Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
19 กุมภาพันธ์ 2556
 
All Blogs
 
'แก้ม' รับ 'หนุ่ม-รชต' หวงแชะหวือ ปัดฝ่ายชายสกรีนเซ็กซี่



แก้ม-กวินตรา ไม่ซีเรียสผู้ใหญ่ติงแชะเซ็กซี่ในนิตยสาร FHM รับหนุ่ม-รชต แอบหวงแชะหวือ ปัดให้ฝ่ายชายช่วยสกรีนงานให้ โอดวาเลนไทน์ต่างคนต่างทำงานแต่อาจนัดทานข้าวย้อนหลัง รับสนิทฝ่ายชายที่สุดแต่ยังกั๊กแฟน...

โพสต์ท่าในชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่ลงนิตยสารดัง FHM จนเป็นกระแสฮือฮาไม่น้อย สำหรับนักแสดงสาววิกหมอชิต แก้ม-กวินตรา โพธิจักร เพราะภาพออกมาค่อนข้างแรงจนมีกระแสว่าสาวแก้มถูกผู้ใหญ่ต้นสังกัดอย่างช่อง 7 ตำหนิถึงภาพแฟชั่นว่าหวือหวาเกินไป แต่ไม่รู้ว่านอกจากผู้ใหญ่ในช่องแล้ว หนุ่มรู้ใจอย่างนักฟุตบอลหนุ่มสโมสรทีทีเอ็ม เอฟซี หนุ่ม-รชต ชัยจันทร์ จะมีหวงรึเปล่าล่ะเนี่ย เจอสาวแก้มปุ๊บ "ไทยรัฐออนไลน์" เลยรีบถามทันทีถึงกระแสแฟชั่นสุดแซบแบบนี้

ซึ่งแก้มเผยว่า "ฟีดแบ็กกลับมาค่อนข้างโอเคสำหรับผู้ชาย สำหรับผู้หญิงหรือแฟนคลับก็จะเฮ้ย แรงไปรึเปล่า ยังไม่น่าจะถึงลุคนี้นะ เขาก็คอมเมนต์มาเราก็โอเค เราก็รับฟังค่ะ"

เห็นรูปครั้งแรกตกใจไหม?
"ตอนแรกที่เห็นหนังสือค่อนข้างตกใจ คือด้วยภาพแรกของปกเราเห็นอยู่แล้ว แต่ด้านในไม่เห็น แต่พอเห็นก็ตกใจนิดนึงเพราะว่ารูปค่อนข้างน่ากลัวอยู่พอสมควร เขาก็คงรีทัชด้วย ก็คงหลายอย่าง เราก็บอกเขาว่าให้ออกมาให้โอเคที่สุด เพราเขาเลือกรูปที่ปลุกใจชายมากกว่า แก้มคิดว่านะ แล้วเราก็แอบโดนตำหนินิดนึง ก็โอเค น้อมรับทุกคำติชมค่ะ"

ผู้ใหญ่ว่าเราเยอะไหม?
"ก็ไม่ได้ว่าค่ะ แต่ตินิดนึงว่ามันดูแรงไปสำหรับลุคตอนนี้ คือเรายังเด็กอยู่ เขายังมองเราเด็กอยู่ก็โอเค (ยิ้ม)"

ซีเรียสไหมที่ผู้ใหญ่ตำหนิ?
"ไม่ซีเรียสค่ะ แก้มคิดว่างานทุกงานที่แก้มรับมันโอเค แก้มทำเต็มที่กับทุกงานอยู่แล้วค่ะ"

คุณแม่ว่าไงบ้าง?
"วันนั้นที่ไปถ่ายแฟชั่นแม่อยู่ด้วยค่ะ แม่ก็บอกว่าเออ แปลกดี ชอบ ไม่ได้ซีเรียสเลยค่ะ"

แล้วคนรู้ใจเราล่ะ?
"ก็บอกกล่าว ไม่ได้เป็นการขอ เพราะเขาจะไม่ค่อยยุ่งกับงานของเรา เขาก็บอกให้เราดูแลตัวเองนิดนึงนะ เขาก็บอกว่ารูปสวยดี"

จริงๆ เขามีแอบหวงไหม?
"ก็นิดนึง เขาก็มีบ่นบ้างว่าเธอห่วงเรา ไม่ให้เราใส่กางเกงสีขาว ไม่ให้เราใส่กางเกงรัด คือเราเคยบ่นเขา พอเราถ่ายเขาก็บอกว่าดูเธอดิ เธอไปถ่ายน่ะคนเห็นทั้งโลกเลย ของเราเห็นแค่ในสนามฟุตบอล แต่ก็ขำๆ มากกว่า แค่เม้าท์ๆ กัน แต่ไม่ได้นอยด์อะไรเพราะบอกกล่าวกันก่อนอยู่แล้ว"

ครั้งหน้าถ้าจะรับงานเซ็กซี่อีกต้องให้เขาช่วยดูไหม?
"ไม่ คงเป็นพี่ผู้จัดการดูให้เหมือนเดิม ให้ผู้จัดการทำงานบ้าง (ยิ้ม)"

ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นไงบ้าง?
"ไม่ได้เจอเลย เจอกันค่อนข้างน้อย ล่าสุดก็ทานข้าวด้วยกันแป๊บเดียวเพราะเขาต้องไปเก็บตัวต่างจังหวัด แล้วเราก็ถ่ายละครเยอะทุกวัน"

วาเลนไทน์มีแลกของขวัญหรือนัดทานข้าวไหม?
"โน พูดถึงแล้วเศร้า (ยิ้ม) เพราะถ่ายละคร "เสือสั่งฟ้า 2" เป็นละครที่ออนแอร์ เราก็ให้คิว เราก็อยากให้สำเร็จ ผ่านไปด้วยดี ไม่อยากให้อัดๆๆ ทีเดียวค่ะ แต่ก็คงมีนัดทานข้าวหลังจากนั้นเพราะแก้มไม่ได้ให้ความสำคัญกับอะไรอย่างนี้อยู่แล้ว ก็ปล่อยให้เป็นไปตามโอกาสและเวลาค่ะ แต่เขาก็เข้าใจพอสมควร"

แบบนี้เรียกว่าเป็นแฟนได้รึยัง?
"ก็รู้ใจแต่คงยังไม่ใช่แฟนหรอก ใครอยากมองให้เป็นอะไรก็เป็นอันนั้นแหละ (หัวเราะ) ก็เป็นคนที่สนิทที่สุดแล้วกัน สนิทคนเดียวค่ะ คบทีละคนค่ะ ไม่เอาเยอะ (หัวเราะ)".

ไทยรัฐออนไลน์


Create Date : 19 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 19 กุมภาพันธ์ 2556 0:29:24 น. 0 comments
Counter : 1663 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.