Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
24 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 
ไม่สนคนเม้าท์! 'ปุ๊กลุก' โต้ทำตัวหรูตีซี้ 'อั้ม' หวังเทียบชั้น



ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ รับ ผจก.คุมเงินให้ใช้จ่ายวันละ 300 หลังช็อปปิ้งชุดแบรนด์เนมหมดไปกว่า 3 แสนบาท แจงซื้อเพื่อใช้ในการทำงาน โต้ทำตัวหรูตีซี้อั้ม-พัชราภา เพราะหวังเทียบชั้น-วอนจบประเด็น...

ออกมายอมรับว่าช็อปปิ้งชุดแบรนด์เนมซะเพลินจนหมดไปกว่า 3 แสนบาทสำหรับนักแสดงสาวสุดมั่น ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เลยมีกระแสเม้าท์ว่าช่วงนี้ที่สาวปุ๊กลุกรับงานอีเวนต์ถี่ยิบเพราะเงินไม่พอใช้ เลยต้องขยันเมคมันนี่กันหน่อย พอได้เจอปุ๊กลุกที่มาร่วมงาน "Siam Discovery - LOFT Gifts & Wrapping Guru 2013" ณ ร้านลอฟท์ สยามดิสคัฟเวอรี่ เลยได้โอกาสสอบถามถึงข่าวนี้ พร้อมทั้งถามถึงเรื่องที่สาวปุ๊กลุกถูกเม้าท์ว่าตีซี้นางเอกซุป'ตาร์เซ็กซี่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ แถมยังใช้ของแบรนด์เนมกระหน่ำเพราะหวังเทียบชั้นสาวอั้มอีกด้วย

ช่วงนี้งานเยอะ?
"ก็ดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส ช่วงนี้ก็มีทั้งงานอีเวนต์และถ่ายละครค่ะ"

คนแซวว่าเพราะซื้อของแบรนด์เนมเยอะรึเปล่าเลยต้องรับงานเยอะเพื่อเมคมันนี่?
"คือมันอยู่คนละส่วนกันค่ะ หนูไม่ได้มองว่าเราได้เงินอย่างเดียวค่ะ แต่ได้ประสบการณ์ด้วย ได้เจอแฟนๆ ด้วย เพราะฉะนั้นมันคนละส่วนกันค่ะ"

คนมองว่าเรามีเงินไม่พอเพราะใช้ของแบรนด์เนมเยอะ?
"ก็ถ้าใช้ให้พอมันก็พอค่ะ ใช้ให้ไม่พอมันก็ไม่พอค่ะ ก็คำนวณให้พอดีค่ะ"

เห็นว่า ผจก.กำหนดเงินให้เราใช้เลย?
"จริงๆ หนูก็ใช้ไม่ถึงหรอกค่ะ เวลาอยู่กองถ่ายเขาก็เตรียมกับข้าวให้เราอย่างดี เราจะเสียแค่ค่าน้ำมันมากกว่า ที่เหลือจะเป็นส่วนของการช็อปปิ้งค่ะ แต่ว่าเงินวันละ 300 ถือว่าเหลือๆ เลยค่ะ"

ที่เขากำหนดให้เราใช้เงินวันละ 300 เป็นเพราะเขาเห็นเราใช้เงินเยอะเกินไปรึเปล่า?
"หนูก็บอกว่าหนูรวมยอดอาทิตย์นึงเลยได้ไหม เขาก็บอกว่าไม่ได้ ต้องตัดวันต่อวันค่ะ วันนึงจ่ายอะไรก็ได้แต่ห้ามเกิน 300 บาทค่ะ"

เวลาเราลงรูปของแบรนด์เนมเยอะๆ คนวิจารณ์เยอะไหม?
"ทุกคนเข้าใจหน้าที่การงานของเราว่าต้องให้ความสำคัญกับความสวยความงามนะคะ อย่างที่บอกว่าทุกคนเข้าใจน่ะค่ะ บางทีเราตัดสินใจอะไรคนเดียวมันไม่มากพอค่ะ มันต้องมีที่ปรึกษาที่ดีในการที่จะช่วยในการตัดสินใจอะไรก็ตาม จะได้ไม่ต้องเครียดด้วย"

คุณพ่อคุณแม่ว่าไงบ้าง?
"ท่านฝากหนูไว้กับพี่ผู้จัดการอยู่แล้วค่ะ หนูเชื่อว่าด้วยเงินที่เสียไปมันมาก แต่หนูเชื่อว่า ณ วันนึงเราจะได้ใช้ คิดว่าการจ่ายครั้งนึงมันไม่ควรจะมากขนาดนี้เท่านั้นเอง เราไม่ได้เอาเงินไปใช้ในสิ่งไม่ดีหรือใช้สิ่งฟุ่มเฟือย เราใช้ในหน้าที่การงาน เพียงแต่ว่าต่อครั้งมันมากเกินไป ฉะนั้นเราต้องคำนวณและจัดแจงให้ต่อครั้งไม่ควรเสียไปมากขนาดนั้นค่ะ"

