Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
16 กันยายน 2554
 
All Blogs
 

"หมิง"โต้ข่าวห้าม"ต่อ" เที่ยวเหตุกลัวผู้หญิงติดพัน



นักแสดงสาว “หมิง ชาลิสา” เริ่มทำใจยอมรับกับการเป็นปาร์ตี้บอยของ “ต่อ” แฟนหนุ่ม ครั้นจะขอให้ฝ่ายชายเลิกเที่ยวเลยคงเป็นไปได้ยาก ฉะนั้นเลยมีการหันหน้ามาปรับจูนความเข้าใจกันใหม่ ให้ต่างฝ่ายปรับปรุงพฤติกรรม ซึ่งผลที่ออกมาสาวหมิงเผยว่าก็เป็นที่น่าพอใจกับสิ่งที่แฟนหนุ่มทำให้คือลดปาร์ตี้กับเพื่อนฝูงลง ด้านครอบครัวตนก็ยอมรับได้เพราะส่วนความรับผิดชอบด้านอื่น ฝ่ายชายก็ไม่ได้บกพร่องอะไร

“กับพี่ต่อก็ยังคุยกันอยู่เรื่อยๆนะค่ะ บางเวลาก็อาจจะมีงอน ทะเลาะกันบ้าง (ข่าวว่าเคยเลิกกันไปแล้วรอบนึง) หมิงว่ามันเกี่ยวกับการปรับความเข้าใจมากกว่า คนเราไม่มีใครเฟอร์เฟ็กซ์สมบูรณ์แบบ และในสิ่งที่เขาเป็น บางอย่างเราอาจจะยังไม่พอใจ เราก็มีการปรับจูนกัน หลังจากห่างกันแล้วเข้าใจกันมากขึ้นไหม หมิงว่ามันยอมรับในสิ่งที่เขาและเราเป็น หมิงเชื่อว่าเราทุกคนไม่สามารถเปลี่ยนไปได้ แต่อยู่ที่ว่าเราและเขาพร้อมที่จะเปลี่ยนให้ต่างฝ่ายพอใจไหม”

ปรับจูนกันเรื่องอะไรบ้าง
“อย่างที่เคยบอกไปว่า เขาจะเป็นคนชอบปาร์ตี้ เราก็อยู่ในช่วงวัยทำงาน เราก็พยายามนิ่ง เราก็เหนื่อย เขาก็พอเข้าใจเรา พอมันมีเหตุการณ์ให้ปรับจูนกัน เขาก็เข้าใจเรามากขึ้น มันอยู่ที่ว่าเรา 2 คนจะพอใจที่อยากปรับให้กันมากน้อยแค่ไหน”

พอคุยกันแล้วเขาเที่ยวน้อยลงไหม
“หมิงว่ามันก็เท่าเดิมนะ เราก็เปิดใจกว้างมากขึ้น ชิลคะ สบายๆ ถ้าเขาชอบในแบบนี้เราก็ต้องรักในสิ่งที่เขาเป็น ถ้าวันนึงเราเหนื่อยก็ต้องกลับมาคุยกันอีกรอบ”

เราเข้าใจเขามากขึ้น?
“แต่เขาก็เข้าใจเรามากขึ้นนะค่ะ เขาก็เลี่ยงๆ เพื่อนอาจจะชวนไปปาร์ตี้ 3-4 วัน เขาก็ลดเหลือ 2 วัน เขาก็พยามปรับให้เราหลายอย่าง ตอนนี้ก็แฮปปี้คะ”

เขาอยากให้เราปรับตรงไหนไหม
“กินเก่ง อยากให้ผอม”

หวานขึ้นไหม
“เราอยู่กันแบบสนุกมากกว่า บางทียังแซวกันเลยว่าพี่น้องกันหรือเปล่า อยู่กันไม่เหมือนแฟนเลย เหมือนเป็นพี่น้องมากกว่า”

ใจจริงเราอยากให้เขาเลิกเที่ยวเลยไหม
“มันอาจจะเป็นไปไม่ได้เพราะแต่ละคนก็ต้องมีสังคม มันก็ต้องอยู่ในลิมิทที่พอควร”

ครอบครัวเราว่าอย่างไรบ้างที่ฝ่ายชายชอบปาร์ตี้
“เรื่องนี้มันอยู่ในส่วนความชอบของเขา แต่ในความรับผิดชอบด้านอื่นในตัวของเรา เขาก็มีคะ คุณพ่อคุณแม่ก็เลยไม่ได้มองตรงจุดนั้น”

ที่เราอยากให้เขาเลิกเที่ยว เพราะกลัวมีสาวๆเข้ามาหรือเปล่า
“ หมิงว่าคนเราถึงแม้จะไม่เที่ยวนะค่ะ ถ้าจะมีใครเข้ามาก็คงมีแหละ หมิงก็กลัวเวลาเขาไปมันก็อยู่ในช่วงกลางคืน อยากให้เขาลดลงหน่อยเพราะเขาเองก็อยู่ในวัยทำงาน”

เราเชื่อใจไหม
“เชื่อใจคะ หมิงก็ทำตัวสบายๆ อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ก็เดินหน้าต่อไป”




 

Create Date : 16 กันยายน 2554
0 comments
Last Update : 16 กันยายน 2554 1:42:12 น.
Counter : 1162 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.