Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
4 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 
'ปุ๊กลุก' โต้ไร้เพื่อนดาราคบ ปัดตีซี้หวังเข้าแก๊ง 'อั้ม'



ช่วงนี้กำลังโดนเม้าท์ถี่สำหรับสาว “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชตระกูล” ที่ทำแต่งานจนไม่มีข่าวว่าไปเที่ยวไหนกับเพื่อนดารา เลยโดนคนอื่นเขาเม้าท์กันว่าไม่มีใครคบ ซึ่งเร็วๆ นี้สาว “ปุ๊กลุก” ได้โพสต์แจงบนอินสตาแกรมยันข่าวว่าไม่มีใครคบ แต่คนก็ยังมองว่าเป็นการประชดประชันอีก เมื่อได้เจอสาว “ปุ๊กลุก” ในงาน “ดาราพารวย ทรูมูฟเอชให้โชค” ที่ ร้านกัลปพฤกษ์ เซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น 7 โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ว่า “จริงๆ หลังจากที่เราได้ชี้แจงแล้วผ่านทางพื้นที่ของเราเอง เราก็รู้สึกว่าหายอึดอัดใจ และมันก็เป็นข่าวที่เดี๋ยวก็ผ่านไป เราก็มานั่งทบทวนว่าไม่มีคนรักเราจริงๆ เหรอ พี่ๆ รักหนูไหม เห็นไหมว่ารักหนู แล้วหนูก็ไม่ได้มีชีวิตอยู่ตรงไหน หนูก็หนูแต่กองถ่าย อยู่กับนักข่าว เราก็รู้สึกว่าเราทำงานเต็มที่ เวลาเรามาเราก็รู้สึกว่าเออพี่ๆ รักเรานะ การใช้ชีวิตปัจจุบันอยู่กับคนส่วนมากก็รู้สึกว่าเขาก็แฮปปี้กับเรา”

มันเหมือนกับว่าเราไม่มีเพื่อนสนิทที่เป็นดารา
“หนูอยากให้มองไปที่คนเพิ่งเข้าวงการแบบหนูนะ หนูเพิ่งเข้าวงการมาสองปี หนูคิดว่าถ้าหนูจะตกลงปลงใจที่จะมีเพื่อนดารามาแฮงค์เอ้าท์กัน หนูว่ามันเร็วเกินไป หนูเชื่อว่าทุกวันนี้เราทำงานก็หนักอยู่แล้ว กต้องใช้เวลาที่จะรู้จักเพื่อนมากกว่านี้ ส่วนเพื่อนหนูคิดว่าเราไม่น่าจะโฟกัสที่ว่าเรามีเพื่อนดาราที่จะออกไปแฮงค์เอ้าท์กันหรือเปล่า เพราะชีวิตเราอยู่กองถ่าย แต่ว่าเรามีเพื่อนหรือเปล่า เราลองถามตัวเองดูหนูรู้สึกว่าหนูมีเพื่อน แต่แค่ว่าเพื่อนที่เราสนิทอาจจะไม่ใช่เพื่อนในวงการบันเทิงก็เท่านั้นเอง ด้วยระยะเวลาที่หนูเพิ่งเข้าวงการมาแค่สองปี”

เป็นไปได้ไหมว่าเพื่อนในวงการมันไม่ดูสนุกกว่าเพื่อนส่วนตัว
“หนูว่าไม่เกี่ยวค่ะ หนูว่าทุกอย่างมันต้องใช้เวลาจริงๆ เราก็รู้สึกว่าเพื่อนบางทีมันก็เปลี่ยนไปด้วยตามกาลเวลา แต่แค่เพื่อน ณ ปัจจุบันนี้เราสู้มาด้วยกันก็อาจจะเหนียวแน่นนิดหนึ่ง เราร้องไห้มาด้วยกัน เรายิ้มมาด้วยกัน เราประกาศเข้ารอบมาด้วยกัน มันก็เลยจะเหนียวแน่นนิดหนึ่ง ณ วันหนึ่งอาจจะไม่ใช่กลุ่มนี้ก็ได้ แต่ว่าก็ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีตอก่อนเหมือนกับเพื่อนกลุ่มอื่นๆ ที่หนูเรียนเอแบคแล้วเราไม่ได้ไปเรียนเอแบคแล้ว เราก็ยังติดต่อสื่อสารกันอยู่”

