Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2555
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
5 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 
"ปุ๊กลุก"โต้เป็นเจ้าแม่อีเว้นท์บอกยังมีคนที่เยอะกว่า ปัดรับบทนางร้ายบอกขอเตรียมตัวก่อน



จากที่รับบทเป็นนางเอกมาตลอด “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชตระกูล” ตอนนี้ก็ได้เริ่มเห็นบทร้ายๆ บ้างแล้วจากเรื่อง “อุบัติเหตุ” แถมช่วงนี้แฮ็คเกอร์อินสตาแกรมระบาดหนักเพราะดาราต่างๆ ก็โดนกันไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งทางสาว “ปุ๊กลุก” ก็ช่วยกระจายข่าวให้กับดาราที่โดนแฮ็คด้วย อีกทั้งเจ้าตัวยังโดนเม้าท์ว่ารับอีเว้นท์เยอะมากจนหลายๆ คนยกฉายา “เจ้าแม่อีเว้นท์” ให้เลย เมื่อได้มาเจอสาว “ปุ๊กลุก” ในงานเปิดตัวกอล์ฟสตรี “Honda LPGA Thailand 2013” ซึ่งเจ้าตัวก็เล่าว่า “ถามว่ากลัวไหมก็กลัวค่ะ แต่ว่าถ้าเกิดขึ้นก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวมีใหม่ได้ พี่แมร์ก็เริศอะ หนูชอบพี่แมร์เพราะพี่แมร์บอกว่าแฮกก็ไม่เป็นไรเดี๋ยวมีใหม่ มันก็เป็นอีกแง่มุมหนึ่งที่ไม่ต้องไปรู้สึกแย่กับมัน”

ถ้าเราโดนจะเป็นยังไง
“เราจะตั้งหลักได้แล้วค่ะ คนอื่นอาจจะตกใจอยู่ คือเราเห็นคนอื่นโดน ถ้าเราจะโดนด้วยก็คงไม่แปลกอะไร”

เห็นเกรซก็โดนแฮก
“จริงๆ เพิ่งรู้ไม่นานนี้เองว่าพี่เกรซเปลี่ยน เพราะว่าเจอพี่แมร์แล้วพี่เขาบอกโดนแฮกก็เลยไปถามพี่ๆ คนอื่น เลยรู้ว่ามีพี่เกรซด้วย ตอนแรกก็กระจายข่าวพี่แมร์ตอนนี้ก็เป็นพี่เกรซค่ะ”

แล้วเรามีการป้องกันอะไรไหม
“มีคนบอกว่าให้เปลี่ยนพาสเวิร์ดยากๆ หน่อย แต่เท่าที่ทราบมาว่าเป็นโปรแกรมแฮก ซึ่งต่อให้พาสเวิร์ดยากแค่ไหนก็เท่านั้นค่ะ หนูว่าอยู่ที่ดวงแล้วหละค่ะ หนูว่าไม่เป็นไร ถ้าคนรักเราเดี๋ยวเขาก็ไปตามที่ใหม่ได้นะ”

เรารับอีเว้นท์เยอะจนคนอื่นๆยกให้เป็นเจ้าแม่อีเว้นท์
“(หัวเราะ) ยังมีเยอะกว่าหนูค่ะ หนูยังไม่สุด ก็ยังได้อยู่ค่ะ ตราบเท่าที่ลมหายใจยังมีอยู่ก็สู้ค่ะ เจอหน้าหนูบ่อยพี่ๆ เบื่อหนูเหรอ(หัวเราะ) ก็ยังไงอะ...ยังได้เรื่อยๆ อะค่ะ อย่าทักสิเดี๋ยวไม่มีคนจ้าง(หัวเราะ)”

