Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2556
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
27 พฤษภาคม 2556
 
All Blogs
 
สวยเลือกได้! “ปุ๊กลุก” รับคุยหนุ่มหลายคนแต่ยังไม่เลือกใครเป็นแฟน





สวยเลือกได้จริงๆ สำหรับ “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ที่ออกมายอมรับว่าตอนนี้มีผู้ชายเข้ามาจีบหลายคน และตนเองก็กำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจก็เลยคุยทีละหลายคน เผยตอนนี้ถูกใจคนนอกวงการคนหนึ่งแต่ยังไม่ใช่นัมเบอร์วัน ขอเวลาตัดสินใจก่อน

“ก็มีที่คบๆ คุยๆ ค่ะ เป็นคนนอกวงการ ไม่เอาแล้วในวงการ คุยกันมาสักพักใหญ่แล้ว จริงๆ เขาก็ค่อยๆ เป็นพี่น้องมาเรื่อยๆ ค่ะ แต่เหมือนสนิทกันมากขึ้นหลังเราจบความสัมพันธ์กับคนเก่า เพราะว่าเราเป็นนักแสดงพอจะคบหรือเลิกก็รู้กันหมด ถามว่าเลิกกับคนเก่าเพื่อมาคบคนนี้รึเปล่าไม่ใช่นะไม่เกี่ยว คบเป็นคนคนไป"

"กับคนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจคบนะคะ เป็นพี่ที่คุยกันอยู่บ้าง อายุมากกว่าเป็นนักธุรกิจค่ะ แต่ยังไม่ชนะใจเรานะ ตอนนี้เขาโตกว่า รู้จักมาระยะนึงก็คุยๆ อยู่เท่านั้นเอง ด้วยเอาจริงข่าวคนเก่าก็มีผลกระทบกับคนใหม่ด้วย ทำให้เขามุ่งหน้าจีบเรา เลิกแล้วเขาก็ชัดเจนกับเราเลย แต่เรื่องข่าวต่างๆ เขาก็ไม่ได้ถามอะไรเราเลย เราก็ยังไม่ได้อยู่ในจุดที่เขาจะมาก้าวก่ายได้ด้วย เพิ่งก้าวขึ้นมาจากการเป็นพี่น้องค่ะ เลยยังหึงเราไม่ได้”

“คนที่คุยๆ เราก็ไม่รู้ว่าเค้าไฮโซรึเปล่า เพราะเราก็เจอกันตามงาน ตอนที่รู้จักเขาก็รู้สึกว่าเขาโนเนมนะ ไม่รู้จักใครเลย ส่วนใหญ่ไม่เคยไปไหนสองคนค่ะ มีผู้ใหญ่ไปด้วยตลอด รู้สึกว่าคบคนนอกวงการแล้วเขามีเวลาและอาจจะเข้าใจเรามากกว่า แต่อนาคตไม่รู้เราก็คงต้องใช้เวลา แต่เขาก็ยังไม่ใช่นัมเบอร์วัน"

"ปุ๊กเองยอมรับก็คุยหลายคนอยู่นะ อย่างที่บอกไงว่ายังต้องใช้เวลาในการเลือก ที่ไม่ฟันธงว่าใครเพราะอยากให้เสมอภาคกัน ไม่อยากแสดงตัวชัดว่าเขาเป็นใครเดี๋ยวคนอื่นเขาจะน้อยใจแล้วหายไป ที่คุยตอนนี้ก็นอกวงการทั้งนั้น ในวงการไม่เอาแล้วค่ะ ก็คงต้องใช้เวลาแต่คงไม่หายเข็ดง่ายๆ แต่เท่าที่มีตอนนี้ปุ๊กมองแล้วว่านะจะไม่ผ่านด่านผู้จัดการของปุ๊กได้ เพราะตอนนี้ใครเข้ามาก็ให้ผู้จัดการสแกนให้หมดว่าเขาจะโอเคไหม ก็เดี๋ยวรอดูว่าถ้าใช่ก็จะพามาให้ดู แต่ก็คงอีกนานอีกไกลค่ะ”


Create Date : 27 พฤษภาคม 2556
Last Update : 27 พฤษภาคม 2556 1:17:56 น. 0 comments
Counter : 1505 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.