Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
9 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
มรกต กิตติสาระ ขอพูดหน่อย



ข่าวทะเลาะกันในก๊วนซาไปไม่เท่าไหร่ ก็มีข่าวว่า หนู "เอมมี่"มรกต กิตติสาระ ทะเลาะกับเพื่อนๆ อีกระลอก

พอเจอข่าวนี้เข้าน้องหนูเกิดอาการเซ็ง

"พอเราไม่ค่อยได้เจอกันก็มีข่าวว่าเราทะเลาะกัน ซึ่งมันเงียบไปครั้งหนึ่งแล้วนะกับข่าวนี้ แต่ตอนนี้มาอีกแล้ว" เอมี่เปรย





จากนั้นก็ระบายความในใจว่า "เอมมี่ไม่ค่อยได้เจอเพื่อนๆ เลย เพิ่งเจอชม(ชมพู่-อารยา เอ.ฮาร์เก็ต) วันก่อน ก็ไปกินข้าวกันมา ซึ่งชมพู่จะบอกให้มี่เข้มแข็ง ต้องสู้ แต่เราไม่ค่อยอยากสู้อะไรกับใครอยู่แล้ว ถ้าเกิดได้ยินอะไรไม่สบายใจฟังแล้วก็ผ่านๆ ไป อาจจะเป็นเพราะคาแร็กเตอร์ของมี่เป็นคนมั่นๆ ทำให้คนต้องคิดว่าเราแรงๆ"


นอกจากนี้ก็ยังมีข่าวว่า "เอมมี่" เป็นตัวทำลายเพื่อนๆ ในกลุ่มของ "นุ่น"วรนุช วงษ์สวรรค์ กับ "หนิง"ปณิตา พัฒนาหิรัญ




"ใช่มีข่าวออกมาแบบนี้เหมือนเราเป็นตัวบ่อนทำลายชาวบ้าน ซึ่งช่างมันเถอะข่าวก็คือข่าว มีข่าวก็ยังดีกว่าไม่มี"

"แต่ก็งงว่ามีข่าวนี้ด้วยหรือ ก็โทร.ถามพี่หนิง ซึ่งพี่หนิงก็บอกว่าอย่าไปสนใจเลย เราบริสุทธิ์ เราก็อยู่ของเราไป แล้วมี่ก็ถามพี่หนิงว่ารู้หรือเปล่าว่าใครปล่อยข่าว พี่หนิงบอกว่ารู้ แต่เขาบอกว่าเราอย่ารู้เลย เพราะเขาเห็นว่าเราเป็นเด็ก"

"พี่หนิงบอกแต่เพียงว่าเป็นคนในวงการบันเทิง แต่ไม่หวังดีกับคนที่ได้ดีและมีคนรักจะคอยทำลายเขา นี่ขนาดมี่ไม่เคยยุ่งกับใครเลยนะ เราอยู่ของเราเฉยๆ"

ขนาดไม่ได้แกว่งเท้าแล้วนะเนี่ย เสี้ยนยังมาตำมือ


ที่มา
มติชน


Create Date : 09 พฤษภาคม 2551
Last Update : 10 พฤษภาคม 2551 0:53:00 น. 0 comments
Counter : 1092 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.