แบบนี้มีผลกระทบกับถ่ายละครไหม
“ไม่ได้กระทบค่ะ เพราะของหนูคิวมันจะส่งสองสเตป อีกสเตปหนึ่งเขาก็ส่งไปที่กองละครว่าคิวนี้เรารับแบบนี้ เขาจะได้จัดให้ตรงกันค่ะ ตอนนี้ก็มีถ่ายเรื่องเดียวค่ะ เรื่อง “อุบัติเหตุ” ค่ะ ได้ข่าวว่าออนเดือนพฤศจิกายน ไม่รู้ยังไง ใครที่ติดตามพี่อั้มก็รอดูค่ะ พี่อั้มน่ารักค่ะ ตอนนี้หนูว่าถ่ายถึงตอนแปดแล้วอะค่ะ ก็น่าจะเกือบครึ่งแล้วค่ะ ตัวหนุก็อยู่จนจบค่ะ ในเรื่องยังไม่ตาย(หัวเราะ)”

เห็นบทละครเริ่มมีการส่งบทร้ายให้เราดูบ้างแล้ว
“ส่วนใหญ่ก็จะส่งบทนำมานะคะ จริงๆ บางคนตีความว่า “อุบัติเหตุ” เป็นเรื่องร้าย ซึ่งจริงๆ แล้วมันไม่ใช่ค่ะ เราเป็นคนดีแต่ว่าเรามีเหตุผล เรารู้สึกว่าเราสูญเสียเราก็เลยเจ็บปวด อย่างบางเรื่องก็มีเหตุผลของมันแต่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นบทนำ ส่วนใหญ่ได้เป็นนางเอกนะ หนูก็ไม่ค่อยได้บทร้ายก็มี “บ้านทรายทอง” ที่ได้บทมาว่าเป็นหญิงเล็ก มันก็เป็นละครฟอร์มยักษ์ ซึ่งหนูก็แฮปปี้กับบทละคร แต่ในบทอื่นๆ คือเราจะรู้สึกว่ายังไม่ถึงช่วงของเรา คิดว่าอีกห้าปีเราได้เล่นบทนี้คงดีกว่านี้อะค่ะ เพราะบางทีมันก็ดีเดินไป”

ตอนนี้จะเริ่มเล่นบทร้ายแล้วใช่ไหม
“หนูได้ทุกบทค่ะ ลองมาเรื่อยๆ ค่ะ ก็อยากทำให้คนดูเชื่อในทุกๆ ตัวละครที่เราเล่น แต่หนูว่าร้ายเล่นยากค่ะ ตอนนี้อย่าเพิ่งเลย(หัวเราะ) บางทีมันเริ่มจะบทร้ายแล้วเราเล่นไม่ได้ เหมือนกับว่าเรายังไม่ถึงจุดนั้นอะค่ะ หนูรู้สึกว่าหนูปรับบุคลิกให้ตรงกับนางเอกมาสองปี เพราะฉะนั้นจะร้ายหนูว่าต้องใช้ระยะเวลาเรียนพอสมควร อาจจะต้องใช้เวลาขั้นต่ำสองปีให้หนูเตรียมตัวที่จะร้ายอะค่ะ เพราะตัวตนหนูไม่ได้ร้ายค่ะ(ยิ้ม)”

แล้วตอนนี้ซื้อหมวกกันน็อคไว้หรือยัง
“มีการคุยกันว่าเราจะทำแฟชั่นหมวกกันน็อคค่ะ ตอนนี้กะว่าจะทำเป็นปีกค้างคาวใหญ่ๆ สุดท้ายแล้วทุกคนก็จะบอกว่าปุ๊กนั่งมอเตอร์ไซค์เหมือนรถเก๋ง สุดท้ายก็คุยกันขำๆ ว่า ปุ๊กนั่งมอเตอร์ไซค์ไม่ได้แล้วใช่ไหม เขาก็บอกก็คงต้องซื้อติดอะค่ะ จริงๆ ก็แนะนำนักแสดงคนอื่นด้วยนะ ซื้อติดไว้อะค่ะ อย่างน้อยๆก็หมวกไอโม่งหนึ่งใบ อย่างน้อยเราก็สบายใจที่เราจะใส่ เราก็เซฟไว้ทุกทางอะนะ”


Create Date : 05 ตุลาคม 2555
Last Update : 5 ตุลาคม 2555 1:02:42 น. 0 comments
Counter : 1827 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.