ทำให้เราต้องประหยัดมากขึ้น?
"ไม่ได้ประหยัดมากขึ้นเพราะปกติเราใช้เงินอย่างประหยัดอยู่แล้ว แต่แค่ว่าเราต้องจัดแจงทุกอย่างให้เหมาะสมมากยิ่งขึ้น แต่ก่อนเรามีการสต๊อกของ เดี๋ยวนี้สต๊อกแค่นิดเดียวพอค่ะ อย่างอาทิตย์หน้ามีงาน 4 วันก็สต๊อก 4 ชุดพอ ไม่ต้องขนาด 30 ชุดค่ะ"

เคยจ่ายเยอะสุดเท่าไหร่?
"อย่าให้พูดดีกว่า (หัวเราะ)"

ข่าวว่าเราติดหนี้บัตรเครดิตด้วย?
"ไม่มีบัตรเครดิตค่ะ ใช้แต่เดบิตค่ะ ไม่ได้เป็นหนี้สินค่ะ"

คนมองว่าที่เราลงรูปคู่กับอั้มบ่อยๆ ใช้ของแบรนด์เนม เพราะจะเทียบชั้นกับอั้ม?
"เอ่อ...หนูว่าจริงๆ แล้วเนี่ยอย่าให้มันเป็นประเด็นดีกว่าเพราะว่าหนูรักพี่อั้มมาก ชื่นชมพี่อั้ม หนูเชื่อว่าใครที่อยู่ใกล้พี่อั้ม ทุกคนจะรักพี่อั้ม มันเป็นไปไม่ได้เลยค่ะกับการที่จะพยายามโน่นนั่นนี่ ปิดประเด็นเลยดีกว่าค่ะ"

เห็นอั้มขึ้นรูปปุ๊กลุกด้วย?
"ก็ขอบคุณพี่อั้มค่ะ หนูขอบคุณสำหรับความเอ็นดู ทุกสิ่งทุกอย่างที่พี่อั้มให้มา หนูเชื่อว่าทุกคนที่อยู่ใกล้พี่อั้มจะรักเหมือนที่หนูรักพี่อั้ม เพราะหนูเชื่อว่าถ้าใครมีโอกาส โชคดีแบบนี้ ทุกคนก็จะรักพี่อั้มค่ะ ที่ทราบว่าพี่อั้มโพสต์รูปเพราะว่าไปร่วมงานเดียวกันค่ะ แล้วตอนอยู่บนเวที พี่อั้มหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา แต่ก็ไม่คิดว่าจะลงรูปค่ะ ประเด็นสำคัญคือหนูได้ร่วมงานและได้เห็นการทำงานของพี่อั้ม พี่อั้มเป็นคนมีน้ำใจกับทุกคนค่ะ เป็นคนไม่คิดอะไรมาก น่ารักค่ะ"

รู้สึกยังไงที่คนหาว่าเทียบชั้นกับอั้ม?
"หนูคิดว่าหนูกับพี่อั้มรู้กันสองคนก็โอเคแล้วค่ะ ถ้าวันนี้เราแคร์คนทั้งหมดอาจจะทำใจลำบาก ถ้าเราแคร์คนที่เขาอยู่ใกล้ตัวเรา คนที่เป็นกระแสข่าวกับเรา หนูเจอพี่อั้ม พี่อั้มก็ตอบแทนเรา พูดแทนเรา ทำสิ่งดีๆ ให้กัน หนูว่าเข้าใจกันสองคนก็พอแล้วค่ะ เพราะพี่อั้มโตและพี่อั้มเป็นผู้ใหญ่มากๆ น่ารักมากๆ ค่ะ หนูไม่อยากให้มีกระแสข่าวเกี่ยวกับพี่อั้มเลยเพราะว่าหนูรักจริงๆ ค่ะ"

เครียดไหม?
"ไม่ได้เครียดค่ะ แต่ว่าไม่อยากให้มีมากกว่าเพราะว่าใครที่จริงใจกับเรา เราก็อยากให้เขาอยู่ด้วยความสบายใจค่ะ ยกเว้นพี่อั้มไว้คนนึงเนอะ".


Create Date : 24 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 24 พฤศจิกายน 2555 14:41:35 น. 0 comments
Counter : 1873 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.