Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
232425262728 
 
25 กุมภาพันธ์ 2557
 
All Blogs
 
“เอมมี่” โต้หวิดตบ “แก้ว ซาซ่า” หลังจับได้จ้องฉก “ไฮโซเจมส์” ลั่นรู้จักการวางตัวไม่ใช่พวกชอบอยากตกเป



ออกอาการเซ็งอย่างเห็นได้ชัด สำหรับนักแสดงสาว “เอมมี่-มรกต กิตติสาระ” ที่ล่าสุดมีข่าวเม้าท์สนั่นวงการว่าแอบไปเขม่นถึงขั้นจะหวิดตบกันกับนักร้องสาว “แก้ว-จรีนา สิริสิงห์” หรือ “แก้ว ซาซ่า” สาเหตุแย่งไฮโซหนุ่ม “เจมส์-จิรายุ” ในงานวันเกิดของเธอที่จัดร่วมกับไฮโซหนุ่ม “คริส เบญจรงคกุล” แต่ล่าสุดสาวแก้วออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “มาเขม่นกันเรื่องแย่งผู้ชายมันไร้สาระ อย่ามาทำตัวเป็นเด็กมัธยม แถมยังฝากบอกอีกว่าผู้ชายมีเจ้าของตนไม่ขอยุ่ง” งานนี้พอผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอตัวสาวเอมมี่ในงานเปิดตัวสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพ Touch ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เจ้าตัวเลยเปิดใจว่า

มีข่าวว่าเราเขม่นกับ “แก้ว ซาซ่า” เกือบจะหวิดตบกันกลางงานวันเกิดเราด้วย? “ไม่มีหรอกค่ะ ข่าวนี้ก็ได้ยินมาเหมือนกัน แต่เชื่อว่าทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่ามี่เป็นคนนิสัยยังไง ไม่เคยมีการกระทำอะไรอย่างนั้นอยู่แล้ว ใครที่เข้าใจตามที่อ่านก็คงแล้วแต่จะคิดละกัน” แต่วันนั้นได้เจอ แก้ว ซาซ่าใช่มั้ย? “เห็นแว๊บๆค่ะ คนเยอะมาก บังเอิญจัดที่ MOCA มิวเซียมของคุณคิด สเปซค่อนข้างใหญ่ คนแน่น จะไม่ได้เห็นทุกคนค่ะ มีทั้งแขกของคุณคิดและของมี่ด้วยค่ะ ก็เทคแคร์กันไป”

ข่าวว่าเราเขม่นกันเรื่อง เจมส์-จิรายุ? “ไม่มีหรอกค่ะ มี่ไม่ใช่คนแบบนั้นอยู่แล้วค่ะ” เราได้คุยกับแก้วบ้างมั้ย? “ไม่ค่ะ ไม่ได้รู้จัก ก็เคยเจอมาที่งานวันเกิดปีก่อนค่ะ ไม่ได้รู้จักค่ะ” แก้วให้สัมภาษณ์เยอะเหมือนกัน? “ได้เห็นแล้วค่ะ มี่ไม่ได้ต้องการเป็นข่าว ก็ไม่มีปฏิกิริยาที่จะต้องโต้ตอบค่ะ” กลัวเข้าหากันไม่ติดมั้ย? “มี่ไม่เคยมีปัญหากับใครอยู่แล้วค่ะ มีแต่คนมามีปัญหากับมี่ค่ะ จริงๆแล้วอย่างที่มี่บอกว่ามี่รู้ว่าควรวางตัวยังไง คนรอบข้างรู้อยู่แล้ว และคุณพ่อคุณแม่รู้ ครอบครัวแฮปปี้ในการวางตัวของมี่แล้ว มี่ก็โอเคแล้วค่ะ”

ความสัมพันธ์ของเรากับเจมส์ คืออะไร? “บางคนอาจจะสงสัยว่าเป็นการเปิดตัวหรือเปล่า ถ้าอ่านข้อความดีๆ มันค่อนข้างจะลึกเหมือนกัน มี่รู้สึกยังไง รู้จักกันมานาน ที่ผ่านมามี่อาจจะไม่ได้แสดงอะไรออกมาให้เห็น มี่ก็เลยแสดงความรู้สึกดีๆให้กันค่ะ ก็โตแล้วไม่ใช่เด็กๆแล้ว” เรียกแฟนได้มั้ย? “ก็ให้พี่ๆคอยดูค่ะ” แก้วบอกว่าตบมือข้างเดียวไม่ดัง เหมือนเค้าคบกับเราและจีบแก้วด้วย? “มี่ว่าไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับมี่แล้ว มี่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ เวลาที่ไม่ได้อยู่กับมี่ ก็คงต้องไปสัมภาษณ์เค้าละกันค่ะ ตอบแทนไม่ได้” เราถามเจมส์มั้ย? “ไม่ต้องถามค่ะ ไม่จำเป็นต้องถาม ถึงเราจะรู้จักกัน สนิทกัน แต่มันก็เป็นชีวิตของเค้า มี่ไม่ได้ต้องตีกรอบให้กับใครหรือตัวเองอยู่แล้วค่ะ” มันกระทบความสัมพันธ์ระหว่างเราและเค้ามั้ย? “มี่ว่าความสัมพันธ์ใครก็พูดได้ แล้วแต่ละกัน ถ้าเรายังรู้สึกดี มั่นคงในความรู้สึกของตัวเอง มันสำคัญมากที่สุด”

