Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2554
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
13 พฤษภาคม 2554
 
All Blogs
 
'ปุ๊กลุก' รับไฮโซจีบทำ 'วี' หึง-ลั่นห่างแต่ยังไม่เลิก วอนจบเกาเหลานางงาม



ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ รับมีไฮโซจีบทำวี-วีรภาพ หึง แจงห่างฝ่ายชายเหตุไม่มีเวลาแต่ยังไม่เลิก ป้องกวาง-ฟ้ารุ่ง เปล่าโพสต์เฟซบุ๊กด่าไข่มุก-ชุติมา น้อยใจไข่มุกไม่โทรเคลียร์-วอบจบข่าวเกาเหลานางงาม...

ตกเป็นประเด็น เม้าท์แซดรายวันอีกรายสำหรับนางเอกนางงามสุดจี๊ด ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เพราะมีข่าวคราวทั้งเรื่องความรักและศึกเกาเหลารสแซบให้ได้เม้าท์มอยกันตลอด เอาแค่เรื่องศึกเกาเหลานางงามก็ยังไม่จบ เพราะล่าสุดนางงามรุ่นพี่ กวาง-ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กของ ปุ๊กลุก ว่า "หมานอกจากเห่าได้ยังพูดได้อีกด้วย" คนเลยตีความไปว่าหมายถึงนางงามสุดมั่น ไข่มุก-ชุติมา ดุรงค์เดช รึเปล่า ส่วนเรื่องหัวใจกับพระเอกคาสโนว่า วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ก็ว่ากันว่าที่ห่างกันเพราะว่ามีไฮโซหนุ่มตามจีบ ปุ๊กลุก จนทำให้ วี ไม่พอใจ เมื่อเจอ ปุ๊กลุก ในงาน "ชาร์ริโอล์ เซนต์ โทรเปซ ไนท์ ปาร์ตี้ : เดอะสตาร์ แอนด์ เซเลบริตี้" ที่โรงแรมเดอะ ยูจีเนีย สุขุมวิท 31 เจ้าตัวเลยได้โอกาสชี้แจงทุกข่าวแบบละเอียดยิบเลยทีเดียว

ข่าวว่าเรา โพสต์เฟซบุ๊กโต้ตอบไปมากับไข่มุก?
"อันนี้งงจริงๆ เพิ่งทราบเรื่องพี่ไข่มุกจากพี่ๆเมื่อกี้ ก็ยังไม่ทราบว่าเป็นยังไง"

ไข่มุกบอกว่าวุ่นวายนักก็พึ่งธรรมะดีกว่า?
"เหรอคะ ไม่รู้จริงๆ"

แล้วกวางโพสต์ว่าหมานอกจากเห่าได้ยังพูดได้อีกด้วย เหมือนโพสต์ต่อกับเรา?
"อันนั้นพี่กวางส่งเฟซบุ๊กมาหาเราจริงๆ หนูก็ขำกลับไป รู้แต่ว่าพี่กวางให้กำลังใจ แต่ไม่ได้ตีความและไม่ได้เชื่อมโยงกับใครเลย ถ้าคนที่ติดตามเฟซบุ๊กหนูจะรู้ว่าตอนนี้หนูไม่ได้โพสต์อะไรนอกจากอัพเดตผล งานค่ะ แต่ถ้าใครจะโพสต์อะไรหนูก็ไม่รู้แล้ว เพราะหนูไม่ได้มีเฟซบุ๊กพี่ไข่มุกเป็นการส่วนตัว"

ได้คุยกับกวางและไข่มุกไหม?
"คุยกับพี่กวางค่ะ เพราะปกติจะสนิทกับพี่กวางอยู่แล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสคุยกับพี่ไข่มุกค่ะ"

เป็นเพราะไข่มุกสนิทกับฟ้า (ชัญษร สาครจันทร์) หรือเปล่าถึงเกาเหลากัน?
"หนูไม่ได้รู้สึกอะไรจริงๆ เพราะหนูไม่ได้สนิทกับพี่ไข่มุกมาตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว หนูคิดว่าน้องใหม่จะสนิทกับใครมันเป็นสิทธิส่วนบุคคล ถ้าน้องมาสนิทกับหนู หนูคงลำบากใจที่ไม่มีเวลาให้ เพราะตัวหนูเองแม้แต่ครอบครัวหนูยังมีเวลาให้น้อยเลยค่ะ"

