Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2555
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
31 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 

"ปุ๊กลุก"โพสต์ภาพตอกขาเม้าท์หาไม่มีใครคบ







เปิดศึกซดเกาเหลากับคนในวงการบันเทิงบ่อยครั้ง อาจจะด้วยความที่ลุคที่เป็นคนแรง ตรง มั่น เลยทำให้ไม่ค่อยมีใครกล้าเข้าหาสาว "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชระตระกูล" สักเท่าไหร่ จนโดนเม้าท์ว่าไม่มีใครคบ มีเพียงแต่ภาพคู่นางเอกรุ่นพี่อย่างสาว "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" ออกมาซึ่งเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ด้วยอาการปลื้มสาวขวัญว่า “คือหนูไม่สนิทกับพี่ๆ ในวงการบันเทิงเลยสักคนเดียวนะคะ ส่วนใหญ่แล้วด้วยความที่หนูยังเด็ก พี่ขวัญเข้าวงการมาก่อน แบบว่าเข้ามานานแล้วเค้าก็จะมีเพื่อนกลุ่มของเค้า หนูก็จะมีเพื่อนกลุ่มที่อยู่นอกวงการ หนูว่าพี่ขวัญเป็นพี่ที่น่ารักมาก เคยเจอพี่ขวัญครั้งแรกเลยที่งานถ่ายแบบ พี่เค้าก็จะสอนหนูให้เราโตขึ้น ก็รู้สึกว่าเค้าจริงใจค่ะ สอนน้องด้วยความจริงใจ ด้วยความที่น้องเข้ามาใหม่ก็อยากจะถ่ายทอดให้ ซึ่งน้อยคนนักที่จะทำแบบนี้ บางคนก็อาจจะคิดว่าไม่กล้าสอนน้องหรืออะไร แต่พี่ขวัญก็คงมองเห็นว่าจริงๆ แล้วเราไม่มีอะไรก็เลยสอนให้ เลยประทับใจตั้งแต่นั้นมา รู้สึกว่าพี่ขวัญเป็นคนที่เราชอบค่ะ ชื่นชมและก็ชื่นชอบค่ะ”

และล่าสุดสาวปุ๊กลุกเองก็ได้โพสต์ภาพกลุ่มเพื่อนลงอินสตาแกรมพร้อมเขียนชี้แจง กรณีโดนกล่าวหาว่าไม่มีคนคบว่า ขอชี้แจงหน่อยนะคะ กับข่าวที่ว่า หนูไม่มีเพื่อนแล้วกลุ่มคนในภาพนี้ เรียกว่าอะไรคะ .. คนกลุ่มนี้อาจจะไม่ได้เป็นคนดังและมีชื่อเสียงมาก แต่เค้าสำคัญและมีคุณค่ามากพอที่หนูจะเรียกเค้าว่า "เพื่อน" เค้าอยู่เคียงข้างตั้งแต่หนูยังไม่เป็นที่รู้จัก .. เราร่วมทุกข์ ร่วมสุขกันมา มีทั้งรอยยิ้มและรอยน้ำตา วันนี้แม้หนูเป็นที่รู้จักแล้ว เราก็ยังอยู่เคียงข้างกันเช่นเคย .. ทุกครั้งที่ล้ม ร้องไห้ และมีปัญหาคนกลุ่มนี้ไม่เคยทอดทิ้งหนู .. เหตุผลแค่นี้ .. เพียงพอไหมคะ ถ้าหนูจะเรียกเค้าว่า "เพื่อนแท้" สุดท้ายหนูขอขอบคุณเพื่อนใหม่ในวงการบันเทิงทุกๆคน ขอบคุณพี่ๆนักข่าวที่ให้ความเอ็นดูเสมอมา ขอบคุณทีมงานกองถ่าย และนักแสดงที่มีโอกาสได้ร่วมงานกัน ทุกคนคือ เพื่อน .. ขอบคุณพระเจ้าที่ทำให้เราได้มีโอกาสได้เจอกัน ขอบคุณทุกๆคนมากๆค่ะ Big thank for support me ..




 

Create Date : 31 ตุลาคม 2555
0 comments
Last Update : 31 ตุลาคม 2555 17:00:10 น.
Counter : 1682 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.