ความสัมพันธ์ระหว่างเอมมี่กับเจมส์ นานแค่ไหนแล้ว? “นานมากๆแล้วค่ะ ค่อยดูกันไปเรื่อยๆดีกว่า ไม่อยากเป็นคนพูดก่อนเพราะเราเป็นผู้หญิง มันอาจจะดูไม่งามค่ะ” จะเปิดตัวเลยมั้ย? “ถ้าอยากจะถามอะไรที่ลึกซึ้งหรือมั่นคงกว่านี้ไม่ถามเค้าเองดีกว่า มี่เป็นผู้หญิงขอไม่พูด ส่วนข่าวของคนอื่นมี่ไม่ขอเอาตัวเองเข้าไปอยู่ในข่าวดีกว่า” ปัจจุบันความสัมพันธ์ระหว่างเอมมี่กับเจมส์ยังแฮปปี้ดี? “ก็ดีค่ะ”

แต่ล่าสุดก็มีข่าวเราคบกับ “โบ้ท-ณดล” ? “ที่ผ่านมามี่ไม่เคยใช้คำว่าแฟน ด้วยความมั่นคงของตัวเอง เพื่อนมี่ก็เยอะ เราก็ต้องดูไปเรื่อยๆ มันจะเสียหายเปิดตัวเยอะๆมันก็ดูไม่ดี เลยขอเวลาอยู่กับตัวเองศึกษาดูใจคนนั้นคนนี้ของมี่ได้ มันก็เป็นสิทธิของมี่เอง และรู้จุดยืนของตัวเอง” สรุปคือเราคุย2คน? “ไม่ค่ะๆ เราให้ความสนิทสนมและวางตัวดี ใครจะพูดอะไรก็แล้วแต่ มี่วางตัวพอเหมาะที่มันไม่น่าเเกลียด และให้เกียรติกับทุกคน” สนิทกับใครมากกว่ากัน? “เดี๋ยวดูกัน” คนจะมองว่าเราจับปลา2มือ? “มี่ก็เคยเป็นข่าวกับใครตั้งหลายคน ที่สุดมันก็พิสูจน์ให้เห็นว่ามันไม่ได้มีอะไรค่ะ”

เพราะเราไม่ชัดเจนหรือเปล่า? “มี่เคยพูดแล้วว่าถ้าเราจะเปิดตัวใครเราต้องมั่นใจว่ามี่จะใช้ชีวิตกับเค้าไปตลอดชีวิตเลยค่ะ” แสดงเปิดปุ๊บแต่งปั๊บ? “ก็ไม่แน่ เดี๋ยวว่ากัน” ใครมาวินกว่ากัน? “ด้วยความเป็นผู้หญิง เราจะมีความรู้สึกบางอย่างกับจิตใจตัวเอง ว่าห้ามเปลี่ยนใจทีหลัง ไม่ใช่เด็กแล้ว ต้องรอให้ทุกอย่างมั่นใจ อยากให้จิตใจมี่และทุกอย่างรอบข้างมันพร้อม 2ปีที่ผ่านมามี่ตั้งใจทำงาน อยากทำธุรกิจให้มั่นคงก่อน เรียกว่าขอช้าแต่ชัวร์ค่ะ”

กลัวหนุ่ม2คนหายไปเลยมั้ย? “มี่ไม่เคยปิดบังและชัดเจนในจุดยืนของตัวเอง ให้เกียรติทุกคนอย่างที่เค้าควรจะได้รับอยู่แล้ว ไม่ได้ต้องเป็นความลับ” เจมส์เป็นข่าวกับเรานานแล้ว แต่ก็ไม่ยอมเปิดตัวเลย? “แล้วเค้าให้ความมั่นคงกับมี่แล้วหรือยัง ต้องไปถามผู้ชายก่อนว่ามั่นคงหรือยัง” เค้ายังไม่ชัดเจนกับเราหรือเปล่า เลยทำให้เราไม่ชัดเจนกับเค้า? “มี่ว่าอีกไม่นานก็คงได้เห็นความชัดเจนของเค้าแล้วค่ะ รอดูไปเรื่อยๆดีกว่า” จะแต่งงานแล้วหรือเปล่า? “ยังไม่มีแหวนเลยซักวง ถามว่าเราอยากแต่งงานมั้ย มี่เป็นผู้หญิงแฟรี่เทลอยู่แล้วค่ะ มี่อยากมีครอบครัวอยู่แล้ว แค่ใครจะเป็นเนื้อคู่ของเรา มี่ว่าคงส่งมาแล้วล่ะ”

คิดว่าเราจะต้องไปเคลียร์กับแก้วมั้ย? “ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ มี่ชัดเจนในสิ่งที่ทำ การวางตัวของตัวเองและ การให้เกียรติคนอื่นรอบข้าง ถ้าใครมีปัญหากับมี่ก็ช่วยไม่ได้แล้วละ”


Create Date : 25 กุมภาพันธ์ 2557
Last Update : 25 กุมภาพันธ์ 2557 0:07:51 น. 0 comments
Counter : 3504 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.