุกอย่างแล้วพอโอเคก็เลย คุยและตกลงกับพี่วีทันที"

ตอนนี้ยังได้คุยกันอยู่ไหม?
"ไม่ได้คุยมาพักนึงแล้ว ตัดขาดกันเลยค่ะ"

สาเหตุมาจากมือที่สามรึเปล่า?
"ไม่ใช่ร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ ปุ๊กขอยืนยันว่าที่ตัดสินใจเดินออกมาไม่เกี่ยวกับมือที่สามเลยจริงๆ"

คนมองว่าเลิกกันนานแล้วแต่เรายังยื้อ?
"ไม่จริงเลยค่ะ คือหนูได้มีโอกาสเจอพี่นักข่าวไปหลังจากที่หนูเพิ่งตัดสินใจว่าจะห่างกับพี่วีไปได้แค่พักเดียว ประมาณ 2 อาทิตย์เอง ไม่มีการดองเรื่องราวเอาไว้ เพราะปุ๊กเองก็ไม่ได้เจอพี่นักข่าวเลย"

ทำไมดูเราใจเด็ด?
"คือ เรื่องราวเท่าที่ทราบๆกันมา เราก็ทะเลาะแล้วก็เลิกแล้ว ก็มาคืนดีแล้วก็เลิก คือหลายครั้งที่เราพยายามให้โอกาสและให้เวลามาเรื่อยๆ แต่ละครั้งมันก็มีถอยไปที่ละสเต็ป แต่พอมันถึงจุดที่เราวางไว้แล้วมันก็อาจจะง่ายนิดนึงที่เราจะตัดใจ"

ใครเป็นฝ่ายบอกเลิกก่อน?
"หนูค่ะ ก็คือหนูรู้สึกว่ามันอาจจะถึงจุดแล้ว เลยอยากที่จะขอถอยออกมาทบทวนเรื่องราว แต่พอตัดสินใจแล้ววันนี้ก็เลยออกมาบอกว่าโสดร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ"

ตอนที่พูดวีว่ายังไง?
"เค้าก็เป็นธรรมดาเหมือนเดิมอ่ะค่ะ เค้าก็ยังรั้งอยู่เหมือนกัน เค้าก็ถามว่าเราจะเลิกทำไม เพราะเหตุผลอะไร แต่เราก็บอกเค้าไปว่าเหตุผลมันมีหลายข้อ ซึ่งพี่วีเองเค้าก็รู้ดีว่ามันมีอะไรบ้าง ซึ่งมันก็เป็นเรื่องราวที่เราพยายามปรับตัวกันมาหลายๆครั้ง แต่มันก็เป็นอะไรที่มันไม่สามารถจะเปลี่ยนได้ มันไม่สามารถที่จะไปถึงมาตรฐานที่เราตั้งไว้ได้ และครั้งนี้ก็เป็นการตัดสินใจครั้งสุดท้ายแล้ว คือก่อนหน้านี้อาจจะมีการรั้งกลับไปบ้าง แต่ตอนนี้หนูก็ให้พี่วีเค้าให้สัญญาว่าเค้าจะไม่ติดต่อมาถ้าหากหนูไม่ติดต่อไป"

มีข่าวเม้าท์ว่าพอโสดแล้วเราก็เที่ยวทุกวันเป็นสาวปาร์ตี้เกิร์ล?
"ไม่มีค่ะ ถ้ามีก็จะมีแต่ไปทานข้าวเท่านั้นเอง เพราะตอนนี้หนูขอเก็บตัวจริงๆ"

มีข่าวว่าเราไปกิ๊กกับผู้กองอ๋อ แฟนเก่าแอฟ-ทักษอร?
"ไม่ใช่ ค่ะ คือเรามีโอกาสได้ทำความรู้จักกัน เพราะเค้าเป็นเพื่อนของเพื่อนก็เลยได้มีโอกาสรู้จักกัน เค้าไม่ได้มาจีบ ไม่มีแลกเบอร์หรือแลกพินบีบีกันเลยค่ะ เพราะตอนนี้หนูไม่คิดจะเปิดโอกาสให้ใครจริงๆ อยากโฟกัสไปที่งานอย่างเดียว"

เข็ดกับความรักไหม?
"อันนี้ไม่ได้เข็ดนะคะ แต่เปิดใจไหมเหรอ ต้องบอกว่าตั้งแต่เด็กๆมาหนูไม่เคยเปิดใจให้ใครนะค่ะ แต่ถ้าใครจะเข้ามาอันนี้มันก็เป็นเรื่องของอนาคต แต่อยากจะบอกว่าเราเองก็ตั้งมาตรฐานสเป็คไว้สูงเหมือนกัน ถ้าหากใครจะเข้ามาก็คงต้องวัดมาตรฐานตัวเองนิดนึง"