คนมองว่าแบ่งพรรคแบ่งพวก?
"อันนี้หนูไม่รู้จริงๆ หนูไม่รู้ว่ามีใครคิดว่าหมายถึงพี่ไข่มุกรึเปล่า แต่หนูไม่ได้หมายถึงพี่ไข่มุกจริงๆล้านเปอร์เซ็นต์เลย ก็ไม่ทราบว่าไปตีความกันยังไง แต่ไม่คิดว่าพี่ไข่มุกจะเข้าใจผิดเพราะว่าไม่เคยทะเลาะกันเลย เจอกันตามงานเราก็ยังทักกันตลอด ไม่คิดว่าพี่ไข่มุกจะมองว่าหนูโพสต์ว่าเขา เพราะไม่มีเหตุผลเลยที่อยู่ดีๆจะไปว่าเขา"

ถ้าเจอจะเข้าไปเคลียร์ ไหม?
"ก็คงไม่พูดถึงประเด็นนี้ค่ะ แต่ยังทักทายกันตามปกติเหมือนเดิม แต่อยากให้มั่นใจในการกระทำของน้องตัวเอง มั่นใจในความรู้สึกของเรา เพราะว่าการที่จะอยู่ในวงการบันเทิงต้องหนักแน่น คือหนูเข้าใจว่าเวลาสัมภาษณ์มันเป็นกระแสถามมา เราควรดูจริงๆก่อนว่าเขากล่าวอย่างนั้นจริงหรือเปล่า เพราะตัวหนูเองก็ไม่เคยไปกล่าวถึงใครก่อน ถึงแม้จะเป็นประเด็นว่าเขาว่าอะไร หนูก็ต้องว่าไม่ทราบจริงๆ แต่หนูจะกลับไปดูว่าจริงๆแล้วมันเป็นยังไง"

ยังคุยกับไข่มุกเหมือนเดิมไหม?
"ไม่ได้เจอพี่ไข่มุกเลย แต่ว่าโทรคุยกับพี่กวางบ้าง คือพี่กวางโทรมา หนูเองจะไม่ค่อยมีโอกาสโทรหาใครเท่าไหร่ ใครโทรมาก็คุยกับคนนั้น แต่ไม่มีทวิตเตอร์ เฟซบุ๊กพี่ไข่มุก ไม่มีเบอร์ด้วย คือตั้งแต่รีบูทเครื่องก็เลยหาย ก็มีพี่บอกว่าพี่ไข่มุกห่วง แล้วโพสต์ทางทวิตเตอร์หรืออะไรไม่รู้ หนูก็เลยงงว่าหนูไม่มีทวิตเตอร์ ไม่มีอะไรของพี่ไข่มุกเลย แล้วห่วงหนูทำไมไม่โทรถามหนู แล้วหนูจะรู้ไหม ก็ยังงงๆ แต่ความจริงไม่รู้จะเป็นยังไง"

ไข่มุกก็บอกอยากเคลียร์ แต่เราไม่ได้พูดว่าเป็นชื่อเขา พอไปพูดก็คิดว่าเป็นเขา?
"หนูไม่เข้าใจจริงๆว่าทำไมถึงคิดว่าเป็นตัวเองได้ไง เพราะว่าในนั้นมันไม่มีประเด็นอะไรสักนิดเดียวที่จะพูดถึงหรือเกี่ยวถึงเขา เลยจริงๆ ก็มีพี่ๆสื่อมวลชนโทรมาถามว่าคิดว่าเขาเกาะกระแสหรือเปล่า คือถ้าถามว่าเกาะกระแสหนูต้องเกาะเขามากกว่าเพราะพี่เขาเข้าวงการมาก่อนหนู หนูก็งงว่าไปเกี่ยวกับพี่ไข่มุกได้ไงไม่รู้ จากตอนแรกไปเกี่ยวกับน้องฟ้าแล้วลืมน้องฟ้าไปเลย หนูก็กะว่าน้องฟ้าไปมิสยูนิเวิร์สปีนี้มีกระแสแล้ว ปรากฏว่าเป็นพี่ไข่มุก ก็งงอยู่ตอนนี้"

