Group Blog
 
<<
เมษายน 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
27 เมษายน 2554
 
All Blogs
 
"หมิง"เผย!ยอมเรียก"ต่อ" แฟนแล้วประทับใจดูแลดีแต่ยังไม่คิดแต่ง



นักแสดงนางงามสาว หมิงชาลิสา บุญครองทรัพย์ ยอมเรียก ต่อ หนุ่มนักการเมืองแฟนแล้ว หลังจากศึกษาดูใจกันมาเกือบ1ปี โดยเจ้าตัวกล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาคบกันอย่างเปิดเผย ประทับใจคุยกันรู้เรื่องดูแลดี พร้อมปฏิเสธยังไม่คิดแต่งบอกเป็นเรื่องอนาคตอยู่กับปัจจุบันให้ดีที่สุดก่อน


ความสัมพันธ์กับหนุ่มนักการเมืองเป็นยังไงบ้าง ก็เรื่อยๆดีค่ะ

คุณแม่ปลื้มไหม คุณแม่ปลื้มไหมเหรอค่ะคุณแม่สบายใจมากกว่าเพราะเราคบแบบเปิดเผย คุณพ่อคุณแม่ก็เห็นเข้านอกออกในอยู่เรื่อยๆ

เปิดใจเป็นแฟนได้แล้วหรือยัง ก็ดูอยู่คนเดียว ก็คงจะเรียกว่าแฟนได้(หัวเราะ)

เขาชนะใจเรายังไง เขาก็ดูแลเราแทนคุณพ่อคุณแม่ได้ในระดับนึง ที่แบบเราก็ดูอยู่ใน ณ ปัจจุบัน ณ วันนี้ แล้วพี่เขาก็โอเคค่ะ

เขาถูกใจเราตรงไหนบ้าง หนิงคงถูกใจตรงที่เราคุยกันรู้เรื่อง และ ณ วันนี้ก็แฮปปี้ดี

สายอาชีพต่างกัน ก็คงไม่ได้แตกต่างอะไรมากเพราะเขายังไม่ได้ไปลงทางด้านการเมืองเต็มตัว คือเขาก็ก้ำๆกึ่งๆ แล้วเราก็ไม่ได้ไปยุ่งเกี่ยวในการทำงานของกันและกัน แต่เราก็คุยกันเรื่องอื่นมันก็เลยโอเค มันก็ไม่เกี่ยวกัน

มีไปไหนมาไหนด้วยกันบ้างไหม จริงๆหนิงก็ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่แล้ว แต่ไม่ได้เปิดตัว จะมีโอกาสได้เห็นบ้างไหม คงยังไม่มีเพราะไม่ได้อยากเปิดตัวอะไรแบบนั้น แล้วเขาก็ไม่เคยมายืนแบบพื้นที่ตรงนี้ เขาคงยังไม่สะดวกใจหรือยังไม่ชิน ใจจริงๆก็อยากให้เงียบๆเพราะสบายใจดี

หวานกันไหม มีความรู้สึกว่ามันเลยตรงนั้นหรือไม่เจอตรงนั้นก็ไม่รู้นะ เพราะเรารู้จักกันเหมือนเพื่อน และรู้จักกันด้วยความสนุกสนานแบบเฮฮามาก่อน ก็เลยคิดว่าทุกวันนี้อยู่แบบแฮปปี้ แต่โมเม้นท์นั้นก็คงมีบ้างมุมแต่ก็คงไม่ใช่ตลอดเวลา แต่เวลาขมๆก็มีกันบ้างส่วนมากก็จะเป็นเรื่องจุกจิกนิสัยก็ไม่เหมือนกันอยู่แล้วเวลาเจอปัญญาเขาก็เป็นคนไม่ค่อยทำให้ปัญหาเป็นเรื่องใหญ่อย่างเราเป็นผู้หญิงเจอเรื่องเซ้นซิทิฟ แต่เขาก็จะมีอารมณ์เงียบๆไปพักนึงเขาก็ง้อ ส่วนใหญ่เราก็จะเป็นคนงอนเพราะอารมณ์ผู้หญิง

รู้จักกันนานเท่าไหร่แล้ว เกือบปีแล้วค่ะ

รักครั้งนี้จริงจังแค่ไหน ก็สมควรจริงจังได้แล้วค่ะ(หัวเราะ) คือทุกวันนี้ก็ไม่ได้มองไกล ก็มองปัจจุบันไม่อยากคาดหวังอะไรไว้เยอะ เราก็ไม่รู้หรอกว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นยังไงก็ทำทุกวันให้มีความสุข สิ่งที่ดีๆเข้ามาให้อนาคตเราเองแหละ

คิดถึงเรื่องแต่งงานหรือยัง โอ๊ย…ยังเลย(หัวเราะ) เดี๋ยวก่อน ก็ยังไม่มีอะไรคุยแบบนั้นเลยนะค่ะก็ยังดูแลทุกๆวันให้มีความสุข


Create Date : 27 เมษายน 2554
Last Update : 27 เมษายน 2554 19:27:12 น. 0 comments
Counter : 1202 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.