ถามถึงเรื่อง "หยก-ธัญยกันต์" หน่อยล่าสุดมีข่าวว่าเค้าทวิตว่าอยากแย่งของดำ?
"คือ เรายังไม่มีการโทรเคลียร์กันนะคะ แต่ว่าเราสองคนเหมือนมีข่าวกันมาตั้งนานแล้ว แต่พอมีโอกาสได้เจอกันก็เคลียร์กันคุยกันแล้วว่ามีข่าวแบบนี้ได้ยังไง ตกลงยังไง ทำไมมันมาต่อเนื่องจัง แต่ส่วนตัวแล้วปุ๊กว่าพี่หยกเค้าเป็นคนน่ารักนะคะ พี่หยกเป็นคนจริงใจ หนูว่าเรื่องทวิตเนี้ยน่าจะเป็นแค่ข่าวลือ เพราะถ้ามันมีจริงๆ คงต้องมีคนครอปรูปส่งมาให้หนูดูแล้วล่ะ เราเองก็ไม่ได้เช็คเลยอย่างก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าหนูทวิตว่าต่อไปนี้จะไม่ชอบคนดำอีกหนูเองก็ไม่ได้ทวิตเลย พอมีข่าวนี้ก็คิดว่ามันคงจะเป็นแค่ข่าวลือ"

โอกาสรีเทิร์นกับวีล่ะ?
"ไม่มีแน่นอน ไม่มีทางเป็นไปได้เลย"

ดูเราไม่เศร้าเลย?
"คือ ที่ผ่านมาเราก็ทำเต็มที่แล้ว เราก็คิดว่าแล้วว่าถ้าเราตัดสินใจเดินออกมามันจะไม่มีคำว่าเสียใจ แล้วก็จะไม่มีการย้อนหันหลังมองกลับไปอีก คือเราต้องเดินไปในอนาคตที่เราโฟกัสไว้ ไปหาจุดมุ่งหมายและมาตรฐานที่เราตั้งเอาไว้ ขอย้ำว่าไม่ใจอ่อนแล้ว เพราะตลอดเวลาที่เรามีการปรับความเข้าใจกันมาแล้วพอมันรู้ว่ามันเป็นไปได้ยาก แล้วเราก็ค่อยลดทีละขีดจนมันคิดว่ามันหมดความที่จะเป็นไปได้แล้ว"

ถามถึงข่าวที่นางเอก ต. ฉกพี่วีไปล่ะ?
"กับเรื่องนี้หนูอยากจะบอกว่า ณ วันที่หนูออกมา หนูไม่ได้ออกมาเพราะมือที่สาม คือตอนนั้นหนูจำเป็นที่จะต้องปกป้องทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับหนู แต่ตอนนี้และหลังจากนี้หนูไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับใครแล้ว ใครจะทำอะไรให้เค้ามาตอบกันเองดีกว่า เพราะหนูไม่อยากต้องไปตอบแทนใครแล้ว"

เชื่อไหมว่าเค้ากิ๊กกัน?
"เรื่องนี้มันไม่ได้อยู่ในความคิดของหนูเลย หนูคิดอย่างเดียวว่าในอนาคตหนูจะมีเส้นทางการแสดงของหนูยังไง เป้าหมายในชีวิตของหนูยังไง หนูไม่อยากมามองย้อนกลับไปว่า ใครอะไรยังไงรึเปล่า คิดไปมันก็ไม่มีอะไรรู้สึกดีขึ้น เผลอๆ การที่เราออกมาโดยที่เราไม่รู้สึกอะไรเลยมันกลับจะไปรู้สึกไม่ดีรึเปล่า เพราะฉะนั้นเราออกมาแบบที่เรารู้สึกดีๆ ให้กัน ทุกอย่างมันจบแล้วไม่ต้องไปคิดถึงมันดีกว่า เรามองไปที่อนาคตดีกว่า เพราะหนูก็ไม่มีอะไรที่มันจะไปทำให้รู้สึกอะไร คือถ้าเกิดตอนนี้เรายังสนิทกับเค้าซิน่าคิด แต่ตอนนี้เราตัดสินใจเดินออกมาแล้วก็ไม่อยากไปคิดอะไร คือหลังจากนี้ถ้ามันจะเป็นไปยังไงหนูก็ไม่ขอคิดจริงๆ เพราะเราไม่มีอะไรเกี่ยวข้องแล้ว"

หลังจากนี่หนุ่มคนใหม่ที่จะเข้ามาจีบจะต้องเป็นยังไง?
"เราก็โตขึ้นตามกาลเวลานะคะ หนูก็ไม่รู้ว่ามาตรฐานเราจะสูงขึ้นกว่าเดิมไหม แต่ขนาดมาตรฐานที่เราตั้งไว้อันเดิมยังต้องมีการจากกันอยู่แล้ว แต่คิดไว้ว่ามาตรฐานคงต้องมีการปรับให้สูงกว่าเดิมอีกนิดนึง ตอนนี้ทุกคนเป็นเหมือนพี่ๆน้องๆมากว่า คือถ้าใครจะเข้ามา ถ้าคิดว่าดูแลคนเอาแต่ใจอย่างหนูได้ เพราะตอนนี้หนูจะเอาแต่ใจเต็มที่แล้ว หนูขอโฟกัสงานเต็มที่ ตอนนี้หนูไม่พร้อมที่จะดูแลใคร แต่ถ้าใครคิดว่าอยากจะเข้ามาแล้วเต็มที่และดูแลหนูได้ทุกอย่างก็ลองเข้ามาดูค่ะ".


Create Date : 04 กันยายน 2554
Last Update : 4 กันยายน 2554 16:36:51 น. 1 comments
Counter : 1323 Pageviews.

 


โดย: new pek วันที่: 4 กันยายน 2554 เวลา:21:41:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.