มีคิดจะจับมือกลุ่มนางงามมานั่งเคลียร์กันไหม?
"โห คงไม่ถึงขนาดนั้น เพราะจริงๆมันไม่ได้เป็นประเด็นอะไรที่เกี่ยวข้องกับพี่ไข่มุกเลยจริงๆ ยังยืนยันว่าขอให้หนักแน่นในความสัมพันธ์ระหว่างเราดีกว่า จริงๆเราไม่มีอะไรขัดข้องในใจกันตั้งแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว คือเวลามีข่าวของพี่ไข่มุกว่ากันซีนตลอด หนูแก้ให้อยู่แล้วเพราะหนูมั่นใจในการกระทำของพี่ไข่มุก ในความจริงใจที่เขาให้เรา หนูก็หวังอย่างยิ่งว่าจะได้รับความจริงใจกลับมา"

ไข่มุกบอกว่าวันที่ 6 ธ.ค. ซึ่งเป็นวันเกิดของเขา เขาจะชวนนางงามทุกคนที่มีปัญหาไปนั่งเคลียร์กัน เขาติดต่อมาไหม?
"ไม่ได้ติดต่อค่ะ อย่างวันเกิดพี่กวาง-ฟ้ารุ่ง ซึ่งเป็นพี่สาวในเวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สที่สนิทที่สุด ยังไม่มีโอกาสได้ไปเลย ก็ไม่รับปากว่าจะมีโอกาสไปงานวันเกิดพี่ไข่มุกรึเปล่า แต่ถ้ามีโอกาสได้คุยกันคงคุยแบบครอบครัวมากกว่า หนูเชื่อว่าครอบครัวก็คือครอบครัว คงไม่ต้องถึงกับต้องนั่งคุยกันแบบนี้ เรารู้อยู่แล้วว่าความจริงเป็นยังไง"

เป็นห่วงภาพลักษณ์ไหมว่านางงามเวทีนี้ดูแตกแยก?
"จริงๆหนูอยากให้แบบว่าถ้ามีอะไรถามกันเองดีกว่า อย่าตอบผ่านสื่อ ถ้ามีอะไรตั้งแต่แรกถ้ารู้สึกดีกับน้องคนนี้จริงๆ ทำไมไม่โทรถามหนู ก็น้อยใจเล็กๆ แต่ว่าเขาอาจจะกลัวว่าหนูยุ่งหรือเปล่า หนูบริสุทธิ์ใจจริงๆ หนูให้เกียรติพี่สาวหนูทุกคนเสมอที่เป็นครอบครัว ความจริงหนูไม่อยากตอบแล้ว ไม่อยากให้เป็นประเด็นต่อเนื่องไป ใครโพสต์อะไรก็ตอบเองแล้วกัน หนูเหนื่อยแล้ว"

แต่เขาอาจจะรอเราโทรก่อนก็ได้?
"คือหนูไม่ได้รอว่าพี่ไข่มุกจะโทรมา เพราะจริงๆมันไม่มีเรื่องอะไรเลยที่จะต้องเคลียร์กันเพราะหนูไม่ได้หมายถึง เขา แต่ว่าพอพี่ไข่มุกตอบผ่านสื่อ หนูเองไม่รู้เรื่องเลยเพราะไม่มีโอกาสได้อ่านข่าว ต้องมาทราบตรงนี้ตลอดเลย ก็เลยรู้สึกว่าทำไมไม่โทรหาเรา ทำไมถึงถามผ่านสื่อ"

ข่าวว่าเหมือนเขารอให้เราโทรหาเหมือนกัน?
"จริงๆกับพ่อแม่หนู หนูยังไม่ค่อยมีเวลาโทรไปเลย แล้วคิดว่าถ้าโทรไปคงจะคุยกันยาว ปกติหนูถ่ายละคร 7 วันจริงๆ กลับมาก็ไม่มีแรงจะทำอะไรแล้ว"

แสดงว่าน้อยใจจริงๆ?
"ไม่ได้น้อยใจ แต่กลัวภาพของวงการนางงามทำให้ดูแย่ไป คุยกันผ่านครอบครัวดีกว่า"