เพื่อนส่วนใหญ่ต้องเป็นเก้งเป็นกวางใช่ไหม
“นั่นนะแซ่บหนูชอบ(หัวเราะ) จริงๆ ไม่ได้ปิดกั้นว่าเพื่อนผู้หญิงไม่คบ แต่ว่าเราอาจจะรู้สึกว่าเราคุยแล้วเราสนุกกับพี่ๆ ชาวสีม่วง สู้ได้ค่ะหนูไม่แรง”

หลายๆ คนมองว่าเราประชด
“จริงๆ หนูก็ทบทวนในคำพูดแล้วนะ วันที่ลงไม่ได้ตื่นขึ้นมาแล้วเขียน จริงๆ ใช้เวลาคิดแทบทั้งคืน หนูก็อยากชีแจงว่าความจริงมันเป็นยังไง เราก็ไม่อยากให้คนมองว่าเราก้าวร้าวหรือเปล่า หนูก็พยายามจะใช้ถ้อยคำที่โตขึ้น และก็คิดว่าหนูกลั่นกรองถ้อยคำมาอย่างดีแล้ว ก็หวังว่าทุกคนจะเข้าใจ หวังว่าพี่ๆ นักข่าวทุกคนยังรักหนู เพราะหนูก็ยังให้ความเคารพพี่ๆ ทุกคนเหมือนเดิม เพียงแค่เราอยากใช้พื้นที่ของเราในการชี้แจงจริงๆ”

แปลว่าข่าวนี้ออกมาแล้วเราก็คิดมาก
“ก็คิดมากนะ ถึงว่ามันจะไม่ได้เป็นความจริง แต่ว่าหนูอยากชีแจงว่าคนกลุ่มนี้เป็นเพื่อนของหนูหรือเปล่า มันก็มีความน้อยเนื้อต่ำใจว่า ทำไม หนูต้องมีเพื่อนเป็นคนดังด้วยเหรอ แล้วหนูคบเพื่อนที่ไม่ดังไม่ได้เหรอ หนูก็มีความหวังว่าเพื่อนกลุ่มนี้ก็จะดังในวันหนึ่ง ก็หวังว่าเขาจะได้ประสบความสำเร็จ หนูก็เวลามีช่องทางไหนหนูจะพยายามช่วยเหลือ เพราะฉะนั้นมันคงไม่แฮปปี้ถ้าหนูมีชื่อเสียงแล้วหนูทิ้งเพื่อนกลุ่มนี้”

แสดงว่าเราสนิทกับคนยากเหมือนกัน
“ก็เปิดใจยากมากกว่า แต่ถ้ารักใครแล้วก็ทุ่มสุดตัวค่ะ รักใครแล้วหนูก็ไม่ไปไหนค่ะ หนูช่วยเต็มที่”

แต่เห็นรุปเหมือนเราพยายามเข้ากลุ่มอั้มแต่เข้าไม่ได้
“คือหนูรู้สึกว่าทุกอย่างมันต้องใช้เวลาจริงๆ ใครที่ประทับใจหนูก็รู้สึกว่ายังเป็นคนที่ประทับใจอยู่ แต่หนูว่าความสัมพันธ์มันไม่จำเป็นต้องอยู่กลุ่มเดียวกัน บางทีการอยู่กลุ่มเดียวกันอาจจะไม่ได้มีความสุขมากที่สุดในการใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก็ได้ วันหนึ่งหนูได้ทำงานกับพี่อั้ม หนูได้เห็นชีวิตซุปตาร์มาอยู่ใกล้ๆ แค่นี้หนูก็มีความสุขแล้ว คือมันไม่จำเป็นต้องอยู่กลุ่มเดียวกันค่ะ”

ละคร “อุบัติเหตุ” เป็นยังไงบ้าง
“ตอนนี้ก็เริ่มถ่ายกันอบ่างเข้มข้น คนก็เริ่มคอมเม้นท์ในตัวละครบ้างแล้ว ก็ชื่นใจ รู้สึกว่าสิ่งที่เราทุ่มเทไปมันเห็นผล ฝากด้วยจริงๆ เรื่องนี้มันมีการพลิกบทบาทหลายๆ อย่าง ถ้าติดตามไปเรื่อยๆ จะรู้สึกว่ามันอินเข้าไปในตัวละครมากขึ้น หนูว่าไม่น่าจะเกินสองวีค เพราะวีคนี้มีทีเด็ด อาจจะเห็นเอ๋อๆ แต่รอบนี้จะได้เห็นปุ๊กลุกในลุคปากแดง แสกกลาง เดินแบบ อยากเห็นต้องติดตามวีคนี้เลยค่ะ”


Create Date : 04 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 4 พฤศจิกายน 2555 0:39:18 น. 0 comments
Counter : 1518 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.