Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2555
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
3 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 

"เกรซ"ปลื้ม"ก้อง"จัดเต็ม



ล่าสุดที่ฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์หอบกล่องดูทีวีทรูไลฟ์พลัส ไปให้ถึงบ้าน เล่นเอาสาวเกรซปลื้มยิ้มจนแก้มปริเลยทีเดียวล่ะเจ้าค่า

''ตอนแรกก็แอบตกใจค่ะว่าพี่ก้องเขาหอบอะไรมาให้พอเปิดดูแล้วรู้ว่าเป็นกล่องดูทีวี ก็งงเล็กน้อย แต่พอเอามาใช้และเปิดดูก็ทำเอาเราปลื้มเลยล่ะค่ะ ทำให้เราได้อัพเดตข่าวสารต่างๆ ได้รวดเร็วอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะเรื่องราวของวงการบันเทิงที่เราจะต้องคอยติดตามข่าวสารอยู่ตลอด นอกจากนั้นยังทำให้เราได้ดูช่องรายการจากทรูวิชั่นส์ กว่า 60 ช่อง โดยไม่มีข้อผูกมัดใดๆ อีกด้วย และได้อัพเดตทั้งแฟชั่น ซีรีส์ ซึ่งตอนนี้เกรซก็ติดงอมแงมเลยล่ะค่ะ และมีช่องให้เลือกรับชมมากมายไม่น่าเบื่อ ในแต่ละช่องก็มีแต่เรื่องราวดีๆ ที่น่าสนใจให้เราได้ติดตามและเพลิดเพลินและยังได้สาระแบบครบครัน งานนี้บอกคำเดียวว่าปลื้มสุดๆ กับกล่องดูทีวีของทรูไลฟ์พลัสที่พี่ก้องเอามาให้ค่ะ และแนะนำสิ่งดีๆ ให้เรา อย่างที่ทราบว่าเราเองก็ไม่ค่อยได้มีเวลาออกไปช็อปปิ้งมากเท่าไหร่การที่มีกล่องดูทีวีที่บ้าน ที่คอยอัพเดตเทรนด์แฟชั่นและข่าวสารของวงการบันเทิงให้เราได้รับรู้แบบนี้ก็ทำให้เราก้าวตามทุกอย่างทันไม่ตกยุค ซึ่งพี่ก้องก็จะคอยโทร. มาถามตลอดว่าเห็นข่าวโน้นข่าวนี้บ้างรึยังซึ่งบางครั้งก็เป็นข่าวของเราหรือว่าคนใกล้ตัวเรา เราก็จะบอกทันทีเลยว่าเห็นแล้วค่ะ (ยิ้ม) ขอบคุณพี่ก้องมากเลยค่ะถือเป็นของขวัญที่ทั้งเซอร์ไพรส์และประทับใจเกรซมากๆ รักเลยค่ะ'' เกรซ กล่าว

งานนี้หลายคนที่เห็นก็คงต้องบอกว่าจะหาแฟนน่ารักแบบนี้ได้อีกจากที่ไหน เชื่อว่าเกรซเป็นผู้หญิงที่คนทั้งประเทศอิจฉาตาร้อนผ่าวๆ ที่สุดในตอนนี้เลยล่ะ




 

Create Date : 03 ตุลาคม 2555
0 comments
Last Update : 3 ตุลาคม 2555 3:07:11 น.
Counter : 1332 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.