เราเป็นน้องแล้วเราอยากเริ่มคุยก่อนไหม?
"หนูคิดว่าไม่มีอะไรที่จะต้องเคลียร์กัน ถ้าถามว่าจะต้องมานั่งเคลียร์กันรู้สึกน้อยใจนะเพราะว่าแปลว่าความเชื่อใจ ที่เราเคยมี ความสัมพันธ์ความรู้สึกดีๆที่เรามี มันทำให้เราหนักแน่นในวงการบันเทิงไม่ได้เลย ไม่ว่าใครถามอะไรก็พลิกผันไปหมด หนูคิดว่าอยู่ตรงนี้ต้องหนักแน่นค่ะ"

ผู้ใหญ่มีสะกิดถามไหมว่าทำไมถึงมีกวางเข้ามาเกี่ยวด้วย?
"จริงๆไม่มีโอกาสได้คุยกับผู้ใหญ่เลย แต่ว่าปกติเวลาเตือนกันจะมีผ่านบีบีว่าอะไรยังไง แต่ว่าตอนนี้ไม่มีเลยค่ะ แต่มั่นใจว่าผู้ใหญ่เป็นห่วงลูกๆทุกคน หนูก็หวังว่าให้ข่าวจบเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

ข่าวว่าตอนนี้ กำลังงอนกับวี ตกลงใครงอนใคร?
' "ก็ผลัดกันคนละทีสองทีค่ะ"

แต่ครั้งนี้เหมือนวีงอนปุ๊กลุกนะ ได้ยินว่าห่างๆกัน?
"ก็ห่างกันจริงๆ แต่หวังว่าคืนนี้หวังว่าอาจจะมีโอกาสได้เจอกันเพราะพี่วีไม่ได้ถ่ายละคร งานเสร็จก็อาจจะไปกินข้าวกันค่ะ"

วีงอนปุ๊กลุกเพราะเราไม่ค่อยมีเวลาให้เขาหรือเปล่า?
"คือเวลามันไม่ตรงกันจริงๆ พอเขาว่างแต่เราไม่ว่าง แล้วอย่างคืนนี้ปุ๊กลุกต้องมางาน แต่พี่วีเขาว่าง มันก็เป็นอารมณ์งอนกันไปมาค่ะ"

ไม่ได้เจอกันมานานแค่ไหนแล้ว?
"สักประมาณ 15 วันค่ะ นานเหมือนกันนะ"

ไม่ใช้วิธีอื่นอย่างโทรศัพท์คุยกัน?
"ก็โทรคุยกันค่ะแต่เหมือนเราเคยถ่ายละครด้วยกัน เจอทุกวัน วันละ 24 ชั่วโมง บางทีก็ 48 ชั่วโมง ถ้าห่างกันก็ต้องใช้เวลาในการปรับตัวแต่หนูดีใจนะที่เราทั้งสองคนเลือกงาน เป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว แต่มันอาจจะมีอะไรที่กระหยุมกระหยิมกันบ้าง ซึ่งมันเป็นเรื่องของลิ้นกับฟัน แต่ยังยืนยันว่าเราเลือกงานมาก่อนจริงๆค่ะ"

แล้วคืนนี้จะมีโอกาสได้เจอกันหลังเลิกงานหรือเปล่า?
"(หัวเราะ) ก็คิดว่าจะได้เจอ ถ้าเกิดว่าพี่วีไม่ได้ติดอะไรและไม่รู้ว่าพรุ่งนี้พี่วีถ่ายละครกี่โมง"

ถ้าเจอกันคิดว่าความสัมพันธ์จะดีขึ้นไหม?
"มันก็เหมือนเดิมแหละ เพราะนี่มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เรายุ่งแล้วไม่ได้เจอกัน มันก็เคยเป็นแบบนี้มาแล้วที่เรางอนกัน เจอกันทุกอย่างก็เหมือนเดิม คือเราเคยผ่านอะไรหลายๆอย่างมาด้วยกัน ถ่ายละครมาด้วยกัน มันผ่านช่วงที่ไม่เข้าใจกันมาแล้ว มันก็เป็นแค่เรื่องงอแงเฉยๆค่ะ"

มีข่าวว่าที่ไม่ค่อยได้เจอกันเพราะมีคนมาแทรกกลาง?
"เหงื่อตกเลย (หัวเราะ) คือแบบว่าพอมีข่าวว่าเราเลิกกันก็อาจจะมีคนเข้ามาจีบ แต่หนูก็พยายามยืนยัน ว่าทุกอย่างยังเหมือนเดิม"

วีขี้หึงหรือเปล่า?
"มากๆค่ะ เขาพูดกันว่าผู้ชายเจ้าชู้มักขี้หึง แต่หนูว่าพี่วีไม่เจ้าชู้แต่เขาไม่ได้คนที่ตามเช็ก แต่คิดว่าพี่วีเขารู้ค่ะ และที่ทุกคนเข้าใจว่าที่หนูขึ้นหัวบีบีว่าลาก่อนแล้วมีรูปคู่กับพี่วี ทำให้ทุกคนเข้าใจว่าหนูลาก่อนพี่วี มันก็เลยเป็นประเด็นไปอีก ความจริงแล้วหนูลาก่อนคนที่จะมายุ่งกับเรา บอกว่าฉันอยู่กับคนนี้นะ เกรงใจกันหน่อยสิ (หัวเราะ)"

เหมือนเราเลือกวี ไม่ได้เลือกคนที่เข้ามา?
"ไม่ได้เลือกค่ะ แต่ว่าไม่มีเวลาเปิดโอกาสให้ใครจริงๆ อย่างตอนที่รู้จักกับพี่วีก็รู้จักเพราะงาน ใครที่เข้ามาในรูปแบบที่จีบจริงๆขอเซย์กู๊ดบาย เพราะตอนนี้งานกับครอบครัวเป็นหลักค่ะ"

แล้วคนที่เข้ามาจีบเป็นคนในวงการหรือนอกวงการ คนบอกว่าเป็นไฮโซรวยมาก? "
(หัวเราะพร้อมพยักหน้า) ไม่รู้ว่าเขารวยหรือเปล่า เขาอาจจะมีความเชื่อว่ารวย แต่ความจริงไม่รวยก็ได้"

ตอนที่วีรู้ว่า มีหนุ่มๆมาจีบ เขาทำไงบ้าง ห้ามคุยหรือเปล่า?
"เขาไม่ห้ามหรอก แต่เป็นสเต็ปให้เราคิดว่าถ้าเขาทำบ้างล่ะ ปฏิกิริยาของพี่วีก็มีฟึดฟัดนิดหน่อย พี่วีจะเป็นคนที่ตั้งแต่เรารู้จักกันมาจะไม่ค่อยแสดงความใจร้อนให้เห็น แต่พอมีเรื่องแบบนี้เข้ามาเราก็จะรู้สึกว่าเขาเปลี่ยนแปลง แต่เขาจะไม่ถามว่าเป็นใครมาจากไหน คิดว่าเขาคงรู้มาบ้าง"

ดีใจหรือเปล่าที่เขามีแอบหึงเรา?
"มันก็ต้องรู้สึกดีค่ะ ก็รู้สึกขอบคุณว่ายังมีความรู้สึกดีๆให้กันถึงได้ห่วงใย เขาก็ห่วงทุกคนที่เข้ามาในชีวิตของเรา"

ผู้ชายที่มาจีบเข้ามาตอนไหน?
"เข้ามาตอนที่มีข่าวว่าเราแยกกันแล้ว ไม่ได้สนิทกันเหมือนเดิม ตอนแรกอาจจะเข้ามาด้วยงาน แต่พอมีข่าวว่าเราไม่ได้ยุ่งกันแล้ว ก็อาจจะเข้ามาในรูปแบบที่เป็นความสัมพันธ์ที่มากกว่าพี่ ซึ่งเมื่อก่อนเราเคย คิดว่าเป็นพี่ อยากจะบอกว่าตอนนี้โฟกัสที่งานจริงๆ พี่วีเป็นกำลังใจ เป็นที่ปรึกษาให้เรา คิดว่าบุคคลที่มีอยู่ในทุกวันนี้เพียงพอแล้ว มีคุณพ่อ คุณแม่ เวลาไม่มีให้แล้ว ก็ไม่อยากมีภาระจากใครเพิ่มขึ้น มาทำความรู้จักเป็นเรื่องเป็นราวอีกค่ะ".

ไทยรัฐออนไลน์




Create Date : 13 พฤษภาคม 2554
Last Update : 13 พฤษภาคม 2554 1:48:37 น. 1 comments
Counter : 1412 Pageviews.

 
ราตรีสวัสดิ์ นอนหลับฝันดีครับ News


โดย: bbandp วันที่: 30 พฤษภาคม 2554 เวลา:5:23:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.